Bầu bí đứng cạnh chồng như mẹ - con, ái nữ vua sòng bài sau sinh không ai nhận ra

Tròn 1 năm sau sinh, Hà Siêu Doanh chứng minh bản thân đã lấy lại vóc dáng và nhan sắc với bức ảnh mới nhất.

Hà Siêu Doanh (sinh năm 1990) là con gái của trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân và người vợ thứ 4 Lương An Kỳ. Sinh ra và lớn lên trong gia đình phức tạp bậc nhất giới siêu giàu, Hà Siêu Doanh từng có quá khứ vô cùng nổi loạn, dính đủ scandal từ yêu đồng tính đến dùng ma túy. Nhưng đến nay, "cô chiêu" nức tiếng này đã ổn định cuộc sống, tập trung kinh doanh và chăm sóc cho gia đình riêng. 

bau bi dung canh chong nhu me - con, ai nu vua song bai sau sinh khong ai nhan ra - 1

Hà Siêu Doanh là con gái của ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân và vợ 4.

Tháng 6/2019, Hà Siêu Doanh làm lễ dạm ngõ với ông xã kém 8 tuổi Tân Kỳ Cơ. Anh lớn lên tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Năm 2016, Tân Kỳ Cơ nổi tiếng khắp tỉnh Hắc Long Giang khi đỗ vào đại học Harvard, Mỹ với số điểm cao ngất ngưởng. 

Thời điểm làm lễ, ái nữ nhà Hà Hồng Sân đã mang bầu khá lớn. Vì vậy, bên cạnh hàng trăm triệu USD tiền và vàng hồi môn, tòa biệt thự sang trọng rộng hơn 400m2 có giá gần 1,5 nghìn tỷ VNĐ, cư dân mạng cũng đổ dồn sự chú ý vào vóc dáng và nhan sắc của cô dâu. 

bau bi dung canh chong nhu me - con, ai nu vua song bai sau sinh khong ai nhan ra - 3

Ái nữ nhà tỉ phú tăng cân mất kiểm soát khi mang thai con đầu lòng.

Lúc này, cô đã mang thai ở tháng thứ 7 và có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát. Từ chân tay đến cơ thể rồi mặt mũi Hà Siêu Doanh đều phù lên thấy rõ, phá hết vóc dáng và đường nét khuôn mặt của cô. Vốn hơn tuổi chồng nên khi chia sẻ những bức ảnh chụp chung trong thời điểm mang bầu, Hà Siêu Doanh còn phải nhận những lời nhận xét phũ phàng rằng nhìn cô không khác gì mẹ của chồng trẻ. Hay nhiều bình luận lại nói rằng Siêu Doanh trông như "đang mang thai tới 10 đứa bé", chứ không phải một.

bau bi dung canh chong nhu me - con, ai nu vua song bai sau sinh khong ai nhan ra - 4

bau bi dung canh chong nhu me - con, ai nu vua song bai sau sinh khong ai nhan ra - 5

Cô thậm chí còn bị nhận xét như mẹ của chồng trẻ khi mang thai.

Thậm chí 2 tháng sau đám dạm ngõ, Hà Siêu Doanh đã phải sinh con đầu lòng sớm 2 tuần so với ngày dự sinh vì cơ thể tăng cân quá nhiều, nặng nề và khó chịu. Cô cũng phải sinh con bằng phương pháp mổ. Ngay cả sau khi sinh, Hà Siêu Doanh vẫn chưa lại dáng, thân hình vô cùng mập mạp nên cô rất ít cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. 

Mãi đến gần đây, "ái nữ" nhà tỉ phú mới cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân khi tham gia thử thách "Women Challenge" trên Instagram. So với thời đang mang thai hay vừa sinh con, Hà Siêu Doanh gần như gầy đi một nửa khiến nhiều người ngỡ ngàng không nhận ra.

