Đăng ảnh nằm trong phòng phụ sản, bà xã giàu có của Tuấn Hưng được khen "không giống bà đẻ"

Dù đó chỉ là một góc nghiêng của mặt, nhưng ai cũng sẽ phải công nhận rằng sản phụ này vừa đẻ xong vẫn đẹp.

Nhiều mẹ hay than thở rằng mình bỗng trở thành như một người khác sau khi mang bầu. Ngoài việc cơ thể “phì nhiêu” hơn do tăng cân, một số mẹ bầu còn bị phá nét trên khuôn mặt như mũi nở to hơn, da dẻ nám, nổi mụn chi chít. Càng gần về cuối thai kỳ, khuôn mặt, tay chân càng bị phù nề khiến nhiều bà bầu xấu hổ, không bao giờ dám chụp hình trước khi về lại dáng.

Thế nhưng, mới đây người đẹp Thu Hương đã chia sẻ lại bức ảnh vào thời điểm cô vừa sinh con lần thứ 3, khi đang còn nằm tại bệnh viện trong phòng phụ sản. Trong ảnh, bà xã ca sĩ Tuấn Hưng đang nằm ôm con trai út vào lòng sau ca sinh mổ, thế nhưng đáng chú ý là nhan sắc và thần thái của cô lại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vừa đẻ xong vẫn quá đẹp.

Đăng ảnh nằm trong phòng phụ sản, bà xã giàu có của Tuấn Hưng được khen amp;#34;không giống bà đẻamp;#34; - 1

Vừa sinh Út Sâm xong, Hương Baby vẫn đẹp mê mẩn.

Dù chỉ nhìn thấy một góc mặt, nhưng các đường nét trên khuôn mặt của Hương Baby lại hiện ra một cách thanh tú, nổi bật nhất là sóng mũi cao thẳng, làn da trắng mịn màng không tỳ vết và khuôn mặt không hề có dấu hiệu sưng phù của một sản phụ vừa trải qua ca sinh nở. Đặc biệt, nụ cười mỉm cùng ánh mắt lấp lánh hạnh phúc khi nhìn thấy con chào đời bình an đã lại càng làm cho nhan sắc của bà xã Tuấn Hưng thăng hạng.

Vào đầu năm 2019, trong một chương trình ca nhạc diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ca sĩ Tuấn Hưng đã thông báo mình chuẩn bị lên chức bố lần 3 làm mọi người ai cũng bất ngờ. Mặc dù việc sinh bé thứ ba hoàn toàn không nằm trong kế hoạch, song vợ chồng anh rất vui mừng đón nhận hạnh phúc lớn. Từ đó, mọi nhất cử nhất động của Hương Baby đều nhận được sự quan tâm và chú ý của bạn bè lẫn người hâm mộ.

Theo thông tin từ ca sĩ Tuấn Hưng, trong lần bầu bí thứ 3, bà xã của anh cũng bị nghén nặng như hai lần trước, cô rất mệt mỏi và không ăn uống được gì. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể làm lu mờ nhan sắc của Hương Baby. Thậm chí, trông cô còn “hợp bầu” đến mức nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà, vóc dáng sexy quyến rũ.

Đăng ảnh nằm trong phòng phụ sản, bà xã giàu có của Tuấn Hưng được khen amp;#34;không giống bà đẻamp;#34; - 3

Trong thời gian bầu bí, Hương Baby kiểm soát tốt chuyện tăng cân của mình.

Đăng ảnh nằm trong phòng phụ sản, bà xã giàu có của Tuấn Hưng được khen amp;#34;không giống bà đẻamp;#34; - 4

Nên dù bụng vượt mặt sắp đẻ rồi nhưng người cô vẫn khá gọn gàng, còn nhan sắc thì xinh đẹp rạng ngời.

Được biết, trong quá trình mang thai, Hương Baby kiểm soát việc lên cân khá tốt nên cơ thể của cô không có nhiều thay đổi. Ngay cả khi đã ở tháng thứ 5 của thai kỳ, bụng của bà xã Tuấn Hưng cũng chỉ hơi lùm xùm sau lớp váy. Kết hợp với việc cô luôn chọn trang phục bầu tối màu cũng cho phần nào cơ thể của cô trong gọn gàng hơn.

