Bạn gái Mạc Văn Khoa có bầu thăng hạng nhan sắc, ảnh thời con gái không nhận ra nổi

Hiếm ai được như bạn gái Mạc Văn Khoa, nhan sắc khi mang bầu không những không bị ảnh hưởng mà còn đẹp lên trông thấy, nhuận sắc hơn hẳn thời con gái.

Thời kỳ thai nghén là lúc nhan sắc người phụ nữ thay đổi nhiều nhất, đa số là theo chiều hướng tiêu cực như tăng cân, sạm da, mũi nở… Tuy nhiên cũng có không ít chị em ngày càng nhuận sắc khi mang bầu, đơn cử như bạn gái Mạc Văn Khoa.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi thông báo bạn gái Thảo Vy đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 6. Nam danh hài chia sẻ: "Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp một 1000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình.

Gửi con của Bố: Con ơi, con sinh ra trong một năm dịch bệnh nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm. Bố mẹ sẵn sàng hết rồi chỉ chờ ngày con chào đời thôi. Con yêu ơi, con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống bố nhé. Bố mẹ chờ con, yêu con".

Bạn gái Mạc Văn Khoa có bầu thăng hạng nhan sắc, ảnh thời con gái không nhận ra nổi - 1

Bạn gái Mạc Văn Khoa đang mang bầu ở tháng thứ 6. 

Dễ dàng nhận thấy, dù bụng bầu đã nhô lên khá rõ nhưng nhan sắc của Thảo Vy vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhiều người còn nhận xét cô trẻ và đẹp hơn cả thời con gái với làn da trắng mịn không tì vết. Bầu 6 tháng nhưng cô chỉ tăng 7kg nên thân hình vẫn rất thon gọn.

Bạn gái Mạc Văn Khoa có bầu thăng hạng nhan sắc, ảnh thời con gái không nhận ra nổi - 3

Dù bụng bầu đã lớn nhưng Thảo Vy vẫn vô cùng xinh đẹp

Bạn gái Mạc Văn Khoa có bầu thăng hạng nhan sắc, ảnh thời con gái không nhận ra nổi - 4

Bạn gái Mạc Văn Khoa ghi điểm với làn da trắng mịn khi bầu

Bạn gái Mạc Văn Khoa có bầu thăng hạng nhan sắc, ảnh thời con gái không nhận ra nổi - 5

Nhiều người còn nhận xét cô trông xinh như búp bê

Bạn gái Mạc Văn Khoa có bầu thăng hạng nhan sắc, ảnh thời con gái không nhận ra nổi - 6

Bầu bí, Thảo Vy còn nhuận sắc hơn cả thời con gái

Từ khi mang bầu, Thảo Vy được bạn trai chăm sóc rất chu đáo: “Bất kể lúc nào, tôi muốn ăn gì anh cũng chở tôi đi ăn”. Cô khoe dù đi làm đến 3h sáng mới về nhưng Mạc Văn Khoa vẫn dậy sớm nấu bữa sáng tươm tất cho vợ bầu với cháo trứng, yến chưng và cả hoa quả.

Bạn gái Mạc Văn Khoa có bầu thăng hạng nhan sắc, ảnh thời con gái không nhận ra nổi - 7

Bữa sáng tươm tất được Mạc Văn Khoa chuẩn bị cho vợ dù đi làm về rất muộn

Trên trang cá nhân, Thảo Vy cũng tâm sự khá dài về chuyện có con. Cô cho biết mình đã khao khát được làm mẹ từ lâu. Trước đây các bác sĩ chẩn đoán cô bị hiếm muộn nên khó có con. Lúc nhận tin này cô rất buồn, hụt hẫng và stress "đến mức phát điên". Nhờ Mạc Văn Khoa luôn ở bên động viên "con cái là duyên trời cho, miễn hai vợ chồng thương yêu nhau là được" nên cô dần nguôi ngoai.

Bạn gái Mạc Văn Khoa có bầu thăng hạng nhan sắc, ảnh thời con gái không nhận ra nổi - 8

Việc có con là một điều kỳ diệu đối với bạn gái Mạc Văn Khoa

"Từ khi có con, cuộc sống mẹ đã thay đổi rất nhiều. Mẹ cảm thấy không gì là không thể, cứ tin cứ sống thật tốt, thật ý nghĩa thì ông trời sẽ không phụ lòng mình... 5 năm thanh xuân mẹ ở bên cạnh bố, mẹ chưa bao giờ hối hận và nuối tiếc điều gì. Bố mẹ đã cùng nhau vượt qua biết bao thăng trầm, chông gai của cuộc sống. Để có được những ngày hạnh phúc "theo cách của mẹ" như hôm nay. Mẹ cảm ơn bố rất nhiều. Cảm ơn bố đã ban con đến bên mẹ. Cảm ơn bố vì tất cả", Thảo Vy tâm sự.

Mạc Văn Khoa và bạn gái quen nhau năm 2015 khi anh còn chưa nổi tiếng. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, do dịch bệnh, người thân của Thảo Vy ở nước ngoài chưa về được nên hai người đã quyết định hoãn cưới.

3 sao Việt mang bầu tuổi đôi mươi, riêng Thần tượng tuổi thơ sau sinh phá tướng khó nhận ra
Hồng Trần (Phụ Nữ Việt Nam)