Sau khi giảm cân, khuôn mặt cô cũng trở nên thon gọn, sắc sảo và nhan sắc được thăng hạng hơn. 9X chắc hẳn đã có một hành trình giảm cân không hề dễ dàng suốt gần 1 năm qua. Dưới phần bình luận, đông đảo người theo dõi đều mong cô chia sẻ bí quyết để lấy lại vóc dáng sau sinh của mình. 

bau bi dung canh chong nhu me - con, ai nu vua song bai sau sinh khong ai nhan ra - 6

Hình ảnh mới nhất của Hà Siêu Doanh sau 1 năm sinh con đã thon gọn trở lại.

Cách giảm cân sau sinh an toàn, hiệu quả

Điều chỉnh chế độ, khẩu phần ăn

- Hạn chế tinh bột: Tinh bột là yếu tố gây tăng cân ở chị em, nhưng mới sinh mẹ bầu không được cắt bỏ hết tinh bột. Để thực hiện cách giảm cân sau sinh mẹ bầu nên giảm lượng tinh bột, thay vào đó các mẹ có thể ăn khoai lang, thịt nạc, cá, trái cây và rau xanh. 

- Không ăn đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ: Loại đồ ăn này là nguyên nhân gây bệnh, tăng cân cho bà bầu. Để giảm cân hiệu quả, an toàn các mẹ nên ăn đồ tự chế biến ở nhà, thay các món chiên rán bằng các món luộc, hấp vừa có tác dụng giảm cân, ngăn ngừa bệnh tật hình thành và phát triển.

- Chia thành nhiều bữa nhỏ và ăn ít: Các mẹ không nên ăn quá no và hạn chế ăn đêm gây khó tiêu, dễ tăng cân. Mẹ chỉ nên ăn ít và chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày, nhưng vẫn ăn đầy đủ các thực phẩm giàu hàm lượng canxi, sắt, protein, vitamin và các chất khoáng khác. Nếu dư thừa chất béo, đạm, tinh bột sẽ khiến mẹ lên cân, không giảm được cân. 

Tập thể dục

Đây được coi là cách giảm cân sau sinh hiệu quả, tốt nhất mẹ nào cũng nên áp dụng. Nó vừa giúp các mẹ giảm cân hiệu quả, vừa giúp các mẹ thoải mái, thư giãn chống cảm giác ngột ngạt, bí bách vì phải ở cữ cả ngày.

Cho con bú

Cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ là cách giảm cân sau sinh tại nhà cực kỳ hiệu quả mà không phải mẹ nào cũng biết. Việc bé yêu bú mỗi ngày, giúp vòng eo của bạn giảm, cải thiện vì nó giúp đốt cháy hàng trăm calo mỗi ngày. 

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước mỗi ngày không chỉ có tác dụng giúp làn da bạn luôn mịn màng, tươi trẻ và đào thải được các chất độc trong cơ thể ra ngoài. Với các mẹ sau sinh thì uống nước nhiều cũng là cách giảm cân sau sinh hiệu quả.

Khi uống nhiều nước, mẹ sẽ có cảm giác no, không có cảm giác thèm ăn những đồ ăn vặt gây tăng cân và uống đủ mỗi ngày từ 1,5 - 2 lít nước sẽ giúp cơ thể đốt cháy được lượng calo trong cơ thể.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là một trong những cách giảm cân sau sinh tại nhà hiệu quả mẹ nên áp dụng. Chăm con cả ngày, mẹ luôn đối mặt với những cơn buồn ngủ và nhiều mẹ ngăn các cơn buồn ngủ này bằng cách ăn vặt, uống các loại nước có tác dụng chống buồn ngủ. Đó là nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân, lên cân ở nhiều mẹ bầu.

Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe tốt, có thể giảm cân được các mẹ nên ngủ ít nhất 7 tiếng/ngày.

Ăn sáng đều đặn

Nhiều mẹ quan niệm nhịn bữa sáng là cách giảm cân sau sinh nhanh, hiệu quả. Bữa sáng lại rất quan trọng, nó cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp sữa về nhiều hơn. Ăn sáng đều đặn bằng cách biết ăn các loại thực phẩm đồ ăn không gây tăng cân, ngược lại sẽ giúp mẹ giảm cân mà vẫn lợi sữa.

Mỹ nhân Việt thừa nhận độ ngực sau sinh, tự tin khoe dáng sexy với vòng 1 căng tràn
Theo Ngọc An (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)