Bà mẹ đẹp Jennifer Phạm với 4 con của 2 người đàn ông và cách hoà hợp những đứa trẻ

Chuyện con chung, con riêng vốn luôn tồn tại nhiều phức tạp và định kiến.

Jennifer Phạm là nữ MC xinh đẹp, góp mặt trong nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam. Cô kết hôn với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007 và đón cậu con trai kháu khỉnh Bảo Nam vào năm 2008. Hạnh phúc chưa bao lâu, cặp đôi tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng.

Sau biến cố của cuộc hôn nhân đầu tiên, thay vì chọn cách làm mẹ đơn thân, Hoa hậu người Việt tại Mỹ nhanh chóng tìm được cho mình một bến đỗ mới và có thêm những đứa con xinh xắn.

Năm 2012, Jennifer Phạm lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải. 8 năm kết hôn, cô liên tục sinh hạ cho chồng doanh nhân 3 đứa con xinh đẹp, kháu khỉnh trong đó có 1 con trai và 2 con gái.

Hiện nay, Jennifer Phạm đang là mẹ của 4 đứa con. Là “người cầm cân” đứng giữa những đứa con cùng mẹ khác cha, bà mẹ 8X tìm cho mình những cách giải quyết khéo léo, những ứng xử phù hợp để các con được lớn lên hạnh phúc.

ba me dep jennifer pham voi 4 con cua 2 nguoi dan ong va cach hoa hop nhung dua tre - 1

Jennifer Phạm và Quang Dũng có với nhau một đứa con chung là Bảo Nam

Sau khi ly hôn và dành quyền nuôi con, bé Bảo Nam đã chuyển tới Mỹ và sống cùng với ông bà ngoại. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều song trên tất cả, Jennifer vẫn tin rằng đó là điều tốt nhất cho hai mẹ con vào thời điểm bấy giờ.

Jennifer Phạm từng chia sẻ, bản thân cô đã phải đấu tranh rất nhiều trước khi nhận lời về chung một nhà với Đức Hải. Là một người phụ nữ đã có con, Jennifer không khỏi lo lắng về sự hoà hợp giữa hai người đàn ông, về những mâu thuẫn sẽ nảy sinh khi cô có những đứa con tiếp theo.

Và chỉ đến khi cảm nhận được tình thương thật lòng của Đức Hải dành cho con trai riêng Bảo Nam, cô mới thực sự mở lòng.

ba me dep jennifer pham voi 4 con cua 2 nguoi dan ong va cach hoa hop nhung dua tre - 3

Bảo Nam cùng dượng, mẹ và em gái trong chuyến du lịch Mộc Châu

Jennifer cũng cho biết thêm, ông xã Đức Hải không chỉ yêu quý Bảo Nam khi chinh phục cô mà ngay cả khi hai người đã có những đứa con riêng, tình thương của chồng dành cho Bảo Nam cũng không hề thay đổi. Chính anh là người giục cô đưa Bảo Nam về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình sau hơn 7 năm xa cách.

Khi tất cả các con đã cùng về chung sống dưới một mái nhà, Jennifer và chồng luôn cố gắng tạo ra sự gắn kết giữa các con bằng các hoạt động chung của cả gia đình như làm bếp, trồng vườn… Việc này không những hạn chế thời gian các con dùng điện thoại, ipad quá nhiều mà còn giúp các con thấu hiểu nhau hơn, yêu thương nhau hơn.

ba me dep jennifer pham voi 4 con cua 2 nguoi dan ong va cach hoa hop nhung dua tre - 4

Chính tình yêu thương vô bờ bến của doanh nhân Đức Hải với con riêng của vợ đã góp phần xoá nhoà ranh giới con chung – con riêng

Bước vào cuộc hôn nhân thứ 2, Jennifer Phạm ít tham gia các hoạt động của Showbiz để dành thời gian lo cho gia đình. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, doanh nhân Đức Hải không chỉ yêu chiều cô mà còn rất thương Bảo Nam. Chính anh là người gắn kết con trai cô cùng với các em. Nhờ cảm nhận được tình yêu thương từ cha dượng nên bé rất ngoan ngoãn và thương các em.

Hiện nay, con trai riêng của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng đã chuyển hẳn về Việt Nam để sống cùng mẹ và dượng. Mặc dù có những bỡ ngỡ, cách biệt nhưng cả hai vợ chồng Jennifer đều cố gắng để con được cảm nhận tình yêu thương trọn vẹn nhất, giúp các con gắn kết với nhau dù không sinh cùng cha.

Sống trong cảnh con anh, con tôi, con chúng ta, DV hài Thu Huyền vẫn có hạnh phúc viên mãn
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)