Mang bầu sau 6 năm cưới, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2012 không quên giữ chồng

Ninh Hoàng Ngân hiện đang mang bầu những tháng cuối với chồng doanh nhân Mai Trường Giang.

Sở hữu chiều cao 1m74, gương mặt khả ái cùng số đo 3 vòng chuẩn mực, người đẹp 9X Ninh Hoàng Ngân khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã xuất sắc giành danh hiệu Hoa hậu biển. Kết hôn với Mai Trường Giang doanh nhân nổi tiếng trong ngành ăn uống ở TPHCM năm 2014, Ninh Hoàng Ngân cùng ông xã mong mỏi có con nhưng 2 lần không thành.

6 năm trôi qua, người đẹp biển hiện tại mới chính thức thừa nhận với người hâm mộ niềm vui khi lên chức mẹ. Thời điểm này, Ninh Hoàng Ngân đã mang bầu ở những tháng cuối. Dưỡng thai nhưng Hoa hậu biển cho biết cô vẫn có những cách “giữ chồng” vô cùng tinh tế trong giai đoạn này.

mang bau sau 6 nam cuoi, nguoi dep hoa hau viet nam 2012 khong quen giu chong - 1

Ninh Hoàng Ngân sở hữu vóc dáng cân đối, chiều cao ấn tượng và khuôn mặt khả ái.

mang bau sau 6 nam cuoi, nguoi dep hoa hau viet nam 2012 khong quen giu chong - 3

Người đẹp kết hôn với doanh nhân trong ngành ăn uống và lui về tập trung làm vợ hiền cách đây 6 năm thay vì lần sâu vào hào quang showbiz.

Kết hôn 6 năm mới có con, khoảng thời gian trước đó, chị có chịu nhiều áp lực, thúc giục từ gia đình hai bên và người thân?  

Chuyện con cái là do duyên và mọi thứ đều tự nhiên chứ không có vấn đề trì hoãn. May mắn là gia đình Ngân và chồng rất chia sẻ cũng như kiên nhẫn chờ đợi. Thật ra sớm muộn gì Ngân cũng sẽ có em bé, chỉ là hơi lâu thôi mang bau sau 6 nam cuoi, nguoi dep hoa hau viet nam 2012 khong quen giu chong - 4

Hai lần mất con trước đó ảnh hưởng thế nào đến tâm lý và cơ thể chị?

Chuyện đó giống như một kỉ niệm buồn vậy. Dù thỉnh thoảng có quên đi nhưng nó sẽ mãi là kí ức không vui của mình. Ngân dùng đó làm kinh nghiệm và động lực cho tương lai. Hiện tại Ngân vẫn khoẻ mạnh và tinh thần lạc quan.

Thời gian 6 năm trông chờ có con ấy với chị có nhiều khó khăn? Chị đã chia sẻ với ai?

Ngân luôn làm việc và học tập không ngừng chứ không quá chú tâm vào việc mong con cái. Buồn thì tâm sự với chồng và vài người bạn để lấy lại cảm xúc. Ngân cho rằng việc có con cũng là 1 cái duyên, mình không nên quá áp lực. Quan trọng là giữ cho nhịp sống điều độ, sẵn sàng đón nhận khi thiên thần của mình xuất hiện.

Em bé đến với hai vợ chồng chị là tình cờ hay kế hoạch?

Em bé xuất hiện một cách rất tình cờ. Thậm chí lúc Ngân báo tin vui, ông xã khi ấy đang đi công tác Chau Âu. Khi nói chuyện với anh, hai vợ chồng vừa bất ngờ, vừa xúc động, buồn vui lẫn lộn lắm.

mang bau sau 6 nam cuoi, nguoi dep hoa hau viet nam 2012 khong quen giu chong - 5

Ninh Hoàng Ngân hạnh phúc mang bầu sau 6 năm cưới.

Thời gian mang bầu, chị có ốm nghén hay gặp khó khăn gì?

Ngân bị nghén ngủ, 7 tháng đầu còn đi quay hình và làm việc. Ngồi đâu Ngân cũng cảm thấy buồn ngủ không chịu nổi. Ngân ăn uống tốt và không tăng cân quá nhiều nên đến bây giờ đã 8 tháng vẫn không quá nặng nề. Bù lại thì Ngân bị đau thắt lưng và xương chậu, có lẽ do trước đây phải đứng trên giày cao gót nhiều.

