Ca nương Kiều Anh nói lý do giấu bầu lần 2, hồi 6 tháng từng lộ ảnh "lòi cả bụng"

Sau khi sinh bé thứ 2 thành công, ca nương Kiều Anh đã chia sẻ lý do tại sao lại giữ kín suốt thời gian mang bầu.

Kể từ sau khi kết hôn với cháu ngoại giáo sư Văn Như Cương, ca nương Kiều Anh dần lui về sống kín tiếng hơn, chỉ tập trung cho công việc và gia đình. Cũng vì thế mà 2 lần mang thai, cô đều giữ kín "tin vui", đến khi em bé chào đời mới thông báo khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Bé thứ 2 của ca nương 9X ra đời hôm 11/12 vừa qua, là một bé trai và có tên gọi ở nhà là Tomyum. Sau 4 ngày ở bệnh viện theo dõi, hiện tại hai mẹ con đã được về nhà. 

Ca nương Kiều Anh nói lý do giấu bầu lần 2, hồi 6 tháng từng lộ ảnh amp;#34;lòi cả bụngamp;#34; - 1

Ca nương Kiều Anh khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo đã sinh bé thứ 2.

Sau khi sinh con thành công, Kiều Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư. Mới đây trên Instagram, cô đã giải đáp nhiều thắc mắc của người hâm mộ về thai kỳ thứ 2 mình vừa trải qua. 

Trước tiên, khi có người hỏi tại sao khi mang bầu lại không muốn để mọi người biết, Kiều Anh khiến nhiều người bật cười với câu trả lời: "Chỉ là chị thấy làm thế rất vui. Chị thích tạo sự bất ngờ".

Ca nương Kiều Anh nói lý do giấu bầu lần 2, hồi 6 tháng từng lộ ảnh amp;#34;lòi cả bụngamp;#34; - 3

Cô chia sẻ lý do giấu tin bầu bí là để... cho vui.

Cô cũng chia sẻ thêm rằng thật ra mình không hề giấu kĩ quá, thỉnh thoảng vẫn để lộ dấu hiệu mang thai nên ai tinh ý sẽ nhận ra ngay. Như trong một bức ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội hồi tháng 7, ca nương ngồi trên xe đạp và để lộ hẳn bụng bầu. "Hồi này chửa hình như 5-6 tháng, bụng lòi cả ra mà ít người để ý", cô cười nói. 

Khi nhiều người khen giấu bầu "khéo" vì tay chân, mặt mũi vẫn gọn gàng, xinh xắn, Kiều Anh trả lời: "Được cái người bầu nhưng mặt không hề bầu, chụp ảnh nửa trên sẽ không ai nhận ra. Thời gian cũng rất nhiều người nhắn tin hỏi có phải đang bầu không nhưng đa phần mọi người chỉ nghĩ là mới dính thôi. Thực ra lúc đó bụng đã vượt mặt và sắp đẻ đến nơi rồi". 

Ca nương Kiều Anh nói lý do giấu bầu lần 2, hồi 6 tháng từng lộ ảnh amp;#34;lòi cả bụngamp;#34; - 4

Bức ảnh cô bầu 6 tháng "bụng lòi cả ra" được đăng trên mạng xã hội.

Con dâu cô Văn Thùy Dương cũng giải thích lý do đặt tên gọi ở nhà cho em bé thứ 2 là Tomyum vì trong thời gian mang bầu thường xuyên thèm ăn đồ Thái, đặc biệt là món canh Tomyum. Thêm vào đó thì tên này cũng rất hợp với tên bé đầu lòng là Soup nên hai vợ chồng lập tức... "chốt đơn". 

Ngoài ra, Kiều Anh chia sẻ thêm rằng hai vợ chồng cô không có ý định sinh thêm em bé và quyết "khóa sổ" với hai chàng quý tử. 

Ca nương Kiều Anh nói lý do giấu bầu lần 2, hồi 6 tháng từng lộ ảnh amp;#34;lòi cả bụngamp;#34; - 5

Vợ chồng Kiều Anh - Văn Quỳnh sẽ "chốt đơn" với 2 bé.

Bí quyết ăn uống "vào con không vào mẹ" của ca nương Kiều Anh 

Cả 2 lần mang thai, Kiều Anh đều giữ được vóc dáng gọn gàng, tăng cân không nhiều nhưng vẫn sinh con đủ cân, khỏe mạnh. Trong một bài phỏng vấn sau khi sinh bé Soup, cô từng chia sẻ: "Khi mang bầu, mình đã tham khảo rất nhiều tài liệu cũng như ý kiến của bác sĩ. Chế độ ăn khi mang bầu vào mẹ mà không vào con còn do cơ địa của từng người. 3 tháng đầu mình không bị ốm nghén nên có chế độ ăn thông thường, ăn những gì mình muốn và cảm thấy no bụng". 

Kiều Anh cho biết vì 3 tháng đầu em bé chưa có cơ, hệ xương chưa phát triển, chủ yếu sống bằng nội tiết của mẹ nên cô không ăn quá nhiều protein hay chất béo mà chỉ ăn nhiều vitamin, những đồ mát, nghỉ ngơi và ngủ nhiều. Đồng thời, trước đây là người uống rất ít nước nhưng từ khi mang bầu cô luôn cố gắng đảm bảo cung cấp nước mỗi ngày bằng cách uống những ngụm nước nhỏ kể cả khi không khát và uống nước trái cây cung cấp vitamin cho con, uống sữa tươi.

Ca nương Kiều Anh nói lý do giấu bầu lần 2, hồi 6 tháng từng lộ ảnh amp;#34;lòi cả bụngamp;#34; - 6

Đến ngày đi đẻ, cô vẫn gọn gàng, xinh đẹp.

Thêm vào đó, trong chế độ ăn của ca nương 9X nhiều năm gần đây đều hoàn toàn có tinh bột mà được thay thế bằng rau xanh, bánh mì đen hay lúa mạch còn nguyên cám.

Cơm mọi người ăn là gạo đã sát hết vitamin ở ngoài rồi nên phần gạo trắng chỉ là đường, tinh bột, không có chất tốt cho sức khỏe mà còn làm bản thân mập. Vì vậy mọi người nên sử dụng tinh bột tốt nếu ăn tinh bột. Ngoài ra cho con bú sữa mẹ cũng là một cách giúp lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng”, Kiều Anh chia sẻ.

Ngoài ra, cô cũng tập trung ăn nhiều loại thịt, cá, trứng, sữa để bổ sung protein giúp cơ thể không bị nhão, chảy xệ. Về chất béo, cô không ăn các chất béo từ động vật mà chỉ ăn chất béo từ dấu ô liu hay hạt hướng dương,… vì chúng nhiều omega làm cho da và tóc đẹp hơn.

Lục lại ảnh thời bà đẻ của Phượng Chanel, bé sơ sinh xuất hiện mà không ai nhận ra
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)