Dính bầu khi chồng xa nhà, vợ trẻ giải thích "ngon ngọt" nhưng bị mẹ chồng đuổi đi

Cô vợ trẻ nói với chồng có thể mình đã dính bầu khi đi bơi và anh cũng tin rằng đó là sự thật.

Việc thụ thai chỉ có thể diễn ra khi tinh trùng được tiếp xúc với trứng. Vậy nhưng nếu không phải thông qua việc quan hệ mà vô tình tinh trùng "đi lạc" vào trong tử cung thì có thể mang thai được không? Thực tế vẫn nhiều người tin rằng nếu đi bơi ở những nơi công cộng mà có tinh trùng trong nước thì phụ nữ có thể "dính bầu". Đó là nguyên nhân dẫn đến câu chuyện cãi vã của gia đình dưới đây. 

A Cường và vợ là Tiểu Vy (tên nhân vật đã được thay đổi, sống tại An Huy, Trung Quốc) kết hôn khi còn khá trẻ, ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Cả hai được bố mẹ chồng mua cho một căn hộ tại thành phố, cuộc sống tân hôn diễn ra ngọt ngào, ấm áp. 3 tháng sau đám cưới, A Cường vốn là kĩ sư xây dựng có chuyến công tác xa nhà, lên vùng núi làm trong vòng 2 tháng. Anh không muốn xa vợ nhưng cuối cùng vẫn phải nghe theo sự sắp xếp của công ty. Tiểu Vy cũng động viên anh yên tâm vì cô ở nhà có thể tự lo cho mình. 

Sau chuyến công tác, A Cường trở về thì thấy Tiểu Vy thường xuyên nôn mửa. Lo cho sức khỏe của vợ, anh đưa cô đi khám và rất bất ngờ khi bác sĩ thông báo Tiểu Vy đã mang bầu, tuổi thai khoảng 6 tuần. A Cường nghe vậy rất ngạc nhiên còn Tiểu Vy cũng tỏ ra hoang mang không kém. Cả hai xảy ra cãi vã. Tiểu Vy khăng khăng khẳng định mình không hề phản bội chồng. Sau đó, cô còn nói rằng có lẽ mình "dính bầu" vì gần đây hay đi bơi ở bể bơi công cộng. A Cường ban đầu không tin nhưng Tiểu Vy còn đưa anh đến gặp một người bạn đang học trường y và người này cho biết điều này có thể xảy ra. 

Dính bầu khi chồng xa nhà, vợ trẻ giải thích amp;#34;ngon ngọtamp;#34; nhưng bị mẹ chồng đuổi đi - 1

Cô vợ trẻ nói mình đi bơi bị dính bầu và anh chồng cũng tin "sái cổ". (Ảnh minh họa)

"Bây giờ cũng không thể biết bố đứa bé là ai, anh hãy coi như đây là con của chúng mình, hai đứa không nói ra thì cũng không ai biết mà", Tiểu Vy thuyết phục A Cường. Vì yêu vợ nên cuối cùng anh đồng ý, còn hết lòng chăm sóc cho cô trong giai đoạn bầu bí mệt mỏi. 

Mọi chuyện tưởng rằng sẽ suôn sẻ đến ngày Tiểu Vy sinh con nhưng khi nghe tin con dâu mang bầu, mẹ A Cường cho biết sẽ đến ở cùng hai người vài tháng để chăm con, chăm cháu. Khi mẹ A Cường phát hiện ra tuần thai của Tiểu Vy ghi trong giấy siêu âm, bà nhẩm tính và thấy đúng vào thời điểm con trai xa nhà nên đã nghi ngờ. Bà chất vấn nhiều lần nên cuối cùng A Cường đành nói ra chuyện vợ đi bơi bị "dính bầu" chứ không phải con của mình. Mẹ anh vừa nghe vậy lập tức đòi đuổi ngay con dâu ra khỏi nhà. 

"Con 23 tuổi, học đại học đàng hoàng mà còn tin vào chuyện vô lý đó hả? Con bị vợ cắm sừng rồi!", bà mẹ tức giận quát A Cường. Anh vẫn hết mực bênh vợ cho đến khi bà mẹ đưa cả hai vợ chồng đến bệnh viện, hỏi thẳng bác sĩ để "ba mặt một lời". Sau khi bác sĩ cũng khẳng định không có chuyện mang bầu khi đi bơi, Tiểu Vy biết không giấu thêm được nên đành cúi đầu thú nhận. Cô cho biết trong thời gian A Cường xa nhà đã gặp lại người yêu cũ một lần, sau khi quan hệ có dùng thuốc tránh thai khẩn cấp nên cô cũng rất ngạc nhiên khi dính bầu. Còn lý do bịa đặt kia chính là người bạn học y, là bạn thân của người yêu cũ cô xúi giục nói như vậy. 

Sau khi biết sự thật, A Cường và Tiểu Vy đã ly hôn. Anh cũng không quan tâm sau đó cô sinh con và sống thế nào. 

Dính bầu khi chồng xa nhà, vợ trẻ giải thích amp;#34;ngon ngọtamp;#34; nhưng bị mẹ chồng đuổi đi - 3

Các chuyên gia khẳng định việc mang bầu do "tinh trùng" đi lạc trong bể bơi là hoàn toàn không thể xảy ra. (Ảnh minh họa)

Đi bơi có thể mang bầu được không?

Câu chuyện của bà mẹ người Trung Quốc khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, thậm chí có phần hoang mang không biết có bao giờ có trường hợp phái nữ đi bơi mà dính bầu không. Trả lời về vấn đề này, bác sĩ Lê Thị Kim Dung – chuyên gia về sản khoa và nam khoa tại Trung tâm Y tế lao động Thái Hà khẳng định không thể nào có bầu do đi bơi được.

Lý do là bởi tinh trùng của nam giới khi đi ra khỏi cơ thể sẽ chỉ sống được vài chục giây chứ không thể tồn tại mãi trong không khí được. Ngoài ra, với môi trường là nước bể bơi có chứa chất clo, tinh trùng sẽ chết ngay lập tức nếu có cơ hội tiếp xúc với bên ngoài.

Đồng thời, khi đi bơi, tất cả mọi người đều có trang bị cho mình trang phục bơi có chất liệu dày hơn. Điều này càng thêm bảo vệ, đồng thời cũng không thể khiến cho tinh trùng có thể chui qua và tìm được đến trứng để thụ thai như cô bé 16 tuổi giải thích cho bố mẹ mình.

Chồng tinh trùng yếu, vợ xin giống đẻ 14 bé, phải đóng phim khiêu dâm nuôi đàn con
Theo Ngọc Linh (Dịch từ Sina) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)