Cằm V-line bạc tỷ của bé gái chuyên đọ sắc Hoa hậu, giúp mẹ từ nhà trọ lên chung cư

Nhan sắc và tài năng của Hoa khôi nhí Tây Đô ngày càng tỏa sáng.

Nếu như nhiều hotkid bị giảm sức hút khi lớn lên vì không còn giữ được vẻ ngọt ngào và dễ thương thì Lê Huỳnh Bảo Ngọc lại khác. Bé gái Cần Thơ chuyên đọ sắc Hoa hậu này ngày càng tỏa sáng trên con đường nghệ thuật bởi nhan sắc và tài năng không ngừng thăng hạng.

Ngày còn bé, Bảo Ngọc nổi tiếng xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh và thường chỉ xuất hiện với vai trò mẫu nhí. Nhưng ở hiện tại, Bảo Ngọc đã lấn sân ở rất nhiều lĩnh vực: ca hát, đóng phim, làm MC, Vlog... Cái tên Lê Huỳnh Bảo Ngọc đang trở thành minh chứng cho bất kỳ chương trình ăn khách nào. Và cô bé đa tài này đang dần bứt phá thêm với những dự án riêng của mình.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc ngày còn bé.

Và chiếc cằm Vline đáng giá bạc tỷ khi lớn lên.

Nhan sắc tuổi dậy thì của Bảo Ngọc khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ: Gương mặt đẹp như vẽ, tỷ lệ chuẩn với cằm Vline đáng giá bạc tỷ, đường nét thanh thoát, vóc dáng cao ráo như thiếu nữ. Hầu hết mọi người đều cho rằng những danh xưng như Tiểu Hoa khôi Tây Đô, "Hoa hậu tương lai" hay "Bé gái có nhan sắc vạn người mê"… được đặt cho Bảo Ngọc từ cách đây 5 năm đến hiện tại vẫn không hề thay đổi. Em xứng đáng với tất cả những danh hiệu ấy và thậm chí không ít người đồng tình Bảo Ngọc sẽ là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam trong tương lai.

Bảo Ngọc cũng từng được biết đến với danh xưng bé gái chuyên đọ sắc các Hoa hậu Việt khi được chụp ảnh chung với hàng loạt Hoa hậu Việt như: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Trần Khánh Vân...  Bên các Hoa hậu, Bảo Ngọc không hề bị thua kém về nhan sắc mà ngược lại, cô bé khiến công chúng khó phân định ai mới là người đẹp nhất.

Bảo Ngọc từng nhiều lần đọ sắc với hàng loạt Hoa hậu Việt như: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Trần Khánh Vân...

Sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, Bảo Ngọc sớm bộc lộ nhiều năng khiếu về nghệ thuật như diễn xuất, ca hát... Nhận ra năng khiếu và niềm đam mê của con ngay từ nhỏ, mẹ Bảo Ngọc đã tạo điều kiện cho con lên Sài Gòn sống hẳn để có cơ hội học thêm về nghệ thuật. Ngoài việc học tập như các bạn đồng trang lứa, Bảo Ngọc được mẹ cho theo học một số lớp để phát triển khả năng của con. Với gương mặt xinh xắn, vẻ ngoài lém lỉnh, hoạt ngôn, thông minh, Bảo Ngọc đã được nhiều nhà sản xuất chú ý và chọn vào những vai nhí ấn tượng.  

Theo chia sẻ của chị Kim Oanh, mẹ Bảo Ngọc, cô bé xinh đẹp này có rất nhiều sở thích: "Hát, nấu ăn, đi du lịch, thiết kế thời trang, nhảy hiện đại, bơi lội, chơi trò chơi  và dạo phố ...". Nhưng đặc biệt là dù có nổi tiếng và lớn lên thế nào, Bảo Ngọc vẫn luôn giữ được sự lễ phép, ngoan ngoãn và chừng mực trong tính cách. Mọi công việc liên quan đến Bảo Ngọc bây giờ vẫn do mẹ quản lý và em thậm chí còn không biết dùng facebook, biết đến trang cá nhân có đến hơn 223.000 lượt người hâm mộ theo dõi của mình.

Cô bé thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: diễn viên, người mẫu, MC, ca hát...

Bảo Ngọc và mẹ - người luôn theo sát và định hướng cho em trên con đường nghệ thuật.

Trong một chia sẻ mới đây, chị Kim Oanh tiết lộ thông tin hai mẹ con vừa tậu được một căn chung cư tại Sài Gòn, và công lớn là nhờ nỗ lực của Bảo Ngọc: "Hai mẹ con vừa dọn từ nhà trọ sang nhà mới ở chung cư. Hai mẹ con con xa quê lên Sài Gòn được gần 6 năm, đã 3 lần ở nhà trọ, đến lần thứ tư này đã được ở chung cư. Hai mẹ con mong khi sang nhà mới rộng rãi, 2 mẹ con sẽ thoải mái hơn, cuộc sống sẽ tốt đẹp và làm được nhiều điều có ích cho gia đình, mọi người".

Có thể thấy rõ vai trò của người mẹ trong cuộc sống của Bảo Ngọc là không thể phủ nhận được. Chị Kiều Oanh luôn hết lòng chăm sóc nuôi dưỡng và theo sát con. Chị cho rằng người mẹ nào cũng muốn làm tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Bản thân chị cũng vậy, mong muốn Bảo Ngọc phát triển được tối đa khả năng của mình để khi lớn lên có thể định hình được rõ nét con đường sẽ đi. Và việc mẹ dành trọn thời gian để hỗ trợ và định hướng con đường sự nghiệp của Bảo Ngọc nay đã được đền đáp xứng đáng. Hai mẹ con ngày càng vững vàng hơn trong showbiz Việt.

Con gái Trấn Thành đẹp tựa ngọc nữ, 7 tuổi đã tậu được đất nhờ cát xê đi diễn
Theo Ocean (thoidaiplus.giadinh.net.vn)