Và cũng có lẽ nhờ việc “ăn vào con không vào mẹ” nên dù bé Sâm chào đời nặng 3kg, nhưng Hương Baby lại về dáng rất nhanh. Chỉ sau 2 tháng ở cữ, bà xã Tuấn Hưng xuất hiện nổi bật trong chiếc đầm đỏ dài, cắt xe tinh tế khoe vùng lưng trần gợi cảm và đôi chân dài thẳng tắp ở một sự kiện. Vóc dáng thon thả, làn da trắng sứ, nhan sắc mặn mà càng làm Hương Baby trông rạng rỡ tươi trẻ và xinh đẹp hết phần thiên hạ.

Đăng ảnh nằm trong phòng phụ sản, bà xã giàu có của Tuấn Hưng được khen amp;#34;không giống bà đẻamp;#34; - 5

Sinh con được 2 tháng, bà xã Tuấn Hưng xuất hiện với vóc dáng nuột nà khiến ai cũng bất ngờ.

Đăng ảnh nằm trong phòng phụ sản, bà xã giàu có của Tuấn Hưng được khen amp;#34;không giống bà đẻamp;#34; - 6

Cô từng chia sẽ nhờ tích cực tập thể dục và ăn uống khoa học mà cô đã giảm luôn được 8kg.

Bà mẹ 3 con cũng từng chia sẻ đã giảm được 8 kg nhờ tích cực tập thể dục và áp dụng chế độ ăn uống khoa học sau khi 2 tháng sinh con. Cô không thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt hay sử dụng các phương pháp giảm cân tiêu cực như hút mỡ, uống thuốc giảm cân. Thay vào đó, bà xã xinh đẹp của giọng ca “Nắm lấy tay anh” áp dụng chế độ ăn nhiều rau củ quả, trái cây, hạn chế tinh bột để hạn chế tích tụ mỡ thừa cũng như làm chậm quá trình lão hoá.

Đặc biệt, Hương Baby thường ăn các loại hoa quả giàu vitamin C và E như cam, táo, bưởi, cà rốt, nấm và dưa leo để giúp cải thiện làn da sau sinh. Nhờ vậy, bà mẹ 3 con này không những sở hữu vóc dáng mơn mởn như gái son mà còn sở hữu cả nhan sắc và làn da đáng mơ ước.

Đăng ảnh nằm trong phòng phụ sản, bà xã giàu có của Tuấn Hưng được khen amp;#34;không giống bà đẻamp;#34; - 7

Thân hình "thắt đáy lưng ong" cùng làn da trắng sứ càng nâng tầm nhan sắc của Hương Baby lên cao.

Song song với việc ăn uống khoa học, bà xã Tuấn Hưng còn tập luyện những môn thể thao nhẹ nhàng. Hàng tuần, cô dành thời gian đi bơi 1 - 2 lần, mỗi lần khoảng 30 - 45 phút. Bởi theo cô, bơi là môn thể thao vận động toàn thân giúp tiêu tốn nhiều năng lượng, rất có ích trong việc giữ dáng. Ngoài ra, cô còn chạy bộ hoặc tập yoga. Nhờ tập luyện nhẹ nhàng nhưng đều đặn đã giúp Hương Baby giảm lượng mỡ tích tụ trên cơ thể hiệu quả nhất.

Có lẽ nhờ áp dụng các phương pháp này cho đến tận bây giờ nên bà xã Tuấn Hưng đã luôn giữ vững phong độ đẹp, thậm chí nhan sắc còn ngày càng lên hương, đẹp mặn mà khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đăng ảnh nằm trong phòng phụ sản, bà xã giàu có của Tuấn Hưng được khen amp;#34;không giống bà đẻamp;#34; - 8

Mỗi khi xuất hiện, bà xã Tuấn Hưng đều khiến mọi người phải trầm trò vì cô đã giữ vững phong độ đẹp đỉnh cao của mình.

Đăng ảnh nằm trong phòng phụ sản, bà xã giàu có của Tuấn Hưng được khen amp;#34;không giống bà đẻamp;#34; - 9

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby.

Lấy chồng đào hoa, chân dài được Khắc Tiệp cưng giờ không ngủ cùng chồng, bế bụng bán quần áo
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)