4 gia đình sao Việt khổ tận tìm con, người cuối cùng sinh xong bị đồn thuê người đẻ hộ

Đối diện với chuyện hiếm muộn, nhiều sao Việt cũng cảm thấy suy sụp và chỉ biết mong đợi một phép màu để được “điền vào chỗ trống” trong tổ ấm của mình.

Bước vào hôn nhân, hầu như ai cũng mong muốn có con để giúp cuộc sống thăng hoa nên nhiều phần. Nhiều sao Việt cũng vậy, sau ánh hào quang, họ cũng mong muốn khi về nhà được vui vầy và chăm sóc con cái. Nhưng nhiều người lại không may mắn, rơi vào cảnh hiếm muộn, phải trải qua không ít cam go mới tìm được một đứa con.

Thanh Ngọc

Trung thu năm 2019, khi cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc – ca sĩ Thanh Ngọc đăng tải bức ảnh bàn tay bé bỏng của con trai đầu lòng, bất kỳ ai cũng xúc động. Bởi phía sau đó là câu chuyện hơn 8 năm ròng rã mong con, trải qua không ít khổ cực mới đến ngày có được trái ngọt của vợ chồng nữ ca sĩ.

Kể từ khi kết hôn năm 2011 với ông xã là bác sĩ, cô luôn mong mỏi được làm mẹ. Tuy nhiên, hi vọng ngày càng lụi dần khi mỗi năm một qua đi mà cô vẫn chưa có tin vui. Nhiều lần cô không tránh khỏi cảm giác chạnh lòng, nhất là khi nhìn xung quanh bạn bè ai cũng đã con cái đề huề. Thành viên của nhóm Mắt Ngọc chia sẻ: “Làm phụ nữ, ai không mong điều này. Có khoảng thời gian tôi rơi vào bế tắc, lúc nào cũng nghĩ khi nào mình có con đây, cứ thế tôi suy sụp và chỉ biết khóc. Tôi khóc nhiều lắm, đến nỗi không làm được gì hết”.

4 gia dinh sao viet kho tan tim con, nguoi cuoi cung sinh xong bi don thue nguoi de ho - 1

4 gia dinh sao viet kho tan tim con, nguoi cuoi cung sinh xong bi don thue nguoi de ho - 3

Cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc cũng đợi được đến ngày thực sự tận hưởng cảm giác làm mẹ.

May mắn ông xã là người tâm lý, luôn ở bên cạnh hỗ trợ động viên. Chính nhờ sự động viên từ người đàn ông bên cạnh mà nữ ca sĩ cũng dần lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Chồng luôn động viên, an ủi, thậm chí dẫn cô đi du lịch đây đó để trút bỏ gánh nặng. Phía hai bên gia đình và người thân, họ cũng hiểu nên không hối thúc hay gây áp lực. Vì vậy, dần cô chấp nhận việc con cái là duyên lành của trời, nếu duyên chưa đến thì cũng không biết làm gì hơn. Cô cũng nhận thấy trong cuộc sống của mình còn nhiều điều phải làm và phấn đấu, khi không suy nghĩ đến những điều tiêu cực thì sẽ bớt chán chường.

Thời gian hiếm muộn, cô cũng từng chia sẻ: “Tin đồn tôi mang thai thì hầu như năm nào cũng có. Mỗi lần tôi mặc đồ hơi rộng một tí hay có động tĩnh chia sẻ gì đó trên facebook là nhiều người đồn đoán tôi mang thai. Thú thật nếu may mắn mang thai tôi cũng sẽ hạn chế chia sẻ mà chỉ muốn giữ cho riêng mình”.

Vì vậy đến khi có tin vui, cô hoàn toàn giấu kín trên mạng xã hội. Cô chỉ đăng một bức ảnh cầm bàn tay cậu con trai nhân dịp lễ Trung Thu và viết những lời ngọt ngào dành cho con, ví con như “một vầng trăng, vầng sáng dịu ngọt ấm áp của đời mẹ”. Được biết, cô đặt tên con trai là Ủn, Em bé chào đời vào tháng 6/2019.

