Á hậu cưới trai đẹp nhóm HKT, sinh con trai xong than bị "quật" hết thanh xuân

Sau sinh, Thúy An nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng nhưng cô vẫn than thở bị hai bố con "bào mòn" nhan sắc.

Ca sĩ Hồ Gia Hùng được khán giả biết đến là thành viên nhóm nhạc HKT với ngoại hình sáng, những bước nhảy điêu luyện và còn sở hữu giọng hát đầy nội lực. Tuy nhiên vào năm 2016, anh bất ngờ rời nhóm và từng có thời gian khốn khó sau đó khi rơi vào cuộc sống nghèo khó, phải mở quán bán bún đậu, đi làm shipper giao đồ ăn, giao quần áo và thậm chí còn có thời gian túng quẫn đến mức muốn tự tử.

Sang một trang mới sau rất nhiều biến cố ở tuổi đôi mươi, với sự giúp đỡ từ những người thân thiết xung quanh và chính nỗ lực của bản thân, Hồ Gia Hùng giờ đã ổn định cuộc sống. Anh thành đôi với Diệp Thúy An - Á hậu 2 cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018”. Cả hai chưa kết hôn nhưng đã có một cậu con trai đầu lòng chào đời vào tháng 8/2021. 

Á hậu cưới trai đẹp nhóm HKT, sinh con trai xong than bị amp;#34;quậtamp;#34; hết thanh xuân - 1

Hồ Gia Hùng và bạn gái Diệp Thúy An.

Sau khi sinh, Hồ Gia Hùng được nhiều người khen ngợi vì chăm vợ đẻ, con thơ cực kỳ khéo léo. Anh thường xuyên bồi bổ cho vợ bằng các món sơn hào hải vị. Tuy được chăm kĩ như vậy nhưng Thúy An vẫn không hề bị phát phì hay phá dáng. Nàng Á hậu dù đã làm mẹ một con vẫn giữ được thân hình gọn gàng cùng nhan sắc rạng rỡ. Trên trang cá nhân, Thúy An thường xuyên đăng ảnh khoe dáng trong những bộ đồ sexy, quyến rũ. Bà mẹ một con nhận được hàng loạt lời khen từ bạn bè và người hâm mộ. 

Á hậu cưới trai đẹp nhóm HKT, sinh con trai xong than bị amp;#34;quậtamp;#34; hết thanh xuân - 2

Á hậu cưới trai đẹp nhóm HKT, sinh con trai xong than bị amp;#34;quậtamp;#34; hết thanh xuân - 3

Thân hình quyến rũ của bà xã Hồ Gia Hùng sau sinh.

Tuy nhiên có vẻ như Thúy An lại vẫn chưa hài lòng với sắc vóc sau sinh của bản thân. Mới đây, cô đã có lời "than nhẹ" trên mạng xã hội, tố chồng con khiến cô xuống sắc: "Thanh Xuân như 1 tách trà. Cha Con nó quật hết bà thanh xuân". 

Á hậu cưới trai đẹp nhóm HKT, sinh con trai xong than bị amp;#34;quậtamp;#34; hết thanh xuân - 4

Thúy An than hết thanh xuân sau khi sinh con.

Trước đó trong thời gian mang thai, Thúy An lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp và đặc biệt là body vẫn gọn gàng. Chia sẻ về quá trình mang thai của bạn gái, Hồ Gia Hùng cho biết cô không bị nghén nhiều, thỉnh thoảng nghe những mùi khó chịu giống mùi dầu mỡ hay hải sản thì mới buồn nôn. Ngoài ra thì ăn, ngủ cũng bình thường, sức khoẻ tốt, mẹ và bé tăng cân đều đặn.

Á hậu cưới trai đẹp nhóm HKT, sinh con trai xong than bị amp;#34;quậtamp;#34; hết thanh xuân - 5

Á hậu cưới trai đẹp nhóm HKT, sinh con trai xong than bị amp;#34;quậtamp;#34; hết thanh xuân - 6

Chế độ ăn khoa học, tự mình chăm con và tập khiêu vũ là bí quyết giúp Thúy An nhanh chóng về cân.

Sau sinh, Thúy An duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Tuy bận rộn con nhỏ nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian để tham gia bộ môn khiêu vũ giúp tiêu hao năng lượng và xuống cân tự nhiên. Ngoài ra, việc cho con bú đều đặn cũng giúp Thúy An nhanh chóng về dáng. 

Tuy bà xã Hồ Gia Hùng chưa chia sẻ cụ thể về bí quyết về dáng sau sinh theo tốc độ ánh sáng của mình với mọi người, nhưng các mẹ khác muốn giảm cân nhanh thì có thể áp dụng một số bí quyết sau:

- Kiểm soát tốt cân nặng từ khi mang bầu. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

Chi 1,4 tỉ đẻ cặp sinh đôi lai Tây, top 10 Hoa hậu Việt Nam bơ phờ sau sinh
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)