Ông xã quan tâm, chăm sóc chị như thế nào trong giai đoạn bầu bí này?

Ông xã Ngân không phải kiểu lãng mạn hay chăm chút kĩ lưỡng nhưng anh đã thay đổi rất nhiều từ khi Ngân mang bầu. Bình thường Ngân không hay hỏi anh đi đâu trong giờ làm việc, từ khi có em bé chắc là sợ Ngân lo nghĩ nhiều nên đi đâu xa khỏi công ty là anh lại tự báo cáo. Thậm chí anh còn giành làm việc nhà dù hàng ngày không thích. Không để vợ ăn tối một mình mà luôn tranh thủ về nhà sớm cũng là một hành động đáng quý của ông xã!

Làm vợ của doanh nhân, thường xuyên đi công tác, cũng có nhiều hoạt động tiếp xúc với các người đẹp, chị có lo lắng phải "giữ chồng" khi mang bầu?

Giữ thì phải giữ rồi đó nhưng người trưởng thành có quyết định riêng của bản thân mà! Ngân không muốn gây áp lực thêm cho anh nên vẫn giữ nhịp sống bình thường, thỉnh thoảng nhắc nhẹ trách nhiệm làm ba tương lai cho anh khỏi quên thôi.

mang bau sau 6 nam cuoi, nguoi dep hoa hau viet nam 2012 khong quen giu chong - 6

Ông xã Ninh Hoàng Ngân rất tâm lý với vợ bầu.

mang bau sau 6 nam cuoi, nguoi dep hoa hau viet nam 2012 khong quen giu chong - 7

Ông xã tổ chức sinh nhật tại gia cho người đẹp.

Trải qua 8 tháng mang thai nhưng chị tăng cân không đáng kể, chị có thể chia sẻ bí quyết ăn uống?

Ngân vẫn ăn ngày 3 bữa bình thường, lưu ý ăn đủ chất hơn và thêm rau xanh, không ăn quá nhiều tinh bột và đường (dù Ngân rất thèm ngọt). Ngân chỉ uống sữa tươi không đường chứ không uống sữa bầu và bổ sung vitamin theo chỉ định của bác sĩ. Nhưng phải công nhận là bà bầu có cảm giác đói liên tục, Ngân phải ăn thêm các cử nhẹ giữa 2 bữa chính.

Hầu như thời gian này nhà Ngân luôn có sẵn đồ ăn vặt. Các món yêu thích của Ngân là trái cây, sữa chua, bánh yến mạch, các loại hạt óc chó, macadamia...Ngân luôn muốn giữ cho tinh thần thoải mái nên tập yoga 2 ngày 1 lần, nghe nhạc, đọc sách, học nấu ăn, học piano, nếu không tiện ra ngoài thì gọi điện hoặc chat với bạn bè. Đôi khi stress cũng là lý do khiến mình tăng cân không kiểm soát. Đặc biệt, Ngân nghĩ các mẹ bầu nên yêu thương bản thân mình hơn trong thời gian này và làm những gì mình thích, hãy coi quãng thời gian 9 tháng 10 ngày này như một kì nghỉ dưỡng vậy.

mang bau sau 6 nam cuoi, nguoi dep hoa hau viet nam 2012 khong quen giu chong - 8

Ninh Hoàng Ngân rạng rỡ những tháng cuối thai kỳ.

Chị đã chuẩn bị tâm lý thế nào cho ngày dự sinh sắp tới gần?

Ngân nạp kiến thức mỗi ngày về mẹ và bé nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ. Nhiều người nói mỗi em bé sẽ có cá tính khác nhau nên mình sẵn sàng về tâm lý thôi, còn đến đó sẽ "tuỳ cơ ứng biến", hi vọng mọi việc suôn sẻ vì đây cũng là một trải nghiệm mới, một chặng đường mới đối với Ngân.

Xin cám ơn chị đã chia sẻ!

Đông Nhi vừa xác nhận bầu 3 tháng, nay trong clip bụng đã vượt mặt như sắp đẻ
Theo Hạ Mây/ Ảnh: NVCC (thoidaiplus.giadinh.net.vn)