Đức Tiến

Năm 2010, nam người mẫu, diễn viên Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương rồi sang Mỹ định cư. Ở xứ người, Đức Tiến giã từ nghề người mẫu và chỉ thỉnh thoảng làm MC cho một số sự kiện. Đầu tháng 7 năm nay, vợ chồng anh thông báo tin vui chào đón con gái sau 10 năm kết hôn. Cô con gái đầu lòng là nỗ lực sau 8 năm chờ đợi con trong mòn mỏi và 2 năm bắt tay vào trị hiếm muộn để tìm con. Cựu diễn viên không giấu được hạnh phúc, xúc động khi có được một tổ ấm tròn đầy ở hiện tại.

Tổ ấm viên mãn của Đức Tiến ở xứ cờ hoa.

“Lúc gặp con lần đầu, tôi đã bật khóc. Bao nhiêu yêu thương, xúc động dồn nén vỡ òa. Con gái là kết tinh tình yêu của bố mẹ. Trải qua hơn hai năm chạy chữa hiếm muộn, chúng tôi mới có thể chạm mặt con”, anh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Trong quá trình chăm con, anh giành hết phần việc về mình để vợ có thời gian nghỉ ngơi. Anh pha sữa, thay tã, thức đêm trông con. Bố mẹ Bình Phương (vợ Đức Tiến - PV) từ Texas cũng đến nhà riêng của vợ chồng anh ở California để hỗ trợ con gái và con rể chăm cháu.

Hành trình 2 năm chữa hiếm muộn, vợ chồng Đức Tiến phải trải qua những ngày tháng ngập tràn cung bậc cảm xúc, lúc thất vọng muốn buông xuôi, có lúc lại đầy hi vọng. Sau những cố gắng thuận tự nhiên nhưng không có kết quả, anh và vợ tìm đến y học. Bác sĩ phát hiện bà xã Đức Tiến mắc những dấu hiệu gần giống bệnh tuyến giáp, dẫn đến vô sinh. Chi phí điều trị hiếm muộn ở Mỹ rất đắt đỏ. Đức Tiến chia sẻ, tùy vào thể trạng và vấn đề của từng cặp vợ chồng nhưng con số phải gấp 5-7 lần so với ở Việt Nam.

Sau nhiều lần chạy chữa, thử nghiệm nhiều phương pháp cùng với sự hỗ trợ của bác sĩ, tin vui đã đến với hai vợ chồng anh vào một ngày đẹp trời cuối năm 2019. Con gái nhỏ có tên ở nhà là bé Mèo.

Dù trải qua không ít khổ cực khi hiếm muộn, nhưng việc đón con gái đầu lòng khi mọi thứ trong gia đình đã ổn định cũng nằm trong kế hoạch của vợ chồng Đức Tiến. Bởi trước đó, hai vợ chồng lo tích góp mua nhà, xe hơi. Anh muốn mọi thứ phải đủ đầy trước khi con ra đời. Bởi vậy, những ngày đầu mới sang Mỹ, Đức Tiến còn làm mọi nghề để mưu sinh, từ shipper, bán hàng online… bên cạnh công việc truyền thông, MC cho một số sự kiện của người Việt ở Mỹ. Sau 6 năm cố gắng, dành dụm, hai vợ chồng Đức Tiến đã mua căn nhà hơn 16 tỷ đồng ở California (Mỹ) vào năm 2019.

Đan Trường

Sau khi tổ chức đám cưới hoành tráng vào năm 2013 với doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát với sự hỗ trợ đắc lực của bà xã. Vợ chồng Đan Trường còn mở được một chuỗi cửa hàng lớn ở trời Tây. Nhưng trái ngược với sự nghiệp phát triển, nỗi niềm mong con lại khiến nam ca sĩ đau đáu nhiều năm. Bởi anh kết hôn khi không còn trẻ, nên bắt đầu từ sau đám cưới đã lên kế hoạch tìm con. Suốt 3 năm sau đó, nhiều lần vợ chồng thất vọng vì con chưa đến.

Bé Mathis Thiên Từ là quả ngọt sau 3 năm cố gắng của vợ chồng Đan Trường.

