Đàm Thu Trang xinh khác lạ bên con gái, ai cũng khen nhưng chính chủ tiết lộ sự thật

Bị rụng tóc sau sinh như bao bà mẹ bỉm sữa khác nhưng Đàm Thu Trang lại có cái nhìn tích cực hơn.

Sau sinh rất nhiều bà mẹ đối mặt với tình trạng rụng tóc nhiều, thậm chí gây hói đầu. Rụng tóc thường gây ra tâm lý lo lắng và tự ti cho chị em. Trường hợp của Đàm Thu Trang lại hoàn toàn khác, cũng gặp vấn đề rụng tóc nhưng cô lại có cái nhìn tích cực hơn nhiều. 

Đàm Thu Trang sinh con gái Suchin vào tháng 8/2020. Đến nay, con gái nhỏ của vợ chồng cô đã được hơn 1 tuổi, rất lanh lợi và đáng yêu. Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Cường Đôla đã đăng tải hình ảnh hai mẹ con với dòng chu thích: "Suchin đàn cho mẹ nghe nhé". 

Đàm Thu Trang xinh khác lạ bên con gái, ai cũng khen nhưng chính chủ tiết lộ sự thật - 1

Hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con Đàm Thu Trang được dân mạng "like" rần rần.

Hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào của hai mẹ con lập tức thu hút đông đảo sự chú ý với gần 10 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Đặc biệt, bên cạnh những lời khen ngợi cho bé Suchin lém lỉnh, nhiều người cũng nhận ra điểm khác biệt ở "mẹ bỉm" Đàm Thu Trang. Đó chính là phần tóc mái lưa thưa trước trán giúp cô vốn đã xinh đẹp nay lại càng thêm vẻ trẻ trung, mơ màng như "nàng thơ".

Đàm Thu Trang xinh khác lạ bên con gái, ai cũng khen nhưng chính chủ tiết lộ sự thật - 2

Đàm Thu Trang xinh khác lạ bên con gái, ai cũng khen nhưng chính chủ tiết lộ sự thật - 3

Đàm Thu Trang xinh khác lạ bên con gái, ai cũng khen nhưng chính chủ tiết lộ sự thật - 4

Nhiều người tưởng bà xã Cường Đôla mới cắt tóc mái nhưng cô cho biết đó là vì tóc rụng sau sinh và mọc lại.

Tuy nhiên, khi được bạn bè khen cắt tóc hợp, Đàm Thu Trang lại phủ nhận và cho biết cô xinh hơn hoàn toàn là nhờ... rụng tóc sau sinh. Cô trả lời một người quan tâm: "Tóc vẫn y nguyên cô ơi. Mẹ Chin sinh xong bị rụng tóc xong giờ tóc mọc lại quá trời thành mái mưa lưa thưa luôn cô ơi". 

Sau khi nghe lời giải thích của bà xã Cường Đôla, nhiều người phải công nhận cô thật sự "hợp đẻ" vì từ sau khi sinh lại ngày càng "lên hương" từ vóc dáng đến nhan sắc. Dù đôi lần bị chồng "dìm hàng" khi đăng ảnh cô chưa trang điểm, khuôn mặt nhợt nhạt và quần áo xuề xòa. Song mỗi khi mẹ bỉm chịu "lên đồ" và chỉ cần tô son điểm phấn một chút là lập tức lột xác thành người khác. Nhiều người nhận xét sau sinh vóc dáng Đàm Thu Trang đầy đặn và quyến rũ hơn, làn da thì mịn màng, trắng sáng và giờ đây còn có thêm mái tóc "nàng thơ" một cách tự nhiên. 

Đàm Thu Trang xinh khác lạ bên con gái, ai cũng khen nhưng chính chủ tiết lộ sự thật - 5

Đàm Thu Trang xinh khác lạ bên con gái, ai cũng khen nhưng chính chủ tiết lộ sự thật - 6

Đàm Thu Trang được khen ngày càng nhuận sắc sau sinh.

Sau khi sinh nở, bên cạnh chăm con, Đàm Thu Trang tích cực tập luyện giảm cân. Cô còn hỗ trợ ông xã trong vấn đề kinh doanh. Hình ảnh người phụ nữ giản dị, đảm đang, tháo vát khiến bà xã Cường Đô La ngày càng được yêu mến.

Đàm Thu Trang xinh khác lạ bên con gái, ai cũng khen nhưng chính chủ tiết lộ sự thật - 7

Đàm Thu Trang xinh khác lạ bên con gái, ai cũng khen nhưng chính chủ tiết lộ sự thật - 8

Vừa chăm con khéo lại giỏi kinh doanh hỗ trợ chồng, Đàm Thu Trang ngày càng được nhiều người yêu mến.

Cách điều trị rụng tóc sau sinh 

Không riêng Đàm Thu Trang mà theo nghiên cứu thì có khoảng 90% phụ nữ sau khi sinh gặp phải tình trạng rụng tóc. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng rụng tóc sau sinh là do tình trạng rối loạn thần kinh nội tiết khiến cho tế bào mầm tóc bị suy yếu không đáp ứng kịp thời chu kỳ mọc tóc. Từ đó, tóc rụng nhiều, tóc mới chậm mọc dẫn đến thưa tóc.

Cách điều trị rụng tóc hiệu quả nhất trong giai đoạn sau sinh là tăng cường bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể, cần ăn uống đầy đủ và đa dạng các loại thực phẩm chứa dưỡng chất cần thiết cho tóc như đạm, sắt, kẽm, các vitamin A, B, C, E, H… (có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa, các loại rau xanh và trái cây…) và uống nhiều nước. 

Có thể dùng các loại mặt nạ dưỡng tóc như mặt nạ dầu dừa, dầu oliu…để giúp tăng cường vitamin B5, B6 và B8 sẽ giúp tóc chắc khỏe và nhanh mọc trở lại  hơn.

Chị em cũng nên dùng lược chải tóc nhẹ nhàng, kết hợp massage da đầu giúp máu lưu thông, thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc mới. 

Ngoài ra, phụ nữ sau sinh cần giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, giảm căng thẳng, stress vận động nhẹ nhàng để có giấc ngủ sâu và đủ giấc.

Em gái ruột kín tiếng của Mai Phương Thúy xuất hiện sau sinh, nhan sắc mẹ bỉm đẹp long lanh
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)