Bầu 6 tháng, Chúng Huyền Thanh hở bạo, khoe lưng trần gợi cảm cùng vòng 1 đẫy đà

Mang bầu bé thứ 2, Chúng Huyền Thanh giữ được vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc ngày càng lên hương.

Tăng cân, mất dáng và mặt phá nét là "combo" thay đổi do tác động của hormone khiến mẹ bầu xuống sắc trong thời gian mang thai. Vậy nhưng có không ít những trường hợp mẹ mang bầu lại được khen đầy đặn, xinh đẹp và nhuận sắc hơn. Chân dài sinh năm 1997 Chúng Huyền Thanh là một mẹ bầu như vậy.

Bầu 6 tháng, Chúng Huyền Thanh hở bạo, khoe lưng trần gợi cảm cùng vòng 1 đẫy đà - 1

Chúng Huyền Thanh đang mang bầu bé thứ 2.

Chúng Huyền Thanh hiện đang mang bầu bé thứ 2 với ông xã điển trai Jay Quân. Mới đây trên trang cá nhân, cô đã cập nhật hình ảnh mới nhất ở khoảng tháng thứ 6 thai kỳ. Trong ảnh, chân dài gốc Hải Phòng tự tin diện chiếc váy gợi cảm, khoe trọn phần lưng nuột nà và vòng 1 căng tròn lấp ló. Có thể thấy dù đã trải qua gần 2/3 chặng đường thai kỳ, bụng bầu đã lùm lùm nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc ngày càng rạng rỡ. 

Bầu 6 tháng, Chúng Huyền Thanh hở bạo, khoe lưng trần gợi cảm cùng vòng 1 đẫy đà - 3

Chân dài khoe ảnh nuột nà, gợi cảm khi mang bầu.

Điều này khác hẳn với lần mang bầu đầu tiên của cô, khi mẫu nữ tăng tới 20kg, thân hình phát tướng thấy rõ. Chúng Huyền Thanh tiết lộ thời điểm tham gia The Face Vietnam, cô bị rất nhiều người chê bai vì ngoại hình hơi quá khổ nên khi mang thai bé đầu lòng, khi bản thân tăng cân từng ngày, cô càng bị ám ảnh về việc bị công kích cân nặng.

Sau khi sinh bé đầu, cô tâm sự không dám nhìn bản thân trong gương: "Tôi stress vì bụng quá to, chân tay cứ như đang sưng phồng lên. Tôi thấy rất sợ hãi”. Nữ người mẫu cũng đã mất gần 1 năm sau sinh để lấy lại thân hình thon thả như trước. 

Bầu 6 tháng, Chúng Huyền Thanh hở bạo, khoe lưng trần gợi cảm cùng vòng 1 đẫy đà - 4

Mang bầu lần 2, Chúng Huyền Thanh đã có kinh nghiệm để kiểm soát việc tăng cân đúng chuẩn.

Rút kinh nghiệm từ lần đầu nên khi mang bầu bé thứ 2, Chúng Huyền Thanh cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống ngay từ đầu để không tăng cân quá nhiều. 

"Thanh sẽ kiêng đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, kiêng đồ cay nóng, nhiều gia vị và hạn chế tinh bột cũng như đồ ngọt. Tăng khẩu phần thịt nạc, cá, hải sản, rau xanh và trái cây để bé phát triển tốt nhất.

Không chỉ tăng cân, ngày có bầu bé Joyce mình còn bị rạn da khủng khiếp, với Thanh đó không còn là nỗi sợ mà đã trở thành cơn ác mộng. Lần mang thai này mình sẽ chăm chút cho cơ thể nhiều hơn, sử dụng dầu dưỡng ẩm từ sớm để hạn chế tối đa tình trạng rạn da", cô chia sẻ.

Bầu 6 tháng, Chúng Huyền Thanh hở bạo, khoe lưng trần gợi cảm cùng vòng 1 đẫy đà - 5

Cô duy trì ăn uống khoa học, cân bằng để "vào con không vào mẹ".

Đến nay, kế hoạch ăn uống "vào con không vào mẹ" của Chúng Huyền Thanh có vẻ đang khá hiệu quả. Không chỉ vóc dáng mà sức khỏe của cô cũng ổn định suốt thai kỳ. Chân dài không hề ốm nghén hay mệt mỏi gì, vẫn thường xuyên cùng chồng con đi du lịch khắp nơi. 

Chia sẻ về dự định trong dịp cuối năm, mỹ nhân The Face cho biết: "Thanh sẽ che chắn thật kĩ đi chợ với anh chồng già, mua sắm một ít đồ Tết làm mâm cơm ngày cuối năm rồi bay về Hải Phòng với ông bà nội ngoại". 

Thông tin gia đình Chúng Huyền Thanh di chuyển xa trong dịp Tết khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp cũng khiến nhiều người lo lắng. Một vài người bạn đã lập tức để lại bình luận nhắc nhở mẫu nữ cùng gia đình cẩn trọng để đảm bảo sức khỏe mùa dịch. 

Bầu 6 tháng, Chúng Huyền Thanh hở bạo, khoe lưng trần gợi cảm cùng vòng 1 đẫy đà - 6

Thói quen giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng hiệu quả

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. 

- Chia nhỏ bữa ăn.

- Ăn chậm, nhai kỹ. 

- Không bỏ bữa sáng. 

- Tập thể dục đều đặn.

- Không ăn cho 2 người. 

- Uống nước đầy đủ.

Thu Thuỷ xin phép chồng con một lần chơi lớn, sau sinh dáng đẹp đến mê người
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)