Đẻ liền 6 con, Hoa hậu được tặng "lâu đài" 200 tỷ tự tin hở bạo, khoe ngực căng tròn

Dù đã trải qua 6 lần sinh nở và đều nuôi con bằng sữa mẹ nhưng vòng 1 của Oanh Yến vẫn không hề "xuống cấp".

Sinh liền 6 con trong vòng 10 năm, Hồ Oanh Yến thường được gọi vui là "Hoa hậu mắn đẻ nhất Việt Nam" và cô cũng vui vẻ nhận biệt danh đó.  Trong 6 em bé này thì 2 bé đầu là con của Oanh Yến với mối tình trước, 4 em bé sau là "trái ngọt" của nàng Hoa hậu với bạn trai hiện tại - doanh nhân Nguyễn Quang Tấn. Cô còn từng được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi được bạn trai đại gia xây tặng "lâu đài" rộng tới 3.200m2, trị giá lên tới 200 tỷ đồng. 

de lien 6 con, hoa hau duoc tang "lau dai" 200 ty tu tin ho bao, khoe nguc cang tron - 1

Oanh Yến được mệnh danh là "Hoa hậu mắn đẻ" khi sinh liền 6 con trong vòng 10 năm.

de lien 6 con, hoa hau duoc tang "lau dai" 200 ty tu tin ho bao, khoe nguc cang tron - 3

Vóc dáng nuột nà của nàng Hậu sau sinh 3 tháng.

Oanh Yến không chỉ khiến chị em ngưỡng mộ khi sinh liền tù tì 6 em bé đều rất khỏe mạnh, đáng yêu mà còn vì sau khi trải qua liên tục các ca mang thai, sinh nở, cô vẫn giữ được thân hình thon gọn, nhan sắc rạng rỡ. 

Cuối tuần qua, khi tham dự một sự kiện, nàng Hậu còn tự tin hở bạo khi mặc chiếc váy nhung đen mở cúc. Bầu ngực của bà mẹ mới sinh chưa đầy 3 tháng vẫn căng tròn, lấp ló đầy quyến rũ sau vạt áo. 

de lien 6 con, hoa hau duoc tang "lau dai" 200 ty tu tin ho bao, khoe nguc cang tron - 4

Oanh Yến tự tin diện đồ hở bạo, khoe trọn vòng 1 căng tràn.

Hình ảnh này quả thật khiến nhiều người phải trầm trồ vì Oanh Yến luôn duy trì cho con bú mẹ trực tiếp khi sinh cả 6 bé. Thậm chí cách đây không lâu, cô còn bị chỉ trích khi vô tình để lộ hình ảnh cho con bú trong thang máy. 

Khi nhiều người có ý kiến rằng việc cho con bú nơi công cộng là không phù hợp, Oanh Yến phản ứng: "Do lúc đó con khát sữa, khóc quá nên tôi phải cho con bú. Tôi cũng đã khéo léo che chắn nên không có gì xấu và cũng không làm ảnh hưởng đến ai. Tôi cũng không ngại hay xấu hổ vì sợ mọi người nhìn vào mà để con mình khát sữa đâu. 

Phải những ai đã làm mẹ mới thấu hiểu được cảm giác cuống cuồng khi con khóc lạc cả giọng vì đói sữa. Khi ấy danh tiếng, địa vị đều không quan trọng bằng con. Vì con là tất cả đối với cha mẹ. 

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm mẹ, được chăm sóc, lo lắng và nuôi con bằng chính nguồn sữa ngọt ngào của mình. Cảm giác cho con bú hạnh phúc khó tả lắm!". 

de lien 6 con, hoa hau duoc tang "lau dai" 200 ty tu tin ho bao, khoe nguc cang tron - 5

Oanh Yến cho biết cho con bú là niềm hạnh phúc tuyệt vời của cô.

Việc vừa có thể nuôi con bằng dòng sữa ngọt ngào, vừa giữ được dáng ngực săn chắc gọn đẹp như Oanh Yến có lẽ là "mơ ước" của không ít mẹ bỉm sữa. Bởi vì ngực chảy xệ sau thời gian mang bầu và cho con bú là vấn đề thường gặp. 

Để có thể hạn chế chảy ngực sau sinh, mẹ hãy tham khảo những bí quyết dưới đây: 

Không tăng cân quá nhiều 

Tăng cân khi mang bầu là điều cần thiết tuy nhiên việc tăng cân quá nhiều không chỉ làm mẹ phải đối mặt với nguy cơ béo phì, huyết áp cao, sinh con quá lớn mà còn làm hỏng hình dáng vòng ngực. Theo các chuyên gia, mẹ bầu chỉ cần tăng từ 11-15kg là đủ. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có mức tăng cân hợp lý với cá nhân mình. Trong thai kỳ, ngực mẹ vốn đã lớn hơn, nếu mẹ tăng cân quá nhiều sẽ khiến lượng mỡ ở bộ phận này tích tụ nhiều, gây nặng nề và có nguy cơ chảy xệ cao hơn.

Tập thể dục sau sinh 

Sau khi sinh, dù bận rộn đến mấy mẹ cũng nên sắp xếp thời gian để tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng, giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Khi tập yoga, gym, mẹ cũng có thể tham khảo những bài tập chuyên biệt giúp cho vòng 1 săn chắc, nở nang hơn. 

Chọn đúng loại áo ngực 

Trong thời gian "ở cữ", cho con bú, nhiều bà mẹ thường lười mặc áo ngực nhưng đây là hành động sai lầm hoàn toàn, khiến ngực càng thêm chảy sệ. Để đảm bảo "núi đôi" được nâng đỡ tốt nhất, mẹ hãy chọn một chiếc áo ngực vừa vặn, thoải mái. Một chiếc áo ngực lý tưởng là làm cho ngực mẹ không bị tràn ra ngoài. Mẹ cũng nên chọn áo với dây đai lớn và có bộ phận hỗ trợ xung quanh đáy ngực. Hiện nay cũng đã có loại áo ngực dành riêng cho mẹ cho con bú rất thích hợp và tiện lợi. 

Dưỡng ẩm cho ngực

Hãy chắc chắn rằng mẹ thường xuyên giữ ẩm cho làn da của mình đặc biệt là bộ ngực trong thời gian mang bầu, sau sinh. Việc giữ ẩm sẽ giúp da dẻo dai, tăng độ đàn hồi và không bị chảy xệ sau thời gian mang bầu. Mẹ cũng có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm hoặc các loại dầu tự nhiên để giữ cho vùng da này không bị khô ráp, rạn nứt.

Giảm cân từ từ

Sau sinh, chắc chắn bà mẹ nào cũng muốn giảm cân nhanh nhất có thể, tuy nhiên việc này không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, lượng sữa cho con bú mà còn khiến tình trạng ngực chảy xệ thê thảm hơn. Hãy từ từ thưởng thức khoảnh khắc cho con bú và có chế độ ăn uống, giảm cân khoa học, chắc chắn ngực bạn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều sau quá trình mang bầu, sinh con. 

Mỹ nhân Việt thừa nhận độ ngực sau sinh, tự tin khoe dáng sexy với vòng 1 căng tràn
Theo Minh An - Ảnh: FBNV (thoidaiplus.giadinh.net.vn)