Chàng trai 18 tuổi chuẩn đàn ông, tiêm tinh trùng qua bụng ra kết quả không thể ngờ

Chàng trai này sinh ra với bộ phận sinh dục nam nhưng hơn 10 năm sau bác sĩ lại phát hiện cậu có cả tử cung, buồng trứng.

Mickey Chanel (18 tuổi, sống tại Boston, Mỹ) luôn được xem là mang giới tính nam từ khi chào đời vì cậu có bộ phận sinh dục nam. Tuy nhiên, cậu luôn cảm thấy mình có điều gì đó khác biệt so với các bạn nam khác. 

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình là con trai vì mình khá ẻo lả, thích chơi búp bê và nghịch đồ trang điểm của mẹ", Mickey nói. Đến năm 13 tuổi, Mickey tự nhận mình là một người đồng tính và bắt đầu tìm hiểu về phẫu thuật chuyển giới. 

Chàng trai 18 tuổi chuẩn đàn ông, tiêm tinh trùng qua bụng ra kết quả không thể ngờ - 1

Mickey tự khi sinh ra luôn được coi là con trai vì có bộ phận sinh dục nam.

Tuy nhiên sau đó trong một lần kiểm tra sức khỏe định kỳ, các bác sĩ đã rất ngạc nhiên khi kết quả siêu âm cho thấy Mickey có đầy đủ cổ tử cung, buồng trứng, tử cung và ống dẫn trứng - những bộ phận sinh sản đại diện cho phái nữ. 

"Tôi thật sự nghĩ đó là một trò đùa. Tôi không thể ngờ rằng cơ thể mình lại kỳ lạ đến vậy. Sau đó các bác sĩ còn phải chứng minh bằng cách cho tôi xem lại hình ảnh tử cung trên màn hình", Mickey nói. 

Các bác sĩ cho biết Mickey mắc một dị tật hiếm gặp, sở hữu bộ phận sinh dục nam ở ngoài và cơ quan sinh sản nữ bên trong. Mẹ cậu cũng tiết lộ thật ra khi mang thai, kết quả siêu âm Mickey là bé gái nhưng khi chào đời lại có "của quý" nên cả bác sĩ và gia đình đều thấy bất ngờ. 

Chàng trai 18 tuổi chuẩn đàn ông, tiêm tinh trùng qua bụng ra kết quả không thể ngờ - 3

Các bác sĩ phát hiện ngoài "của quý" bên ngoài thì bên trong bộ phận sinh sản của Mickey lại là nữ.

Sau khi xác định tình trạng của Mickey, bác sĩ khuyên cậu nên cắt bỏ tử cung càng sớm càng tốt vì có nguy cơ bị các khối u và ung thư cao hơn người bình thường. Tuy nhiên bộ phận sinh dục nam của cậu cũng chỉ "tượng trưng" bên ngoài nên nếu bỏ tử cung thì sẽ không có cơ hội có con. 

Sau khi nghe chẩn đoán, Mickey đã ra quyết định sẽ tự mình mang thai, sinh một đứa con trước khi cắt bỏ tử cung. "Tôi luôn mong muốn có một đứa con nên phải thử thôi, bây giờ hoặc không bao giờ", cậu nói. 

Sau đó, Mickey được tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm từ tinh trùng hiến tặng. Tuy nhiên, do cậu không có âm đạo nên tinh trùng được tiêm vào qua khoang bụng. Tỉ lệ thành công được dự đoán là chỉ 20% nhưng không ngờ Mickey đã mang thai ngay sau lần thử đầu tiên. 

Hiện tại, "chàng trai" 18 tuổi đang mang thai 4 tháng và cực kỳ hạnh phúc, háo hức chờ đến ngày sinh con. 

Chàng trai 18 tuổi chuẩn đàn ông, tiêm tinh trùng qua bụng ra kết quả không thể ngờ - 4

Mickey đang mang bầu 4 tháng sau khi được tiêm tinh trùng qua khoang bụng.

Cô gái 18 tuổi đang tắm bỗng hét lớn, bạn trai vội chạy vào nhìn thì sốc nặng

Theo Ngọc Linh (Dịch từ Mirror) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)