5 deal bỉm sữa sale khủng, đáng mua cho các mẹ thông thái

Các mẹ không cần phải đau đầu cân nhắc chi tiêu với khoản lương mới tinh vì đã có 5 deal giảm đến 30% dưới đây kèm nhiều quà siêu xinh giá trị cho bé.

Bỉm Bobby siêu hot: Lương tháng về, chắc chắn phải “chốt”!

Tã/bỉm quần Bobby 48 miếng với rãnh kim cương siêu thấm, khô thoáng, vừa vặn, ngăn tràn đang được ưu đãi lên tới 29% trên sàn TMĐT Lazada. Cụ thể là giảm từ 330k xuống còn có 235k, một mức giá quá ổn mà các mẹ bỉm không thể bỏ qua, phải không nào? Đặc biệt, mẹ còn có thể tận hưởng thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng voucher lên đến 100k và các quà tặng từ nay đến 2/7 nữa đấy!

5 deal bỉm sữa sale khủng, đáng mua cho các mẹ thông thái - 1

Tã/bỉm quần Bobby siêu khô thoáng XL48 - 48 miếng (12-17kg) đang có ưu đãi hot, cam kết hạn sử dụng còn ít nhất 10 tháng.

Tã quần Pampers Nhật, deal “chất” khó bỏ qua!

Tã Pampers cao cấp hàng nội địa Nhật cũng là một thương hiệu mà nhiều mẹ tin xài. Nếu làn da em bé nhà mình phù hợp với chất liệu bông kết hợp gel giúp thấm hút hiệu quả này, chương trình “Lương về sale kịch sàn” sẽ mang đến ưu đãi mẹ cần đấy. Cụ thể, sản phẩm tã quần cao cấp này đang được ưu đãi tới 34% giảm từ 439k xuống còn 289k, thêm cả voucher miễn phí giao hàng 40k cho đơn từ 300k và ưu đãi mua là có quà nữa đấy!

5 deal bỉm sữa sale khủng, đáng mua cho các mẹ thông thái - 2

Tã quần cao cấp Pampers Nhật Bản đang sale hot trên Lazada, có các size: M48/L38/XL36!

Sữa bột Enfagrow: Mua 1 tặng 5, thêm scooter “cool ngầu”, deal hot đây chứ đâu!

Trong chương trình ưu đãi “Lương về Sale kịch sàn” tháng này, khi mua sữa bột Enfagrow A+4 có 4 túi thiếc 550g, mẹ sẽ được tặng 1 túi thiếc và 5 gói khăn giấy Bobby nữa đấy. Hơn nữa, đây đúng là ưu đãi vạn quà vì mẹ còn “rinh” thêm cho con 1 xe scooter “bao ngầu”, đảm bảo con sẽ thích mê!

Sản phẩm này đang được miễn phí giao hàng toàn quốc, với mức giá giảm 15% từ 937k xuống còn: 824k, freeship toàn quốc. Còn chờ gì nữa mà không lên ngay Lazada săn deal cho con, các mẹ bỉm sữa thông thái ơi, tiết kiệm được khối tiền mà không phải di chuyển, tiếp xúc nhiều, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình nữa đấy!

5 deal bỉm sữa sale khủng, đáng mua cho các mẹ thông thái - 3

Mua 1 hộp Enfagrow A+ trên LazMall, mẹ được tặng ngay xe scooter “bao ngầu” cho con cùng nhiều ưu đãi “nóng rẫy tay” khác!

Sữa bột Friso Gold: Mua 2 lon giảm 29% - mẹ “bỉm” nhanh tay, “gặt ngay gánh về”!

Nếu bé nhà mình quen uống Friso, đã có ngay deal hot: mua 2 lon Friso Gold 4 (900g cho trẻ 2- 4 tuổi), giá chỉ còn 340k/ lon, tức là giảm tới 29% so với giá gốc (476,5k) đấy mẹ ạ! Lazada cũng đang tung ưu đãi miễn phí giao hàng ngay cả khi mẹ chỉ mua 1 lon nữa đấy. Không chỉ được các mẹ “chấm” vì giá ưu đãi tốt, các mặt hàng trên Lazada mà đặc biệt là LazMall còn được “mom bỉm sữa” yêu thương vì hàng chuẩn, chất lượng tốt, đảm bảo hạn sử dụng xa khiến mẹ cực kỳ yên tâm khi mua cho con và cả gia đình.

5 deal bỉm sữa sale khủng, đáng mua cho các mẹ thông thái - 4

Sữa bột Friso Gold 4 900g cho trẻ từ 2-4 tuổi đang có ưu đãi mua 2 giá giảm còn 340k/lon. Và mua hàng cho con trên LazMall thì mẹ yên tâm về chất lượng nhé!

Sữa bột Mama Sữa Non Colosmulti Pedia, sale rẻ, “bộn voucher”, mẹ mua sắm “thả ga”

Một “trợ thủ” đắc lực cho các mẹ có con lười ăn là đây! Sữa bột Mama sữa non Colosmulti Pedia là sản phẩm bổ trợ cùng sữa mẹ, giúp trẻ ăn ngoan, tăng cường hấp thu. Sản phẩm chính hãng bán trên Lazada đã được rất nhiều mẹ tin chọn. Hộp 22 gói x 16g đang có giá 878k (giảm 8%, giá gốc là 950k cơ đấy!). Đặc biệt, mẹ còn được nhận thêm voucher miễn phí giao hàng 40k cho đơn từ 300k, voucher 20k cho đơn 499k.

5 deal bỉm sữa sale khủng, đáng mua cho các mẹ thông thái - 5

Khi mua 2 lon, mẹ sẽ được giảm tiếp 100k, tức là nếu cộng dồn các ưu đãi này là cả hộp sữa non cho con có giá chỉ còn hơn 800k/hộp đấy!

Và tất nhiên đây chỉ mới là 5 deal hot trong vô vàn ưu đãi khác khi lướt “sương sương” trên sàn TMĐT Lazada trong chương trình “Lương về Sale kịch sàn”, mẹ nhé! Từ nay đến hết 2/7, các mẹ thông thái tiêu dùng nhớ lên Lazada để tiết kiệm tiền mua sắm từ quỹ lương và an toàn ở nhà trong mùa dịch nhé!

5 deal bỉm sữa sale khủng, đáng mua cho các mẹ thông thái - 6

Không chỉ mang đến loạt deal hàng hiệu giảm giá hấp dẫn, từ 28/6 đến hết 2/7, chương trình sale “Lương về Sale kịch sàn" của Lazada còn "chiều tận răng" các tín đồ mua sắm với loạt ưu đãi "ngon nghẻ" như:

- Hàng triệu mặt hàng ưu đãi hơn nửa giá trên mọi ngành hàng

- Voucher tích lũy cho phép giảm đến 400k trên giá trị đơn hàng

- Voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn từ 0 đồng

- Hàng loạt ưu đãi mua 1 tặng 1, combo linh hoạt

Xem ngay tại đây hoặc truy cập ứng dụng Lazada nhé!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).