4 lợi ích đáng ngạc nhiên của sữa hữu cơ với sức khỏe của trẻ, mẹ đã biết chưa?

Ly sữa hữu cơ đến từ đàn bò được nuôi bằng thức ăn không thuốc trừ sâu, không phân bón tổng hợp, không dư lượng kháng sinh… không ngờ lại mang đến những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của trẻ đến vậy.

4 loi ich dang ngac nhien cua sua huu co voi suc khoe cua tre, me da biet chua? - 1

Sữa là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của trẻ, giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào để trẻ phát triển khỏe mạnh vượt trội. Cùng với sữa thông thường, ngày nay do điều kiện cuộc sống được nâng cao, con người sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm sữa cao cấp hơn, với độ an toàn cao hơn nên xu hướng sử dụng sữa hữu cơ đang dần tăng lên đáng kể. Vậy nhưng, sữa hữu cơ là gì?

Sữa hữu cơ là sữa đến từ những chú bò được chăn nuôi tự nhiên, khỏe mạnh đáp ứng các tiêu chí hữu cơ nghiêm ngặt về: chọn lọc sinh sản, chăn thả tự nhiên - tiếp cận khí trời, sử dụng thức ăn hữu cơ không thuốc trừ sâu, không phân bón tổng hợp, không dư lượng kháng sinh và mật độ nuôi rộng rãi – chăn thả xoay vòng… Những nghiên cứu của các chuyên gia từ Viện nghiên cứu Nông nghiệp Đan Mạch mới đây đã chỉ ra nhiều lợi ích đáng ngạc nhiên của sữa hữu cơ với sức khỏe của trẻ mà không phải bà mẹ nào cũng biết. Kết quả nghiên cứu này được giới khoa học đánh giá cao, là một bước đột phá trong nghiên cứu về dinh dưỡng sản phẩm hữu cơ.

Đó là những lợi ích gì?

4 loi ich dang ngac nhien cua sua huu co voi suc khoe cua tre, me da biet chua? - 2

Kết quả nghiên cứu từ Viện Nghiên Cứu nông nghiệp Đan Mạch đã chỉ ra rằng sữa hữu cơ có chứa nhiều Omega 3 hơn sữa thông thường nhưng tại sao Omega 3 lại quan trọng như vậy? Omega 3 là một axit béo thiết yếu cần thiết cho sự tăng trưởng của tế bào và tích trữ năng lượng cho cơ thể, đồng thời là yếu tố bảo vệ trẻ khỏi các bệnh lý tiêu hóa, tim mạch, thận – tiết niệu, chuyển hóa, bệnh lý da (eczema), cơ xương khớp và các bệnh lý về tâm lý, tinh thần.

Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy chế độ ăn giàu axit béo omega-3 cũng giúp giảm nguy cơ mắc và cải thiện một phần bệnh lý Xơ cứng cột bên teo cơ (Amyotrophic Lateral Sclerosis - ALS), hay còn được gọi là bệnh Lou Gehrig.

4 loi ich dang ngac nhien cua sua huu co voi suc khoe cua tre, me da biet chua? - 3

Axit linoleic liên hợp (CLA) đã được chứng minh làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể, tăng trưởng cơ bắp, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý chuyển hóa, giúp giảm cân, hạn chế rối loạn mỡ máu và các phản ứng dị ứng. Điều đáng nói là cơ thể con người không thể sản xuất ra chất này và hầu hết việc nạp axit linoleic liên hợp xảy ra thông qua các sản phẩm mà con người tiêu thụ, đặc biệt là sữa.

4 loi ich dang ngac nhien cua sua huu co voi suc khoe cua tre, me da biet chua? - 4

Sữa hữu cơ có nồng độ cao gấp nhiều lần các chất chống oxy hóa như lutein và zeaxanthin so với sữa thông thường. Lutein được ví như “vitamin cho đôi mắt”, có hiệu quả trong việc ngăn ngừa nhiều bệnh lý liên quan về mắt, đặc biệt là xơ vữa động mạch mắt.

Zeaxanthin cũng rất quan trọng cho sức khỏe đôi mắt. Nó bảo vệ mắt khỏi tổn thương của các loại ánh sáng xanh có hại cho mắt, đồng thời giảm nguy cơ các bệnh lý lão hóa mắt khi lớn tuổi.

4 loi ich dang ngac nhien cua sua huu co voi suc khoe cua tre, me da biet chua? - 5

Nghiên cứu được thực hiện bởi Viện Khoa học Nông nghiệp Đan Mạch và Đại học Newcastle cũng chỉ ra rằng sữa hữu cơ giàu Vitamin A và Vitamin E hơn sữa thông thường. Vitamin E giúp bảo vệ các tế bào khỏi các gốc tự do, làm giảm tỷ lệ mắc các bệnh mạn tính về sau.

Còn beta carotene được cơ thể chuyển đổi thành Vitamin A. Vitamin A rất hữu ích cho việc bảo vệ và tăng cường thị lực của trẻ, tăng khả năng chống nhiễm trùng, tạo hệ da khỏe mạnh.

4 loi ich dang ngac nhien cua sua huu co voi suc khoe cua tre, me da biet chua? - 6

Sữa không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của con trẻ. Chắc chắn cha mẹ nào cũng muốn chọn được một loại sữa giúp con trẻ có hệ miễn dịch tốt, cải thiện thị lực, phát triển vững chắc và có một sự khởi đầu khỏe mạnh từ những năm đầu đời... Hiểu được mong muốn này, Nestlé đã không ngừng phát triển những dòng sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu và phát minh khoa học, ứng dụng công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên. Và NAN ORGANIC 3 được ra mắt mới đây là bước tiến đột phá trong hành trình đồng hành cùng mẹ để đem đến điều tốt đẹp nhất cho con.

4 loi ich dang ngac nhien cua sua huu co voi suc khoe cua tre, me da biet chua? - 7

Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN ORGANIC 3 cung cấp lượng đạm whey vượt trội cùng 100% lactose hữu cơ, giúp trẻ giảm táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ dễ dàng hấp thu dưỡng chất và tạo tiền đề phát triển vững chắc. Ngoài ra, thành phần DHA & ARA là hai acid béo đặc biệt hỗ trợ trẻ phát triển trí não & thị lực. Cũng như Kẽm và Vitamin C, Vitamin D giúp trẻ tăng cường miễn dịch, hỗ trợ đề kháng.

Với những ưu điểm vượt trội này, chắc chắn NAN ORGANIC 3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho con yêu.

4 loi ich dang ngac nhien cua sua huu co voi suc khoe cua tre, me da biet chua? - 8

NAN ORGANIC 3 với các thành phần từ 100% sữa hữu cơ (bao gồm sữa tách béo, đạm whey, lactose hữu cơ), đạt chứng nhận hữu cơ từ NASAA (Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Australia). Sản phẩm cung cấp lượng đạm whey cùng 100% lactose hữu cơ, góp phần hỗ trợ trẻ giảm táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa; DHA và ARA góp phần phát triển trí não và thị lực; kẽm và vitamin C, D tăng cường miễn dịch. 

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền tại chuỗi cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc. Mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin & mua sản phẩm tại: https://concung.com/landingpage-nan-organic.html

Đơn vị sản xuất - Nestlé - là một trong những tập đoàn dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ.


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).