Bé gái nhắm mắt sở hữu lông mi siêu dài 3cm, khi mở mắt, tất cả vỡ òa vì đẹp

Ai nhìn thấy cô bé cũng tấm tắc khen.

Gần đây, cư dân mạng “tan chảy” khi bắt gặp video của một bé gái đang lau nước mắt bằng khăn sau khi gội đầu. Điều bất ngờ ở đây là cặp lông mi dài 3cm và “đôi mắt biếc” sâu trong của cô bé chỉ mới 2 tuổi. Video nhanh chóng thu hút hơn 100.000 người hâm mộ và số lượt xem video đơn lẻ đạt hơn 5 triệu lần. Nhiều lời khen có cánh đã dành cho cô bé: “Đó là một phiên bản búp bê sống!”, “Cùng tháng mang thai mà sao bé đẹp thế này!”, “Cô bé có lẽ đã phẫu thuật thẩm mĩ trong bụng mẹ!”.

be gai nham mat so huu long mi sieu dai 3cm, khi mo mat, tat ca vo oa vi dep - 1

Cô bé có hàng mi siêu dài.

be gai nham mat so huu long mi sieu dai 3cm, khi mo mat, tat ca vo oa vi dep - 3

Khi nhắm mắt, lông mi đo được dài tới 3 cm.

Cộng đồng mạng cũng tích cực tìm ra tung tích “cô búp bê sống” này. Bé gái 2 tuổi này tên gọi là “Niu Niu”, đến từ Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc. Mẹ cô bé chia sẻ từ khi sinh ra, chưa thấy dấu hiệu khác lạ nào từ lông mi của Niu Niu. Tuy nhiên, đến 3 tháng tuổi, lông mi của em bắt đầu có dấu hiệu kỳ lạ khi mọc nhanh hơn. 5 tháng tuổi, chiều dài của lông mi tăng 3 cm và gấp 3 lần so với người bình thường.

Nhận thấy sự khác lạ của con, mẹ Niu Niu có chút lo lắng, chị sợ rằng lông mi dài sẽ khiến con khó chịu. May mắn thay, bác sĩ cho rằng lông mi của Niu Niu dài cong lên chứ không mọc thẳng xuống, vậy nên không cần phải lo lắng về việc lông mi dài gây khó chịu cho mắt.

Khi Niu Niu mở to mắt, tất cả đều phải trầm trồ vì cô bé quá xinh đẹp, như búp bê.

be gai nham mat so huu long mi sieu dai 3cm, khi mo mat, tat ca vo oa vi dep - 4

be gai nham mat so huu long mi sieu dai 3cm, khi mo mat, tat ca vo oa vi dep - 5

Không chỉ thế, Niu Niu còn có những đặc điểm của một cô búp bê sống: gương mặt tròn, làn da đẹp,... Chính vì vậy, Niu Niu luôn thu hút ánh nhìn từ mọi người trong đời thực lẫn trên mạng xã hội. Mẹ của cô bé chia sẻ: “Mỗi khi đưa Niu Niu đi chơi, nhiều người tranh thủ chụp hình con. Mọi người yêu thương con, tôi rất vui, nhưng đôi khi cảm thấy phiền khi vì con vẫn còn quá nhỏ để nhận sự chú ý như vậy”.

be gai nham mat so huu long mi sieu dai 3cm, khi mo mat, tat ca vo oa vi dep - 6

be gai nham mat so huu long mi sieu dai 3cm, khi mo mat, tat ca vo oa vi dep - 7

Đừng cắt lông mi con nữa, đây là 6 món ngon lại giúp mi con dài như búp bê
Hạ Mây (Phụ Nữ Việt Nam)