Con nửa đêm chưa chịu ngủ, đại gia Cường Đô la khuya cũng phải đẩy xe trong nhà triệu đô

Cường Đôla được gọi là "ông bố quốc dân" chỉ bằng hành động đẩy xe nôi đáng yêu thế này

Chăm trẻ sơ sinh, chuyện khiến các ông bố bà mẹ đau đầu nhất chính ra ru con ngủ mỗi đêm. Cặp vợ chồng trẻ Đảm Thu Trang - Cường Đô la cũng không ngoại lệ. Con nửa đêm chưa chịu ngủ, đại gia Cường Đô la khuya cũng phải đẩy xe trong nhà triệu đô. Đoạn clip được Đàm Thu Trang đăng tải vào lúc đêm khuya khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh ông bố đẩy con trên xe nôi đi quanh nhà được vợ chia sẻ khiến nhiều người nể phục cách anh giúp vợ chăm con. Nụ cười hạnh phúc của người cha khi nhìn con trong nôi chính là câu trả lời cho niềm hạnh phúc trọn vẹn của gia đình nhỏ này. 

Con nửa đêm chưa chịu ngủ, đại gia Cường Đô la khuya cũng phải đẩy xe trong nhà triệu đô - 1

Con nửa đêm chưa chịu ngủ, đại gia Cường Đô la khuya cũng phải đẩy xe trong nhà triệu đô - 3

Cường Đô La khom lưng đẩy xe cho con gái đi dạo khắp nhà được mọi người khen hình ảnh cha con quá đỗi dễ thương.

Rất nhiều bình luận đã để lại dưới đoạn clip Đàm Thu Trang chia sẻ, ai nấy đều dành lời khen cho ông bố 2 con: "Yêu quá, chỉ ai làm bố mới hiểu thôi", "quá tuyệt ông bố này", "ông bố của năm thật là tuyệt", "ông bố quốc dân", "chuẩn ông bố của năm"...

Con nửa đêm chưa chịu ngủ, đại gia Cường Đô la khuya cũng phải đẩy xe trong nhà triệu đô - 4

Người ta thường nói thước đo hạnh phúc của một người phụ nữ chính là sự quan tâm, sẻ chia của người đàn ông bên cạnh họ. Thật vậy, chẳng cần giàu sang hay cuộc sống trong nhung lụa, một người chồng, người cha có trách nhiệm, tâm lí, yêu thương vợ con đã là niềm hạnh phúc mà nhiều chị em mơ ước. 

Trong showbiz Việt, khi nói đến hình mẫu người đàn ông lí tưởng để làm chồng, làm cha thì thời gian gần đây ông xã người mẫu Đàm Thu Trang- Cường Đô La chính là một trong những ứng cử viên sáng giá. Từng trải qua không ít mối tình với toàn mỹ nhân Vbiz, nổi tiếng là tay chơi siêu xe khét tiếng với khối tài sản khủng... Tuy nhiên, từ khi về chung một nhà với Đàm Thu Trang, đặc biệt là lên chức bố lần 2, "doanh nhân phố núi" đã thay đổi hẳn khiến ai cũng nức nở khen ngợi. 

Cường Đô La vô cùng yêu chiều con gái nhỏ.

Bây giờ, ai cũng gọi Cường Đô La là ông bố bỉm sữa thay vì những danh xưng trước đây. Nam doanh nhân cũng làm cho các ông bố học hỏi được ít nhiều về kinh nghiệm chia sẻ chuyện chăm con nhỏ với vợ. Đặc biệt, hội chị em lại phải hết lần này đến lần khác ganh tỵ với Đàm Thu Trang vì chồng giàu có lại chăm con khéo.

Bé Suchin nhà Cường Đô La được nhận xét là một trong những "rich kid" tương lai khi sinh ra đã ở ngay vạch đích. Từ khi chưa chào đời, con gái cưng của Cường Đô La đã được bố mẹ chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất, thậm chí dù chỉ mới hơn 1 tháng tuổi, tiểu công chúa đã được bố sắm cả set túi hiệu gần 700 triệu đồng. 

Đặc biệt hơn, ngoài cho con những điều kiện về vật chất thì Cường Đô La còn dành tình yêu cho con chính bằng những hành động thiết thực nhất của một người cha. Khi sắp đón con chào đời, anh đã quyết từ bỏ niềm đam mê dành cho siêu xe, nói lời tạm biệt hội siêu xe 10 năm của mình để dành toàn thời gian cho gia đình. 

Đến khi được bế bồng con trên tay, nam doanh nhân san sẻ với vợ bằng cách thức đêm thay vợ ru con ngủ, cho con bú... Và luôn dành những lời ngọt ngào nhất cho con gái. 

Hình ảnh bố chăm con không kể ngày đêm khiến ai cũng phải chúc mừng Đàm Thu Trang vì lấy được tấm chồng xứng đáng.

Khi Suchin tròn 1 tháng tuổi, dù công việc bận rộn đến mấy, cuối tuần ông bố bỉm sữa đều dành trọn cho gia đình, đưa vợ và con gái ra ngoài thay đổi không khí. Đặc biệt là hình ảnh Cường Đô La ở nhà trông con để vợ có không gian riêng, ra ngoài gặp gỡ bạn bè sau thời gian chuyên tâm làm mẹ đã được dân mạng dành nhiều lời có cánh. 

Ông bố bỉm sữa còn đảm đang tự tay chăm con để vợ lái siêu xe đi chơi.

Cường Đô La bảnh bao đi họp phụ huynh, Subeo sinh 2010 đã lớp 6: phải chăng học vượt cấp
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)