Cùng Carrie Yoghurt bắt trend nhảy đón hè, mẹ & bé rinh quà xịn

Với nhiều mẹ, cho trẻ đi tắm được xem là 1 “nhiệm vụ”, nhưng đã bao giờ mẹ nghĩ rằng, để con thoải mái vui chơi ngay cả trong khi tắm lại là một món quà bé nhỏ dành tặng con, cho con thời gian chăm sóc cơ thể thật tỉ mỉ và chu đáo, tạo ra nguồn năng lượng mới cho những hoạt động bổ ích trong ngày?

Với Carrie Junior Việt Nam, giờ tắm không chỉ là lúc để vệ sinh cơ thể mà đó còn là khi bé được thư giãn, được hòa mình vào sự tươi mát trong lành và chuẩn bị tinh thần hứng khởi cho những điều sắp tới. Vì làn da sạch cũng là một trong những yếu tố chứng minh sức khỏe tốt, da bé khỏe, mẹ mới an tâm. Và cũng chính bởi vậy, cuộc thi "Nhảy vui quà xịn, da khoẻ thơm mịn cùng Carrie Yoghurt" được Carrie Junior Việt Nam tổ chức nhằm tạo cảm hứng cho giờ tắm của bé & mẹ, để bé thêm yêu những phút giây được thư giãn cùng mẹ này.

    Cùng Carrie Yoghurt bắt trend nhảy đón hè, mẹ amp; bé rinh quà xịn - 1

14 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 10.000.000 đồng. Cuộc thi "Nhảy vui quà xịn, da khoẻ thơm mịn cùng Carrie Yoghurt" thu hút hàng loạt các cặp đôi mẹ & bé đăng bài dự thi. Có thể kể đến những phần quà siêu đáng yêu, siêu tiện ích cho bé, như: Xe đạp, bộ đồ chơi xếp hình, bể bơi di động cùng bộ sản phẩm sữa tắm Carrie Yoghurt vừa ra mắt. Những phần quà này không chỉ là giải thưởng giúp mùa hè của bé thêm vui, mà còn mang đến dưỡng chất mát lành giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da bé suốt những ngày dài.

Trên nền giai điệu quen thuộc của bài hát ‘Tắm sữa chua’ cùng chú Voi Hồng đã ‘làm mưa làm gió’ trên fanpage của Carrie Junior, mẹ có thể ghi lại khoảnh khắc bé ‘xoã hết nấc’ theo giai điệu, giải trí lành mạnh sau giờ học. Mồ hôi tuôn, giải phóng năng lượng, rồi thì mẹ con mình đi tắm cho thật vui, thật sạch nhé.

Cùng Carrie Yoghurt bắt trend nhảy đón hè, mẹ amp; bé rinh quà xịn - 2

Với tính giải trí lành mạnh và khả năng kết nối các thành viên trong gia đình, chương trình vừa ra mắt đã trở thành hot trend trong làng bỉm sữa, thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều gia đình. Hình ảnh chú Voi Hồng lắc lư theo điệu nhạc, tạo dáng đáng yêu khiến các bé thích thú bắt chước theo. Với các ba mẹ, có lẽ đây là những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, hồn nhiên và được thư giãn nhất của bé yêu nhà mình sau một thời gian dài lo lắng vì dịch. Rời xa các thiết bị di động, việc sáng tạo điệu nhảy theo nhạc cũng kích thích trí tưởng tượng của bé nữa đấy mẹ. Bé chơi có vui, thì học mới hết mình.

Cùng Carrie Yoghurt bắt trend nhảy đón hè, mẹ amp; bé rinh quà xịn - 3

Là linh vật của cuộc thi, chú Voi Hồng mang bộ đôi sữa tắm Carrie Yoghurt đến gần hơn với mẹ và bé. Đây là dòng sữa tắm toàn thân 2 trong 1 mới dành cho bé trên 2 tuổi, có công thức sữa chua chứa Acid Lactic và lợi khuẩn giúp tăng sức đề kháng cho da, hạn chế các tác nhân gây rôm sảy, khô ngứa, đồng thời làm mềm & dưỡng ẩm cho tóc của bé.