Đan Trường từng chia sẻ, trong 3 năm đó, vợ chồng anh đã có nhiều chuyến "trăng mật" cùng nhau để tạo không gian thoải mái, thử nhiều cách để có "tin vui". Thậm chí, anh và vợ đã phải sắp xếp giờ giấc nghỉ ngơi, làm việc hợp lý. Anh cho biết thêm: “Chú vợ của tôi có tìm giúp liều thuốc nam và tôi uống thuốc đều đặn. Chú nói rằng uống thuốc này hiệu nghiệm, dùng cho cả người vô sinh. Lúc đó tôi chưa tin nhưng không ngờ lại hiệu quả hơn mong đợi. Còn Thủy Tiên dùng thuốc Tây”.

Cuối cùng, sự kiên trì của hai vợ chồng Đan Trường cuối cùng cũng 'đơm hoa kết trái”. Thủy Tiên mang thai con đầu lòng và sinh ra một bé trai kháu khỉnh vào năm 2017. Thời gian vợ mang bầu, Đan Trường luôn ở cạnh bên chăm sóc. Anh cho biết, khi mang thai vợ ăn nhiều hơn trước, cảm sốt nhẹ và không bị ốm nghén. Trước đó, từng bị chê già, kém sắc hơn chồng nhưng ở thời kỳ bầu bí Thủy Tiên ngày càng trẻ ra và xinh đẹp hơn trước. Con trai Mathis Thiên Từ sinh ra, được coi như báu vật của bố mẹ và là một trong những rich kid của làng showbiz Việt.

Hồng Nhung

Divia Hồng Nhung hiện tại là bà mẹ đơn thân của cặp song sinh lai Tây đẹp như tạc nay đã 8 tuổi. Nhưng ít ai biết, cô Bống cũng đã từng trải qua không ít khó khăn, thậm chí là chuyện con cái cũng là điều khiến cô "mơ tới". Cô từng chia sẻ: “Tôi chỉ có thể mơ về tiếng trẻ trong ngôi nhà thanh bình. Nhìn thấy Mỹ Linh chọn quần áo, giày dép cho con gái, thấy dễ thương kinh khủng... Hay như con trai của Hà Kiều Anh đấy, thằng bé thông minh và nhạy cảm vô cùng, dường như có thể đọc được ý nghĩ của mình luôn, biết nịnh mẹ, biết chiều bà, biết tiếp khách…”.

Hai bé Tôm Tép nay đã 8 tuổi là kết quả nhờ việc thụ tinh nhân tạo của diva Hồng Nhung.

Cuối cùng, khi không thể chờ vào “duyên trời” nữa, cô quyết định nhờ đến sự hỗ trợ y tế để có con. Cô thực hiện thụ tinh nhân tạo để có thể thực sự cảm nhận được hạnh phúc làm mẹ. Mang thai đôi một trai một gái, lại là con đầu lòng nên càng đặt ra những nghi vấn về thai sản đạt mức trên cả sự hình dung với một người như cô… Trong suốt quá trình mang thai, nữ nữ ca sỹ ít xuất hiện trên sân khấu và kín tiếng với báo giới về chuyện sắp làm mẹ. Sau sinh, cô cũng từng chia sẻ không đồng nhất về nơi sinh con (khi là Mỹ, khi lại Thái Lan, Hồng Kong) khiến dấy lên nhiều nghi ngờ về việc cô nhờ người mang thai hộ.

Nhưng dù câu chuyện thực hư thế nào, hai bé Tôm Tép cũng được sinh ra vào năm 2012 như một món quà dành tặng cho nữ diva nhạc Việt. Để rồi sau khi ly hôn chồng Tây, hai con trở thành chỗ dựa và là nguồn động viên tinh thần lớn nhất của bà mẹ U50 này. Không thể phủ nhận việc làm mẹ giúp Hồng Nhung ngày càng trở nên quyến rũ, mặn mà và thăng hoa trong sự nghiệp, cuộc sống.

3 sao Việt mang bầu tuổi đôi mươi, riêng Thần tượng tuổi thơ sau sinh phá tướng khó nhận ra

Theo Ocean (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)