Đàm Thu Trang khoe nhan sắc "mòn con mắt" sau sinh, khác xa ảnh chồng đại gia đăng tải

Nhan sắc của "mẹ bỉm sữa" Đàm Thu Trang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sau khi sinh con, người phụ nữ chưa kịp hồi phục sức khỏe hay nhan sắc thì đã bắt đầu bước vào "cuộc chiến" làm mẹ. Chính vì vậy, khó có thể tránh khỏi những khoảnh khắc chị em bỉm sữa xuề xòa, kém sắc. Vậy nhưng chỉ cần con cái cứng cáp, mẹ có thời gian chăm chút cho bản thân hơn thì lại lập tức "lột xác". Đàm Thu Trang là một trường hợp như vậy. 

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh khoe cận cảnh nhan sắc của mình sau 8 tháng sinh con. Đã khá lâu rồi Đàm Thu Trang mới đăng ảnh cá nhân lên mạng xã hội vì hầu như cô đều cập nhật ảnh về con gái Suchin. Chân dài chia sẻ: "Lâu lâu đăng cái hình chính chủ... Chứ dạo này chị Chin Nhõi chị ý cậy chị ý dễ thương nên chiếm sóng hoài... Riết rồi không biết Facebook của đứa mẹ chị ý hay của chị ý nữa".

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc amp;#34;mòn con mắtamp;#34; sau sinh, khác xa ảnh chồng đại gia đăng tải - 1

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc rạng rỡ sau 8 tháng sinh con.

Nhan sắc "gái một con" của bà xã Cường Đô La lập tức nhận được hàng loạt lời khen. Trong ảnh, Đàm Thu Trang vô cùng đằm thắm, quyến rũ. Làn da trắng hồng cùng với màu son đỏ tươi giúp cô rạng rỡ, có sức hút hơn hẳn.

Hình ảnh này đúng là khác xa những bức ảnh "mộc" ông xã Cường Đô La vô tình chụp lúc cô xuề xòa chăm con. Có thể nói Đàm Thu Trang là mỹ nhân showbiz hay bị ông xã "dìm hàng" sau sinh nhất. Khi thì anh chụp cô với góc chụp tối tăm, khuôn mặt nhợt nhạt chưa trang điểm, lúc lại đăng tải ảnh cô mặc đồ rộng bế con khiến dân tình "tá hỏa" tưởng Đàm Thu Trang tiếp tục mang bầu. 

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc amp;#34;mòn con mắtamp;#34; sau sinh, khác xa ảnh chồng đại gia đăng tải - 3

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc amp;#34;mòn con mắtamp;#34; sau sinh, khác xa ảnh chồng đại gia đăng tải - 4

Ông xã thường vô tình "dìm hàng" Đàm Thu Trang với những bức ảnh xuề xòa, nhợt nhạt.

May mắn thay, dù bị chồng "dìm thê thảm" thì Đàm Thu Trang vẫn có thể nhanh chóng "đính chính" bằng những bức ảnh khoe vóc dáng nuột nà, nhan sắc khi điểm thêm chút son phấn lại rạng rỡ, đằm thắm chuẩn mỹ nhân. Và khán giả cũng vẫn thường xuyên dành lời khen cho người đẹp: "Mẹ một con trông mòn con mắt", "Ôi dáng mẹ bỉm đỉnh quá", "Thật sự không ai dìm nổi dáng này luôn", "Dáng đẹp quá cơ mẹ bỉm sữa ơi",... 

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc amp;#34;mòn con mắtamp;#34; sau sinh, khác xa ảnh chồng đại gia đăng tải - 5

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc amp;#34;mòn con mắtamp;#34; sau sinh, khác xa ảnh chồng đại gia đăng tải - 6

Vóc dáng nuột nà của bà mẹ bỉm sữa khiến dân tình trầm trồ.

Được biết thời điểm mới sinh con, vì chọn nuôi con bằng sữa mẹ nên Đàm Thu Trang chưa tập trung quá nhiều vào việc giảm cân hay phục hồi nhan sắc. Thay vào đó, cô thường xuyên dành thời gian thư giãn, đi chơi cuối tuần cùng chồng, luyện tập thể thao… đều là những cách rất tốt để giúp phụ nữ sau sinh sớm phục hồi sức khỏe, có tâm lý thoải mái tránh bị trầm cảm sau sinh và đảm bảo nguồn sữa mẹ dồi dào cho con.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc amp;#34;mòn con mắtamp;#34; sau sinh, khác xa ảnh chồng đại gia đăng tải - 7

Chỉ cần tút tát lại nhan sắc một chút là mẹ một con đã "lột xác" so với ảnh chồng đăng.

Đến khi con gái Suchin đã cứng cáp, Đàm Thu Trang mới bắt đầu bắt tay vào tập luyện tích cực để lấy lại thân hình săn chắc, đồng thời rèn luyện sức khỏe. Những bộ môn cô yêu thích là yoga và đạp xe đạp. Mới đây, chân dài còn đăng tải ảnh tranh thủ tập luyện với con gái ở bên cạnh "cổ vũ". 

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả cho mẹ sau sinh

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn sẽ tiêu tốn lượng lớn calo trong cơ thể mẹ. Đây được xem là cách giảm cân đơn giản, hiệu quả sau sinh. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải, tránh ăn dồn dập trong một bữa. 

- Cắt giảm bớt tinh bột, ăn nhiều các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu, các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,... 

- Ăn nhiều các loại hoa quả, rau xanh để bổ sung các loại vitamin và chất xơ. 

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

Sao Việt khoe ảnh cho con bú: Hòa Minzy mẹ quỳ con kiễng, Oanh Yến kéo áo trong thang máy
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)