Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con

Tiếng cười con trẻ luôn ồn ã trong nhà khiến Thân Thúy Hà cũng không còn thời gian mà chạnh lòng cảnh làm mẹ đơn thân.

Thân Thúy Hà sinh năm 1978, được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Nếu còn có ngày mai", "Nợ ân tình", "Giọt nước mắt hận thù"... Thế nhưng ít người biết trước khi đến với nghề diễn, cô từng nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng đồ lót" của một thương hiệu đồ lót nổi tiếng. Cô là biểu tượng của một người phụ nữ đẹp, quyến rũ và rất cá tính.

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 1

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 3

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 4

Mặc dù sự nghiệp thành công nhưng Thân Thúy Hà lại lựa chọn cho mình cuộc sống làm mẹ đơn thân. Ai cũng tưởng cảnh sống đó sẽ vất vả lắm nhưng không, đó là điều cô chủ động lựa chọn vì sau 1 lần làm mẹ đơn thân quá hạnh phúc, cô quyết định làm mẹ đơn thân lần 2.

Nữ diễn viên kết hôn lần 1 vào năm 2009 và ly hôn sau đó 2 năm, trở thành mẹ đơn thân của một cậu con trai Duy Anh. Vào năm 2019, khi đã ở tuổi 41 và đang làm mẹ của một cậu con trai, Thân Thúy Hà khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức hạ sinh thêm 1 tiểu công chúa Hera trên đất Mỹ. Thông tin về bố đứa trẻ hoàn toàn được cô giấu kín.

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 5

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 6

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 7

Nhiều đồn đoán xung quanh danh tính bố bé Hera là đại gia, không nhận con... Thân Thúy Hà đều không lên tiếng giải thích. Mãi cho đến mới đây, nữ diễn viên mới chính thức trải lòng. Cô cho biết Hera đến với cuộc đời này hoàn toàn là do chủ đích của cô và có kế hoạch sẵn. Bên cạnh đó, cô cũng không muốn kết hôn với bố của bé. Nữ diễn viên đề nghị với bạn trai rằng mình chỉ muốn có một đứa con và được người bạn trai đó đồng ý.

"Quan hệ của tôi và người đó vẫn tốt đẹp nhưng để đám cưới hay đăng ký kết hôn thì tôi không muốn. Tôi đưa ra điều kiện đó ngay từ đầu chứ không dụ, không gạt. Tôi cần một đứa con và anh ấy đồng ý. Khi mình cảm thấy, có điều kiện kinh tế để lo cho con thì lại không muốn lấy chồng. Tôi không sợ nhưng cảm thấy thích cuộc sống đó hơn. Thích thì ở với nhau, không thích thì giải tán chứ không muốn bị ràng buộc bởi một đám cưới hay tờ giấy đăng ký kết hôn. Bởi vậy, đứa con thứ hai là nằm trong kế hoạch như tôi mong muốn. Tôi chỉ thích có con chứ không muốn lấy chồng nữa", Thân Thuý Hà tâm sự.

Hiện tại, Thân Thúy Hà vẫn tiếp tục làm kinh tế nuôi con từ công việc đóng phim và kinh doanh thêm. Hai nhóc tỳ cũng đã lớn, Duy Anh 12 tuổi, Hera đã lên 2, hai anh em đều giống mẹ, xinh đẹp điển trai và vô cùng quấn quýt với nhau.

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 8

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 9

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 10

Chia sẻ về những khó khăn khi làm mẹ đơn thân 2 nhóc tỳ, nữ diễn viên thổ lộ bản thân không hề cảm thấy bị áp lực "vì bên cạnh tôi có nhiều người thân cùng san sẻ, yêu thương và chăm sóc các bé, tạo điều kiện cho tôi yên tâm đi làm. Thu nhập từ việc đóng phim của tôi đủ lo cuộc sống của ba mẹ con. Tôi nhận vai diễn đều, không lười biếng hay nề hà cực khổ. Những nhân vật phải lăn xả dưới nắng, mưa tôi đều nhận và làm tốt nên tiền lương ổn định.

Hơn nữa, nhu cầu chi tiêu của gia đình không cao, chỉ gồm tiền chợ búa, học hành, sữa cho con. Tôi ăn cơm nhà, cà phê uống mỗi ngày cũng tự pha, tốn thêm tiền xăng đi lại. Tiền nhiều hay ít nếu biết tiết kiệm, chi tiêu theo khả năng thì sống thoải mái. Tôi ít khi mua sắm, nếu có cũng chỉ phục vụ cho vai diễn".

Mặc dù không có tiếng nói người đàn ông trong gia đình nhưng nhà Thân Thúy Hà luôn ồn ào, đầy ắp tiếng cười trẻ con. Chính vì thế cô nghĩ rằng bản thân chưa bao giờ phải chạnh lòng khi nghĩ về cảnh làm mẹ đơn thân. "Khi bạn có những đứa con đáng yêu, người thân lo lắng, bạn bè tri kỷ bên cạnh công việc yêu thích và sự tự do thì bạn có muốn cô đơn cũng không được (cười)".

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 11

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 12

Cảnh làm mẹ của nữ hoàng đồ lót Thân Thúy Hà sau khi 41 tuổi xin bạn trai đứa con - 13

Thân Thúy Hà khoe ảnh con gái, dân mạng cho rằng người đàn ông bên cạnh là cha bé
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)