Với Carrie Yoghurt, mẹ yên tâm hơn khi có Fruito-E+, được kết hợp từ chiết xuất trái cây thiên nhiên lành tính, giàu vitamin và mật ong thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và mang đến cho bé làn da mịn màng, thơm tho. Mùi hương thơm mát từ trái dưa gang và mơ tây không chỉ thân thiện với khứu giác nhạy cảm của bé mà còn tạo cho bé những giờ “tắm là vui” sau một ngày dài vận động và học tập.

Cùng Carrie Yoghurt bắt trend nhảy đón hè, mẹ amp; bé rinh quà xịn - 4

Mẹ hãy tậu ngay bộ sữa tắm và cùng bé trải nghiệm hot trend từ cuộc thi này ngay từ bây giờ nhé. Cùng con lưu giữ khoảnh khắc đẹp, cùng con trải nghiệm khoảnh khắc tắm vui, cùng con lớn khôn qua từng ngày, mẹ nhé!

[Cuộc thi] Nhảy vui quà “xịn”, da khỏe thơm mịn cùng Carrie Yoghurt

Carrie Junior là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng chăm sóc bé yêu tại Malaysia hơn 20 năm qua. Với sứ mệnh “Bố mẹ tin dùng, bé yêu vui thích” Carrie Junior hiện đang có các dòng sản phẩm dành riêng cho những thiên thần nhỏ tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vui nhộn và thú vị trong hành trình lớn khôn của bé.

Để tham gia cuộc thi, hòa mình vào điệu nhảy tắm vui hot trend, mẹ hãy làm theo các bước sau nhé:

Bước 1: Mẹ và bé thực hiện bài nhảy trên nhạc nền Carrie Yoghurt tối thiểu 20s

- Quay video điệu nhảy Carrie Yoghurt (Quay video trực tiếp tại Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSd116TTo)

- Nhạc nền: https://bit.ly/3KxjVB7- nếu mẹ & bé chọn quay trực tiếp

- Mẹ và bé xem tham khảo điệu nhảy tại: https://bit.ly/3KxjVB7

Bài dự thi có thể tham khảo động tác theo bài thi mẫu của Carrie Junior tại phần bình luận hoặc tự sáng tạo bài nhảy của riêng mình!

Bước 2: Tải video trực tiếp lên page Facebook cá nhân ở chế độ công khai với hashtag #CarrieYoghurt #TamLaVui #DaKhoeThomMin #CarrieJuniorVN

Bước 3: Gửi kèm link video tại phần comment của post: Link https://bit.ly/3uanfeH và tag 2 người bạn cùng tham gia. 

Giải thưởng hấp dẫn:

01 Giải Nhất: Xe đạp trẻ em Kid Bike Chipmunk 14 Inch

Sản phẩm: 1 Chai Carrie Yoghurt 700g + 1 Carrie Bacbuster 700g + 1 voi bông

01 Giải Nhì:  Bộ lắp ghép Lego chính hãng Jungle Park

Sản phẩm: 1 Chai Carrie Yoghurt 700g + 1 Carrie Bacbuster 700g + 1 voi bông

02 Giải Ba: Hồ bơi trẻ em di động

Sản phẩm: 1 Chai Carrie Yoghurt 700g + 1 Carrie Bacbuster 700g + 1 voi bông

10 Giải May Mắn: 1 Chai Carrie Yoghurt 700g + 1 Carrie Bacbuster 700g

Thời gian tham gia: Từ ngày 10/03/2022 đến hết 23h59’ ngày 24/03/2021.

Mẹ hãy tham khảo thể lệ chi tiết để gửi bài hợp lệ nhé: https://bit.ly/34pVXsb

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).