40 tuổi, vừa sinh con, Quế Vân vẫn diện nội y quẩy cực sung, khoe body bốc lửa

Sinh con chưa tròn năm nhưng Quế Vân đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng cực nóng bỏng.

Lấy lại vóc dáng sau sinh đã khó, nếu sinh nở khi tuổi đã cao thì điều này lại càng khó hơn bao giờ hết. Thế nhưng nữ ca sĩ Quế Vân dường như chẳng hề bị ảnh hưởng bởi cả tuổi tác lẫn quá trình sinh nở. Dù vừa sinh con thứ 3 vào tháng 7 năm ngoái khi đã 39 tuổi, nhưng giọng ca gốc Hải Phòng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà đáng ghen tỵ.

Mới đây, bà mẹ 3 con khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng tải một đoạn clip nhảy nhót cực sung “đu trend” Tiktok. Chỉ 30 giây ngắn ngủi nhưng đủ giúp Quế Vân phô trọn vẹn thân hình không mỡ thừa, vòng eo nhỏ gọn cùng làn da trắng nõn dù trên bụng vẫn in hằn đường kẻ sau sinh khó xóa mờ.

40 tuổi, vừa sinh con, Quế Vân vẫn diện nội y quẩy cực sung, khoe body bốc lửa - 1

Quế Vân khoe body nóng bỏng sau 8 tháng sinh con.

40 tuổi, vừa sinh con, Quế Vân vẫn diện nội y quẩy cực sung, khoe body bốc lửa - 3

Đường kẻ sau sinh vẫn còn hiện rõ trên bụng của bà mẹ 3 con.

Chẳng phải đến bây giờ Quế Vân mới lấy lại được vóc dáng. Nữ ca sĩ sinh năm 1982 từng khiến nhiều người bất ngờ với màn về dáng “đỉnh của chóp” sau 26 ngày sinh con. Còn nhớ, lúc mới sinh chưa đầy 1 tuần lễ, người đẹp đăng bức ảnh vòng bụng vẫn còn rất lớn nhưng vẫn tự tin sẽ thon gọn lại được trong vòng 1 tháng. Và cô đã thực hiện được đúng như lời hứa khi giảm được 10kg, vòng eo nhỏ như chưa sinh chỉ sau 1 tháng vượt cạn.

40 tuổi, vừa sinh con, Quế Vân vẫn diện nội y quẩy cực sung, khoe body bốc lửa - 4

Vòng bụng của Quế Vân sau 6 ngày vượt cạn vẫn như bầu 4-5 tháng.

40 tuổi, vừa sinh con, Quế Vân vẫn diện nội y quẩy cực sung, khoe body bốc lửa - 5

Ấy vậy mà chỉ sau 1 tháng sinh, nữ ca sĩ đã lấy lại sắc vóc đáng nể.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh, Quế Vân cho biết cô tập trung vào 2 yếu tố chính bao gồm: chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao điều độ. Với kinh nghiệm 3 lần trải qua sinh nở nên Quế Vân hiểu rõ cơ địa bản thân. Cô đã lên sẵn lịch trình dinh dưỡng và tập luyện ở ngay những tháng đầu tiên của thai kỳ để có thể nhanh chóng về lại dáng.

40 tuổi, vừa sinh con, Quế Vân vẫn diện nội y quẩy cực sung, khoe body bốc lửa - 6

Body vạn người mê của bà mẹ 3 con ở tuổi 40.

Phương châm ăn uống của Quế Vân trong giai đoạn mang thai là "vào con chứ không vào mẹ". Cô hạn chế tối đa sử dụng thực phẩm nhiều dầu mỡ, chủ yếu nạp vào cơ thể thịt nạc và rau xanh. Đến cuối thai kỳ, cân nặng của Quế Vân không tăng lên nhiều nên việc lấy lại dáng cũng đỡ vất vả hơn.

40 tuổi, vừa sinh con, Quế Vân vẫn diện nội y quẩy cực sung, khoe body bốc lửa - 7

Vòng eo không chút mỡ thừa của Quế Vân là niềm ao ước của mọi cô gái.

Vì con không bú sữa mẹ nên sau sinh, Quế Vân cũng không phải chịu quá nhiều áp lực, có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào việc lấy lại body. Nữ ca sĩ sinh thường, thời gian hồi phục sau sinh cũng nhanh hơn nên cô có thể tập luyện những bộ môn hạng nặng như gym hay boxing. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục cùng chế độ ăn uống lành mạnh, bà mẹ 3 con sớm lấy lại vóc dáng như con gái với cân nặng ở mức 52kg.

40 tuổi, vừa sinh con, Quế Vân vẫn diện nội y quẩy cực sung, khoe body bốc lửa - 8

Quế Vân tập boxing để nhanh chóng về dáng.

Quế Vân cũng là một trong những mẹ bỉm sữa rất chịu khó thay đổi phong cách và hình ảnh của bản thân. Với quan niệm “phụ nữ là phải đẹp”, nữ ca sĩ luôn biết cách “hô biến” diện mạo của bản thân trở nên ấn tượng hơn. Nhờ đó mà dù trải qua 3 lần vượt cạn nhưng sắc vóc của cô nàng vẫn chẳng hề giảm sút.

Đang livestream, Võ Hạ Trâm méo mặt khi con gái lai quyết vạch áo tìm ti
Theo Hồng Trần (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)