Đầu năm Lan Khuê được hỏi chuyện con cái: Chị thích một, anh thích càng nhiều càng tốt

Trong khi người đẹp Áo dài chỉ thích 1 con thì chồng lại muốn hơn nữa.

Cuộc sống của người mẫu, hoa khôi Áo dài Lan Khuê sau khi làm dâu nhà tài phiệt, làm vợ chàng doanh nhân điển trai John Tuấn Nguyễn luôn được rất nhiều người quan tâm. Được biết, cô hiện tại đã có một con trai đầu lòng và đang cùng gia đình sinh sống trong một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ "mạ vàng" giữa đất Sài Gòn mà nhiều người mơ ước.

Đầu năm Lan Khuê được hỏi chuyện con cái: Chị thích một, anh thích càng nhiều càng tốt - 1

Đầu năm Lan Khuê được hỏi chuyện con cái: Chị thích một, anh thích càng nhiều càng tốt - 3

Mới đây, trong một lần trò chuyện với người hâm mộ, Lan Khuê thổ lộ về kế hoạch sinh con với chồng đại gia trong những năm tới. Theo đó, khi được hỏi "Anh chị thích bao nhiêu đứa con". Cô nàng không ngần ngại cho biết: "Chị thì thích 1, anh thích càng nhiều càng tốt".

Có thể thấy với Lan Khuê, việc có một mình cậu nhóc Connor lúc này đã là quá hạnh phúc, tuyệt vời với cô nhưng chồng doanh nhân lại là mẫu ông bố cuồng con. Anh rất thích có nhiều con, nhà càng đông con càng vui nên luôn khuyến khích vợ sinh thêm em bé trong những năm tiếp theo để gia đình đầm ấm, sum vầy hơn.

Ngoài ra, người đẹp cũng tiết lộ hiện tại dự định tương lai của cô chỉ là vun đắp gia đình và nuôi dạy Connor luôn là ưu tiên hàng đầu.

Đầu năm Lan Khuê được hỏi chuyện con cái: Chị thích một, anh thích càng nhiều càng tốt - 5

Trong những chia sẻ trước đó, vợ chồng Lan Khuê luôn cố muốn giấu mặt quý tử, không muốn công khai bé để đảm bảo con có cuộc sống hạnh phúc, bình yên nhất. Ngoài giấu ảnh cận mặt thì bà mẹ thoải mái chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm khi làm mẹ mà cô đã có được trong suốt thời gian nuôi dạy Connor.

Đó là cách chữa bệnh chàm, công thức ăn dặm, thực đơn ăn dặm hay cách nấu một món ăn nào đó. Những chia sẻ của cô dâu nhà tài phiệt luôn vô cùng hữu ích và nhận được lời cảm ơn từ mọi người. Hay đơn giản như việc luyện con ngủ xuyên đêm nhiều người khó làm được thì cô lại có bí quyết riêng.

"Trước đây Connor thường tắm buổi sáng, giờ mình đổi qua tắm buổi tối để cơ thể bé được thoải mái. Tắm xong, bé được cho bú no và chợp mắt khoảng 45 phút. Sau đó mẹ đánh thức bé dậy và đẩy đi dạo một vòng quanh nhà. Khoảng 20h, mẹ cho bé lên giường và đọc truyện cho con nghe. Bước này vừa giúp bé quên khóc, vừa giúp kích thích sự phát triển của trí não và thính giác, tạo thêm tín hiệu để bé hiểu đã đến giờ ngủ, đồng thời tăng sự gần gũi giữa bé và bố mẹ.

Đầu năm Lan Khuê được hỏi chuyện con cái: Chị thích một, anh thích càng nhiều càng tốt - 6

Giờ đọc truyện kết thúc, Connor buộc phải đi ngủ. Mấy ngày đầu bé sẽ chống đối, nhưng chỉ khóc khoảng 5-10 phút rồi dần chìm vào giấc ngủ. Mẹ có thể cho bé ngậm ti, đồng thời vỗ nhẹ và thì thầm chúc con ngủ ngoan để bé chìm vào giấc ngủ nhanh hơn".

"Bé từ 3 tháng đã bơi và dùng phao cổ được rồi, còn tắm chiều tối mình nghĩ nên đợi bé 4 tháng. Cùng lắm tắm từ 17h đến 17h30 thôi, đừng tắm trễ hơn".

Ngoài ra, trong cách dạy con, Hoa khôi thừa nhận bản thân là một người "cứng rắn" còn ông xã lại mềm mỏng. Điều đó được thể hiện trong một lần cô ứng xử với cơn mè nheo của Connor. "Ở nhà 1 mình với mami 1 ngày, baby khóc gây ngủ, mami kệ cho khóc mệt rồi ngủ, không dỗ, không bế. Chứ bình thường có ba ở nhà là nhõng nhẽo rồi ba bế, ba ôm ngay.

Đầu năm Lan Khuê được hỏi chuyện con cái: Chị thích một, anh thích càng nhiều càng tốt - 7

Xui cho con nay baby với mami. Cứ vậy cả ngày khóc - la - mệt - ngủ. Tối đến biết khóc cũng ko được gì, baby ngoan ngoãn uống sữa, ợ to 1 phát, é é mấy cái rồi ngủ 1 mạch. Chào mừng con tới trại tập trung mẹ mìn".

Dù là một con hay nhiều con thì hiện tại, tổ ấm của Lan Khuê cùng chồng vẫn đang vô cùng hạnh phúc và chuyên tâm nuôi dạy con trai sao cho tốt nhất. Rất có thể trong năm mới tới đây, người đẹp sẽ thông báo tin vui.

Cuộc sống của quý tử tập đoàn siêu giàu có trong cung điện dát vàng giữa Sài Thành
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)