Đầu năm rực rỡ, "nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương khoe dáng bên bờ biển sau sinh

Thành quả của sự chịu khó tập luyện duy trì vóc dáng sau sinh của Vũ Thị Hương là thân hình sexy, hoàn hảo.

Sau khi sinh, bên cạnh chăm con thì chị em phụ nữ cũng luôn đau đầu với việc giảm cân, lấy lại vóc dáng. Vậy nhưng với "nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương thì về dáng sau sinh không phải vấn đề, thậm chí chị còn ngày càng trở nên quyến rũ hơn từ khi làm mẹ. 

Mới đây nhất trên trang cá nhân, cựu vận động viên điền kinh sinh năm 1986 đã đăng tải những bức ảnh khoe dáng nhân ngày đầu năm mới. Năm nay, Vũ Thị Hương không về Việt Nam mà ở lại Úc đón Tết nên thay vì ảnh áo dài như nhiều chị em khác, ảnh đầu năm của chị đã đầy nóng bỏng, rực rỡ với bộ bikini sexy. 

Đầu năm rực rỡ, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương khoe dáng bên bờ biển sau sinh - 1

Đầu năm rực rỡ, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương khoe dáng bên bờ biển sau sinh - 3

"Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương khoe dáng đầu năm.

"Hở chưa chắc đã đẹp nhưng đẹp là phải hở. Tự tin là cái tốt nhưng tự tin thái quá như mẹ cháu chắc hiếm. Thành quả của sự chịu khó tập luyện duy trì vóc dáng sau sinh như thế này có ổn không cả nhà?", bà mẹ một con chia sẻ. 

Và trả lời cho câu hỏi của chị, dưới phần bình luận là hàng loạt lời khen dành cho vóc dáng hậu sinh nở vừa săn chắc vừa quyến rũ hoàn hảo: "Quá ổn luôn mẹ Kitcat ạ. Vạn người mơ", "Xuất sắc với mẹ nhóc tì", "Đẹp quá chị ơi", "Rực rỡ. Cực phẩm đây chứ đâu",... 

Đầu năm rực rỡ, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương khoe dáng bên bờ biển sau sinh - 4

Đầu năm rực rỡ, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương khoe dáng bên bờ biển sau sinh - 5

Ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vóc dáng siêu chuẩn của mẹ bỉm.

Quả thật ngắm nhìn Vũ Thị Hương với vóc dáng thon gọn, vòng eo nhỏ nhắn và vùng bụng nổi rõ múi, ai cũng phải ngưỡng mộ thành quả giảm cân và giữ dáng sau sinh của chị. "Nữ hoàng tốc độ" sinh con đầu lòng từ tháng 12/2019. Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng cựu vận động viên thể thao sẽ quản lý cân nặng rất tốt khi mang thai, chị Hương cho biết thời bầu bí mình ăn uống khá thoải mái, tăng tổng cộng hơn 20kg cả thai kỳ. 

Vậy nhưng sau sinh, chị chỉ mất vỏn vẹn 1 tháng để "đánh bay" 20kg tăng lên đó và mặc vừa lại những bộ đồ từ thời con gái. Lúc đó, chị cho biết: "Tôi chẳng làm gì ngoài cho con bú, ăn vừa phải, thỉnh thoảng đưa con đi dạo, đôi lúc thiếu ngủ. Chăm con là cách giảm cân hiệu quả và nhanh nhất”. 

Đầu năm rực rỡ, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương khoe dáng bên bờ biển sau sinh - 6

Khi mang bầu, chị Hương tăng hơn 20kg nhưng sau sinh đúng 1 tháng đã giảm hết.

Chia sẻ thêm về bí quyết giữ dáng và giảm cân sau sinh, “nữ hoàng chạy tốc độ một thời” cho biết: “Tôi quấn bụng cho co dạ con nhanh và không bị đau. Ngoài ra thì không chườm gì lên bụng cả. Tôi ăn bình thường, nhưng ăn đủ loại thịt, rau, trứng, hải sản, trái cây, sữa tươi, sữa chua... nhiều rau và trái cây hơn các loại khác.

Nhiều người sai lầm khi nghĩ rằng phải ăn thật nhiều mới có sữa cho con bú. Nhưng thật ra, tùy vào cơ địa mỗi người, nên ăn chất lượng chứ không phải số lượng…”

Đến tận khi con cứng cáp, Vũ Thị Hương mới bắt đầu bắt tay vào tập luyện thể dục thể thao trở lại với mục đích giúp cơ thể săn chắc hơn và rèn luyện sức khỏe. 

Đầu năm rực rỡ, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương khoe dáng bên bờ biển sau sinh - 7

Đầu năm rực rỡ, amp;#34;nữ hoàng tốc độamp;#34; Vũ Thị Hương khoe dáng bên bờ biển sau sinh - 8

Sau khi giảm cân, bà mẹ một con vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ dáng săn chắc.

Vũ Thị Hương sinh ngày 7/10/1986 tại Thái Nguyên. Chị từng thống trị cự ly chạy 100m và 200m ở đấu trường Đông Nam Á từ 2005-2013. Chị từng giành nhiều giải thưởng và huy chương danh giá cả trong nước và trên đấu trường quốc tế. Năm 2015, Vũ Thị Hương giải nghệ, sang Úc lấy chồng và sinh sống tại đây. 

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả cho mẹ sau sinh

- Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm” tức các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu , các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải. 

Sau sinh đôi, Hà Hồ khoe dáng đằng sau thon gọn, lúc quay lại bụng vẫn còn to
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)