5 tiêu chí chọn sữa chuẩn giúp trẻ ít ốm vặt, vui khỏe đón Tết, mẹ đã biết chưa?

Lựa chọn loại sữa có bổ sung 2 loại HMOs (2’-FL & LNnT) và đạm chất lượng thủy phân một phần sẽ giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ, giúp bé bớt ốm vặt và giảm nguy cơ gặp các vấn đề về tiêu hóa trong dịp Tết.

Sữa là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của trẻ và xung quanh việc nên chọn loại sữa nào để phù hợp với con mình cũng là vấn đề lớn khiến các mẹ đau đầu. Lý do là bởi ngày nay trên thị trường có vô vàn loại sữa từ sữa nội đến sữa ngoại, từ hàng nhập khẩu cho đến hàng xách tay, mỗi loại sữa lại có tác dụng nổi bật khác nhau.

Tại thời điểm hiện tại khi Tết Nguyên đán đang cận kề, có lẽ điều khiến các mẹ quan tâm nhất khi chọn sữa bổ sung cho bé là tìm được loại sữa nào có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp bé bớt ốm vặt và có hệ tiêu hóa tốt, dễ hấp thu dinh dưỡng. Ngoài ra, nhiều mẹ cũng không khỏi băn khoăn làm thế nào để chọn được loại sữa uy tín, an toàn với trẻ.

Xin mách các mẹ 5 tiêu chí hàng đầu để chọn được sữa chuẩn cho con, giúp trẻ ít ốm vặt, vui khỏe đón Tết:

5 tiêu chí chọn sữa chuẩn giúp trẻ ít ốm vặt, vui khỏe đón Tết, mẹ đã biết chưa? - 1

Mẹ cần biết rằng mỗi độ tuổi khác nhau trẻ sẽ có nhu cầu về năng lượng và tỷ lệ các chất dinh dưỡng khác nhau để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Các nhà sản xuất cũng nghiên cứu và bổ sung vào từng loại sữa hàm lượng chất dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi. Chính vì vậy, việc quan trọng mẹ cần làm đó là chọn sữa đúng theo độ tuổi của con mình.

5 tiêu chí chọn sữa chuẩn giúp trẻ ít ốm vặt, vui khỏe đón Tết, mẹ đã biết chưa? - 2

Khi chọn sữa cho con, mẹ cũng cần lưu ý đến những thành phần quan trọng nhất của sữa bao gồm năng lượng, chất đạm, chất béo, vitamin & khoáng chất để phù hợp với thể trạng của con mình. Cụ thể như với trẻ bị thiếu hụt dinh dưỡng thì nên chọn các loại sữa giàu năng lượng dùng trong thời gian ngắn theo chỉ định của bác sĩ nhằm giúp bé sớm phục hồi năng lượng, còn với trẻ béo phì thì mẹ nên chọn sữa tách béo, ít đường hoặc không đường cho trẻ. Quan trọng nhất là cần lựa chọn những loại sữa có đúng và có đủ hàm lượng dinh dưỡng mà bé cần, vì nếu thiếu hoặc dư đều có thể dẫn đến những hệ quả không mong muốn cho cả sự phát triển ngắn hạn và dài hạn ở trẻ.

5 tiêu chí chọn sữa chuẩn giúp trẻ ít ốm vặt, vui khỏe đón Tết, mẹ đã biết chưa? - 3

Nỗi lo lớn nhất của các mẹ khi thời tiết giao mùa đông – xuân, đặc biệt trong dịp Tết đó là con bị ốm vặt do sức đề kháng suy giảm. Vì vậy, khi chọn sữa cho bé trong thời điểm này, cha mẹ cũng cần lưu ý đến tiêu chí lựa chọn loại sữa được bổ sung 2 loại HMOs 2’-FL & LNnT - đã được chứng minh giúp tăng cường sức đề kháng (giảm nguy cơ mắc viêm phế quản và viêm đường hô hấp dưới, giảm nguy cơ sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc hạ sốt) cho trẻ, giúp bé thoải mái du xuân mà không lo bị ốm vặt.

