Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh

Khoảnh khắc đẹp và thiêng liêng của hai mẹ con Hoàng Oanh khiến nhiều người xúc động.

Giây phút nằm trên bàn đẻ, lần đầu được ôm con sơ sinh vào lòng có lẽ là lúc mà bất kì người làm mẹ nào cũng không thể quên được. Hoàn cảnh ấy lại vô cùng đặc biệt với MC Hoàng Oanh bởi cô sinh con trai khi chồng không có bên cạnh.

Bức ảnh hiếm hoi lần đầu được Hoàng Oanh chia sẻ thu hút sự chú ý của nhiều người. Đó là giây phút con trai cô vừa ra khỏi bụng mẹ cách đó không lâu được áp da kề da với mẹ, áo mặt vào bầu sữa nóng và trái tim đang đập liên hồi của Hoàng Oanh.

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 1

Còn nữ MC, cô dù mệt nhưng vẫn cố gắng nhìn con trai, nở nụ cười hạnh phúc và dùng đôi bàn tay để che chở cho con. Khoảnh khắc ấy không chỉ đem đến niềm vui, hạnh phúc và tự hào cho riêng Hoàng Oanh mà ai cũng phải xúc động khi nhìn thấy.

Được biết Á hậu Hoàng Oanh kết hôn với chồng người Mỹ Jack Cole vào cuối năm 2019. Khoảng thời gian bầu bí và sinh con, bà mẹ nhận sự chăm sóc và động viên từ chồng qua điện thoại bởi anh sinh sống và làm việc tại Singapore, vướng dịch bệnh nên không thể về cùng cô chào đón niềm hạnh phúc làm cha mẹ.

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 3

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 4

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 5

Khi được đưa vào phòng sinh, người đẹp đã quyết định gọi cho chồng là Jack Cole. Anh đã chứng kiến hành trình sinh con của vợ thông qua việc kết nối bằng điện thoại. Một mình Hoàng Oanh vượt cạn tại bệnh viện của Việt Nam ở thai kỳ 37, em bé Max đáng yêu nặng 2,7kg.

Bà mẹ đã xúc động thông báo đến mọi người sự xuất hiện của thiên thần nhỏ: "Con đến với ba mẹ sớm hơn dự kiến gần 1 tháng nhưng trộm vía con vẫn đủ cân và khỏe mạnh. Suốt thai kỳ, hầu như ngày nào mẹ cũng tưởng tượng ra khoảnh khắc kỳ diệu này. Bao lâu nay chỉ được nhìn thấy con qua hình siêu âm thôi mà nhiều lúc em còn che mặt lại. Giờ thì đã có thể thoải mái ngắm nhìn, ôm ấp cục cưng bé bỏng trong tay rồi.

Con rất hạnh phúc khi đến thế giới này trong tình yêu thương của cả gia đình, dù vẫn chưa được bố ôm vào lòng nhưng con tin con sẽ được gặp bố sớm thôi”.

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 6

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 7

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 8

Sau ít tháng cùng gia đình bên ngoại chăm sóc bé Max, Hoàng Oanh đã một mình ôm con trai lên máy bay sang Singapore đoàn tụ cùng chồng. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và con trai, MC Hoàng Oanh đã đặt may riêng hai bộ đồ bảo hộ giống với trang phục của các nhân viên y tế để mặc trong suốt hành trình. Vì con trai còn khá nhỏ và là lần đầu tiên di chuyển bằng máy bay nên nữ MC tỏ ra lo lắng và hồi hộp, tuy nhiên, bé Max "trộm vía" khá ngoan ngoãn.

Vậy là cuộc đoàn tụ của gia đình nhỏ của Hoàng Oanh đã diễn ra một thời gian khá dài. Khác với hình ảnh đau đớn một mình vượt cạn tại Việt Nam, bây giờ hai mẹ con Hoàng Oanh bên bố Jack là những ngày tháng vui vẻ và nhiều tiếng cười. Em bé Max cũng đã qua sinh nhật 1 tuổi, lớn bụ bẫm, đáng yêu trổ nét lai Tây với mái tóc xoăn, nước da trắng và sống mũi cao.

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 9

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 10

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 11

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 12

Tuy cuộc sống không có người đỡ đần nhiều có vất vả nhưng vợ chồng Hoàng Oanh đồng lòng, san sẻ công việc và cùng nhau cố gắng. Ông xã Hoàng Oanh ngoài làm kinh tế còn hỗ trợ vợ chăm con, cơm nước, nhà cửa. Thỉnh thoảng vẫn hâm nóng tình yêu với vợ Á hậu bằng những buổi cafe, chuyến đi chơi riêng tư.

Mẹ bỉm Hoàng Oanh được đánh giá ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn. Cô đã sắp xếp thời gian để vừa đi làm vừa chăm con, chờ ngày trở về Việt Nam với người thân.

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 13

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 14

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 15

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 16

Ảnh độc Hoàng Oanh lần đầu khoe cảnh ngực trần, da kề da với con lai Tây lúc mới sinh - 17

Hiện tại ở Singapore, vợ chồng Hoàng Oanh sống trong căn hộ chung cư nhỏ gọn với một phòng khách, một bếp và một phòng ngủ. Dù diện tích khá hạn chế, giá cả lại rất đắt đỏ. Nữ MC tiết lộ việc người dân với thu nhập trung bình tìm mua được một căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân không phải điều dễ dàng.

Ở Việt Nam là MC đắt show, cảnh bỉm sữa của Hoàng Oanh ở Singapore không như mơ
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)