Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu

Bé Moon bụ bẫm, quá đáng yêu, được nhiều mẹ bỉm sữa xin vía.

Lần đầu có con, Võ Hạ Trâm liên tiếp ghi điểm trong lòng khán giả với hình ảnh một người mẹ đảm, phong phú kiến thức và luôn đồng hành cùng bé Moon xuyên suốt khoảng thời gian đầu đời quan trọng. Có không ít hình ảnh Võ Hạ Trâm "đầu bù tóc rối" bên con và cô chỉ quay lại sự nghiệp ca hát khi con gái đã đủ cứng cáp.

Trang cá nhân của Võ Hạ Trâm cũng trở thành fanpage của bé Moon, ngập tràn hình ảnh đời thường đáng yêu của nhóc tỳ lai Ấn. Mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục đăng tải loạt ảnh Moon diện bikini mèo Hello Kitty, làm nhiều khán giả xuýt xoa vì đáng yêu quá đỗi.

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 1

Trong ảnh, Moon diện cả bộ bikini màu hồng in hình mèo ngộ nghĩnh, có kèm cả nón tai mèo tông xuyệt tông vô cùng đáng yêu. Trang phục "kiệm vải" phần nào giúp Moon "khoe" được nước da bánh mật đều màu, bụng bự, tay chân ngấn thịt chắc nịch. Được biết, bé Moon được nuôi lớn hoàn toàn bằng sữa mẹ và ăn chay từ trong thai kỳ. Dưới sự giúp đỡ của chuyên gia dinh dưỡng, mẹ con Võ Hạ Trâm ăn chay nhưng không sợ thiếu chất. Trái lại Moon còn có phần bụ bẫm và cứng cáp hơn bạn bè cùng trang lứa.

Dưới ảnh bikini của Moon, nhiều cô chú đã "xin vía" ăn ngon chóng lớn và trêu nhóc tỳ bụng bự. Cộng đồng mạng bình luận: "Vòng hai này múa bụng đã lắm nha mẹ Trâm",  "Cái bụng mỡ tràn bờ đê rồi con ơi", "Cưng xỉu luôn Moon ơi",... Về phần mình, Võ Hạ Trâm hài hước gọi con gái là "sexy lady". Quả thật có tấm hình, Moon làm mặt ngầu, tạo dáng vô cùng giống siêu mẫu.

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 3

Moon "diễn" mặt ngầu thần thái.

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 4

Con cười rộ lên vô cùng đáng yêu.

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 5

Bộ đồ bơi được săn lùng nhiều nhất hôm nay vì quá đỗi đáng yêu.

Bé Moon tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương, chào đời vào ngày 12/7/2021. Con mang 2 dòng máu Việt - Ấn và được nhận xét giống hệt ông bố người ngoại quốc. Vì quá giống bố nên thỉnh thoảng Moon còn bị nhận nhầm là bé trai. Võ Hạ Trâm từng hóm hỉnh chia sẻ: "Mình nhớ mình đẻ con gái mà, sao giờ em nó như con trai vậy trời". Có lẽ vì vậy mà giọng ca Chợt như giấc mơ rất tích cực cho con chưng diện đồ điệu đà. Moon có cả bộ sưu tập váy đầm, phụ kiện vô cùng đáng yêu.

Nhận xét về con gái, Võ Hạ Trâm cho biết: "Em bé Moon rất thích hóng chuyện, thấy ba làm gì trên điện thoại là con nhìn vào màn hình ngay, hoặc thấy mẹ nói chuyện với các cô là Moon nhìn chằm chằm vào miệng mẹ như để nghe xem mẹ đang nói gì. Hay đang giỡn với Moon, đột ngột mẹ chuyển sắc mặt và khóc, em đều quan sát và chuyển sắc mặt theo mẹ. Tôi mong đây là những dấu hiệu sơ khởi tính cách thích quan sát, thấu cảm từ con gái mình".

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 6

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh đáng yêu của Moon trong những bộ đồ xinh yêu nhé!

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 7

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 8

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 9

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 10

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 11

Con gái Võ Hạ Trâm diện bikini khoe bụng bự, gương mặt thần thái như siêu mẫu - 12

Con gái lai Ấn giống y bố, Võ Hạ Trâm ghen tỵ khi bé được quan tâm hơn mẹ
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)