Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy "ngã ngửa" khi biết số lượng em bé

Dù đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ, nhưng mẹ bầu này lại cực kỳ thon gọn. Vậy nên khi tiết lộ số lượng em bé, nhiều người đã bị bất ngờ.

Mang thai là niềm hạnh phúc lớn lao của mỗi người phụ nữ khi được thực hiện thiên chức là mẹ. Thông thường, khi có tin vui, hầu như các mẹ đều không giữ lại cho riêng mình mà muốn khoe ra cho cả thế giới biết. Song, có nhiều mẹ vì nhiều lý do mà giấu nhẹm chuyện bầu bí của mình, hoặc úp mở cho mọi người tha hồ đồn đoán. Mãi đến tận lúc gần sinh mới công khai chính thức.

Mới đây, Á hậu Diễm Châu - Á hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006, cô cũng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 – đã chính thức khoe bụng bầu của mình sau nhiều lần “lấp lửng”. Điều đáng nói, cô khiến dân tình ngỡ ngàng khi tiết lộ có đến 2 em bé đang lớn lên trong bụng, trong khi trước đó nàng Á hậu rất ít khi chia sẻ thông tin cụ thể về thai kỳ và nhiều người những tưởng rằng Diễm Châu chỉ mang bầu đơn thai. 

Trên trang cá nhân, Diễm Châu chia sẻ: “Hai bạn nhỏ trong ấy tròn 7 tháng, muốn đi chụp hình mà không có ai chụp hết, mẹ đành tự sướng bằng điện thoại ở nhà”. Kèm theo đó, nàng Á hậu đính kèm với hình ảnh bà bầu của mình. Trong hình, Diễm Châu mặc một chiếc áo croptop 2 dây kết hợp cùng quần short. Bồ đồ này tuy trông cực kỳ đơn giản nhưng nó lại tôn lên hết vẻ đẹp bầu bí của bà mẹ này.

Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy amp;#34;ngã ngửaamp;#34; khi biết số lượng em bé - 1

Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy amp;#34;ngã ngửaamp;#34; khi biết số lượng em bé - 3

Dù bầu đôi đang ở tháng thứ 7, nhưng cơ thể của Diễm Châu vẫn rất gọn gàng.

Bởi dù mang thai ở tháng thứ 7, dù mang bầu đôi, nhưng Diễm Châu vẫn không hề bị phù nề hay phá nét. Cô vẫn giữ được khuôn mặt xinh đẹp với nét nào ra nét nấy, tay chân cũng vẫn thon gầy, đặc biệt Diễm Châu vẫn giữ được bờ vai gầy với xương quai xanh gợi cảm. Nói tóm lại, ngoại trừ phần bụng “phình to” ra thì còn lại các bộ phận khác của cơ thể đều không có gì thay đổi. Còn thần thái của nàng Á hậu thì cũng không có gì phải bàn, cô đang vui vẻ và hạnh phúc với việc bầu bí của mình.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, mọi người đã nô nức vào chúc mừng và không khen ngợi nhan sắc của mẹ bầu này: “Mẹ bầu đáng yêu”, “Bầu lại xinh”, “Mẹ bầu xinh đẹp quá!”, “Mẹ bầu mà dáng và da đẹp quá”… Đặc biệt, rất nhiều người đã bị "ngã ngửa" khi biết bên trong chiếc bụng gọn của Diễm Châu lại có tới 2 em bé: "Trời ơi, chị bầu đôi mà nhìn nhẹ nhàng quá", "Ôi, chị bầu đôi hả chị?", "Ôi bầu đôi nhìn cưng quá chế ơi"...

Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy amp;#34;ngã ngửaamp;#34; khi biết số lượng em bé - 4

Bạn bè và người hâm mộ đều gửi lời khen ngợi nhan sắc bầu bí của nàng Á hậu.

Ngoài chuyện được mọi người biết đến với vai trò là Á hậu, Diễm Châu còn lấn sân qua làm người mẫu và được khán giả yêu thích trong vai trò diễn viên. Đối ngược với sự nghiệp thành công rực rỡ, đường tình duyên của cô khá lận đận. Cô đã hai lần cưới “hụt” và cuối cùng lựa chọn là mẹ đơn thân. Ngoài cậu con trai ruột được hạ sinh vào năm 2015 ra, Diễm Châu còn có thêm một cậu con trai nuôi nữa.

Chính vì thế mà vài tháng, khi nàng Á hậu bất ngờ thông báo mình “hơi mệt trong người” cùng hình ảnh chiếc que thử thai 2 vạch đỏ chót đã khiến mọi người bất ngờ và vui mừng. Ai nấy đều nô nức vào chúc mừng Diễm Châu. Mặc dù không nói rõ bản thân đang mang thai ở tháng thứ mấy, nhưng nghe cô than thở trên trang cá nhân là thèm thịt gà quê và đậu hũ thì ai cũng đoán được chắc hẳn Diễm Châu đang trong giai đoạn đầu thai kỳ, còn đang bị ốm nghén.

Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy amp;#34;ngã ngửaamp;#34; khi biết số lượng em bé - 5

Cách đây vài tháng, Diễm Châu đã bất ngờ thông báo có tin vui với mọi người.

Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy amp;#34;ngã ngửaamp;#34; khi biết số lượng em bé - 6

Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy amp;#34;ngã ngửaamp;#34; khi biết số lượng em bé - 7

Sau đó, cô thường xuyên khoe những bữa ăn khoa học và sữa hạt dành cho bà bầu.

Bẵng đi một thời gian ngắn, Diễm Châu bất ngờ xuất hiện với chiếc bụng căng tròn. Cô còn thường xuyên đăng những hình ảnh món ăn dành riêng cho mình. Dựa vào đó, chúng ta có thể thấy rằng mẹ bầu này đang ăn theo chế độ khoa học: ít tinh bột, nhiều rau xanh. Đặc biệt, cô rất hay làm sữa hạt cho cả nhà cùng uống.

Thêm vào đó, nàng Á hậu còn khoe cả hình tập yoga bầu với các động tác đơn giản nhằm kéo giãn cơ, giảm nhức mỏi khi bầu bí. Mặc dù rõ ràng so với thời chưa bầu, cân nặng của Diễm Châu có “nhỉnh” hơn hẳn, mặt có tròn trịa hơn, nhưng không vì thế mà cô bớt xinh đẹp đi.

Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy amp;#34;ngã ngửaamp;#34; khi biết số lượng em bé - 8

Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy amp;#34;ngã ngửaamp;#34; khi biết số lượng em bé - 9

Diễm Châu cũng rất chăm chỉ tập yoga bầu để tăng sức dẻo dai cho cơ thể.

Á hậu Diễm Châu khoe bụng bầu 7 tháng, ai nấy amp;#34;ngã ngửaamp;#34; khi biết số lượng em bé - 10

Cận nhan sắc của mẹ bầu Diễm Châu khiến nhiều người xuýt xoa vì bầu đôi mà xinh quá.

Cho đến hiện tại, Diễm Châu vẫn không hề tiết lộ bất kỳ thông tin gì về “người ấy”, nhưng cô vẫn đang rất hạnh phúc tận hưởng thai kỳ cũng như việc chăm sóc cho các con.

Để có một thai kỳ khỏe mạnh, chị em bầu bí có thể tham khảo những bí quyết sau: 

- Đi khám thai đúng định kỳ: Ở tam cá nguyệt thứ 3, bác sĩ sẽ yêu cầu thai phụ đi khám mỗi tháng 1 lần cho đến tuần thứ 30 thì sẽ là 2 tuần/lần, và từ tuần 36 trở đi là 1 tuần/lần nhằm theo dõi sát sao sức khỏe của mẹ và em bé. Vì vậy, các mẹ bầu nên đi khám đầy đủ theo lịch hẹn của bác sĩ.

- Ăn đầy đủ dưỡng chất: Trong giai đoạn mang thai 3 tháng cuối, mẹ bầu cần bổ sung thêm 300 calo mỗi ngày. Do đó, bạn cần duy trì chế độ ăn cân bằng với các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như: thịt đỏ, thịt nạc, cá, rau xanh, trái cây, sữa và các thực phẩm làm từ sữa, và các loại hạt/đậu. Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng nên chia thành nhiều bữa ăn trong ngày và tránh các loại thực phẩm chiên xào có nhiều dầu mỡ, cay.

- Uống nhiều nước: Mẹ bầu cần uống khoảng 8 – 12 ly nước mỗi ngày để tránh mất nước và các biến chứng do mất nước. Việc uống đủ nước cũng giúp bạn giảm tình trạng táo bón và chuột rút khi mang thai 3 tháng cuối.

- Tập thể dục nhẹ nhàng: Ở 3 tháng cuối thai kỳ, mẹ bầu chỉ nên tập yoga nhẹ nhàng, đi bộ hoặc các bài tập kegel để làm săn chắc cơ sàn chậu.

- Mang giày để thấp, thoải mái để tránh té ngã và giảm đau lưng.

- Khi cảm thấy mệt mỏi, hãy cố gắng chợp mắt hoặc ngồi xuống và thư giãn trong vài phút.

2 ngày trước khi đi đẻ, MC Phương Mai bạo dạn cởi hết khoe bụng bầu, vòng ngực 1 mét
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)