5 tiêu chí chọn sữa chuẩn giúp trẻ ít ốm vặt, vui khỏe đón Tết, mẹ đã biết chưa? - 4

Như đã nói ở trên, tùy giai đoạn phát triển mà nhu cầu năng lượng cho bé cũng khác nhau, nhưng dù sao thì loại sữa giúp con dễ hấp thu, dễ tiêu hóa là yếu tố tiên phong để tạo điều kiện cho trẻ hấp thu chất dinh dưỡng 1 cách tối ưu nhất.

Thêm nữa, táo bón, tiêu chảy là 2 vấn đề khá phổ biến ở trẻ nhỏ, nhất là trong dịp Tết, trẻ thường xuyên bị đầy bụng, khó tiêu, đầy hơi do ăn uống thiếu kiểm soát. Vì vậy, khi chọn sữa cho con, mẹ cũng cần lưu ý lựa chọn loại sữa phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ. Đặc biệt nên lựa chọn loại sữa được bổ sung đạm whey vượt trội và thủy phân 1 phần sẽ giúp trẻ dễ hấp thu, dễ tiêu hóa hơn và phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa).

5 tiêu chí chọn sữa chuẩn giúp trẻ ít ốm vặt, vui khỏe đón Tết, mẹ đã biết chưa? - 5

Với thị trường sữa tràn lan như hiện nay, mẹ cần tỉnh táo để chọn được loại sữa an toàn nhất cho bé. Do đó, mẹ cần chọn loại sữa có nhãn mác rõ ràng, không tẩy xóa, đạt chứng nhận an toàn của các cơ quan có uy tín, đồng thời trên bao bì phải có tên, địa chỉ sản xuất, có thời hạn sử dụng rõ ràng, lon hộp không bị lồi lõm hay hoen gỉ.

5 tiêu chí chọn sữa chuẩn giúp trẻ ít ốm vặt, vui khỏe đón Tết, mẹ đã biết chưa? - 6

Không phải ngẫu nhiên NAN Supereme 3 luôn là lựa chọn số 1 của mẹ dành cho con yêu. Lý do là bởi thực phẩm dinh dưỡng này đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cho một hộp sữa chuẩn cho bé, với đầy đủ thành phần dinh dưỡng quan trọng, trong đó nổi bật nhất là được bổ sung 2 loại HMOs 2’-FL & LNnT – đã được chứng minh giúp giảm nguy cơ viêm đường hô hấp dưới, nguy cơ mắc viêm phế quản, nguy cơ sử dụng kháng sinh và giảm nguy cơ sử dụng thuốc hạ sốt.

Thêm nữa, NAN Supereme 3 còn chứa 100% đạm chất lượng thủy phân một phần ( HA) giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa).

Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn của cả FDA và EFSA, được sản xuất & nhập khẩu nguyên lon từ Đức nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé, giúp con trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện mỗi ngày.

5 tiêu chí chọn sữa chuẩn giúp trẻ ít ốm vặt, vui khỏe đón Tết, mẹ đã biết chưa? - 7

NAN SUPREME 3 – dòng NAN siêu đề kháng với công thức đột phá:

- Bổ sung 2 loại HMOs 2’-FL & LNnT giúp tăng cường sức đề kháng (giảm nguy cơ mắc viêm phế quản và viêm đường hô hấp dưới, giảm nguy cơ sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc hạ sốt)

- Đạm chất lượng OPTIPRO thủy phân một phần (HA) giúp dễ tiêu hóa và phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa)

- Bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh: Bifidus BL, DHA&ARA, Canxi và Vitamin D…

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang Nestlé Mom & Me theo địa chỉ: https://www.nestlemomandme.vn/vi/nan-supreme-3

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).