Bỏ tiền tỉ cưới vợ, đêm tân hôn vừa cởi áo chồng tức giận đòi ly hôn ngay lập tức

Sau ngày cưới không lâu, người chồng thấy trên bụng vợ có một vết sẹo dài. Không chỉ vậy, cơ thể của cô còn có nhiều vết rạn da, rất giống phụ nữ đã từng trải qua chuyện mang bầu, sinh nở. Điều này đã khiến người chồng nghi ngờ vợ từng có thai.

Với những phụ nữ từng trải qua việc mang bầu, sinh nở, cơ thể sẽ có những biến đổi nhất định. Một trong số những trạng thái mà phụ nữ phải đối diện là da bị rạn. Đối với những người sinh mổ sẽ có cả vết sẹo dài ngang bụng. Đây là “dấu tích” của hành trình làm mẹ. Chuyện rạn da hay có sẹo mổ cũng khiến nhiều chị em phiền lòng vì ngoại hình không còn được đẹp như thời con gái. Tuy nhiên, những thay đổi này của cơ thể đôi khi còn tạo ra những tình huống trớ trêu không thể ngờ như câu chuyện của một cặp vợ chồng dưới đây.

Bỏ tiền tỉ cưới vợ, đêm tân hôn vừa cởi áo chồng tức giận đòi ly hôn ngay lập tức - 1

Người chồng vô cùng bức xúc khi phát hiện vợ mình có dấu hiệu từng mang thai, sinh nở 

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, mới đây, cộng đồng mạng nước này xôn xao về một tình huống éo le xảy ra với cặp vợ chồng mới cưới. Cụ thể, cuối năm 2019, thông qua một người quen mai mối, người đàn ông tên Giang Thành Lộ, 31 tuổi đã gặp gỡ và rồi quyết định kết hôn với Lâm Tiêu Lệ, 27 tuổi. Sau quá trình quen biết, tìm hiểu, thấy Lâm Tiêu Lệ là cô gái ngoan ngoãn, xinh đẹp lại vô cùng dịu dàng nên đã quyết định đi tới hôn nhân.

Để chuẩn bị cho đám cưới, nhà trai đã chi tiền sinh lễ lên đến 283 người NDT (tương đương với hơn 1 tỷ VNĐ) cho nhà gái.

Bỏ tiền tỉ cưới vợ, đêm tân hôn vừa cởi áo chồng tức giận đòi ly hôn ngay lập tức - 3

Người vợ đã cố gắng che giấu quá khứ sai lầm nhưng những vết rạn da và vết sẹo trên bụng đã tố cáo tất cả 

Cuộc hôn nhân rơi vào bi kịch khi mà ngay trong đêm tân hôn sau ngày cưới, người chồng cởi áo vợ thì thấy trên bụng cô có một vết sẹo dài. Không chỉ vậy, cơ thể của cô còn có nhiều vết rạn da, rất giống phụ nữ đã từng trải qua chuyện mang bầu, sinh nở. Điều này đã khiến người chồng Giang Thành Lộ nghi ngờ vợ từng có thai.

Trước những chất vấn của chồng, người vợ và cả mẹ vợ giải thích rằng trước đây cô từng bị đau ruột thừa và phải mổ. Đó là lí do cơ thể có vết sẹo như vậy. Nhưng người chồng vẫn không tin. Sau khi tra hỏi và phát hiện sự thật đúng là Lâm Tiêu Lệ đã từng có thai, người chồng đã đòi ly hôn. Lúc này người vợ có khai thật rằng ngày trẻ vì nông nổi, còn khờ dại nên đã từng có thai và sau đó cũng đã phá thai. Tuy nhiên vì nghĩ chuyện đã qua rồi nên cô không kể với chồng. Cô tha thiết mong chồng tha thứ và bao dung, chấp nhận mình.

Mặc dù vợ cầu xin thế nhưng hiện tại người chồng vẫn nộp đơn ra tòa xin ly hôn và đòi lại tiền sính lễ. Câu chuyện vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận nước này.

Trên thực tế, ở góc độ khoa học, phụ nữ mang bầu đa số phải đối diện với tình trạng bị rạn da.

Nguyên nhân gây rạn da khi mang thai, là do các mô đàn hồi của da kém, trọng lượng của thai phụ tăng nhanh, kích thước vòng bụng ngày càng to ra khiến da căng, gây đứt gãy mô liên kết dưới lớp trung bì của da tạo thành các nên các vết rạn.

Vị trí thường gặp của các vết rạn da là vùng bụng, hông và đùi. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp rạn da xuất hiện ở vùng ngực, mông, vai, phần dưới của lưng hoặc phía trong cánh tay.

Bỏ tiền tỉ cưới vợ, đêm tân hôn vừa cởi áo chồng tức giận đòi ly hôn ngay lập tức - 4

Phụ nữ mang bầu đa số phải đối diện với tình trạng bị rạn da. (Ảnh minh họa)

Trong quá trình mang bầu, để hạn chế rạn da, phụ nữ có thể áp dụng các cách sau:

- Tránh tăng cân. Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, uống nhiều nước và hạn chế thói quen ăn vặt

- Giữ ẩm cho da. Xoa nhẹ cùng bụng, hông, đùi với các loại tinh dầu thảo dược nhằm tạo sự đàn hồi cho da và hạn chế sự rạn da.

-  Dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, giữ tinh thần luôn thư thái.

- Tránh phơi mình dưới ánh nắng.

- Tham gia các môn thể thao nhẹ (Yoga, bơi lộ, đi bộ, …).

Sau khi sinh, để đối phó và khắc phục tình trạng rạn da, phụ nữ có thể áp dụng một số cách như sau:

Bỏ tiền tỉ cưới vợ, đêm tân hôn vừa cởi áo chồng tức giận đòi ly hôn ngay lập tức - 5

Trước khi áp dụng các biện pháp để hạn chế tình trạng rạn da, hãy tham khảo ý kiến các bác sĩ sản phụ khoa hoặc bác sĩ da liễu để được chữa trị tốt nhất. (Ảnh minh họa)

* Xông hơi: Xông hơi thường xuyên cũng sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn trong da, giúp da săn chắc và giúp làm mờ vết rạn da. Mỗi lần bạn nên xông khoảng 10 – 15 phút. 

* Khắc phục rạn da khi mang thai bằng thoa kem vitamin E đều đặn kết hợp uống vitamin E dạng viên. 

* Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C, E: Ăn nhiều loại thức ăn giàu vitamin C, E, kẽm sẽ giúp cho làn da của bạn mau tái tạo và phục hồi nhanh chóng. 

Nên nhớ, trước khi áp dụng các biện pháp, hãy tham khảo ý kiến các bác sĩ sản phụ khoa hoặc bác sĩ da liễu để được chữa trị tốt nhất.

Mẹ chồng tát con dâu ngay tại phòng sinh, biết nguyên nhân ai cũng nói đánh là đúng
Theo Minh Khuê (Dịch từ Ettoday) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)