Đời thực làm mẹ đơn thân của chị Mận "Cô gái nhà người ta" được đạo diễn chọn vì đẹp

Hương Giang cho biết, cô vẫn hoàn toàn có thể xuất hiện cùng chồng cũ vì con.

doi thuc lam me don than cua chi man "co gai nha nguoi ta" duoc dao dien chon vi dep - 1

Sau Sống chung với mẹ chồng, Lặng yên dưới vực sâu thì Cô gái nhà người ta tiếp tục là bộ phim truyền hình Việt giúp hình ảnh của nữ diễn viên Hương Giang được nhiều khán giả quan tâm, yêu mến.

Vào vai Mận – một cô gái quê bán hoa quả thẳng tính nhưng số phận bất hạnh, mang tiếng sát phu, Hương Giang nhận được nhiều lời khen với diễn xuất chân thực.

doi thuc lam me don than cua chi man "co gai nha nguoi ta" duoc dao dien chon vi dep - 3

Nữ diễn viên Hương Giang trong Cô gái nhà người ta.

Sinh năm 1989, Hương Giang sở hữu gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt to tròn, hay được đạo diễn nhận vai vì quá đẹp. Cô còn từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2009 trước khi được biết tới với vai trò diễn viên, MC.

Hóa thân thành một cô gái quê mùa trong phim nhưng ngoài đời, Hương Giang lại là mẫu phụ nữ sành điệu, có phong cách quyến rũ và trẻ trung không kém các “hotgirl”. Kín tiếng chuyện đời tư nhưng thực tế, nữ diễn viên tuổi 30 này hiện đang làm mẹ đơn thân.

doi thuc lam me don than cua chi man "co gai nha nguoi ta" duoc dao dien chon vi dep - 4

Gây chú ý và nhận được nhiều yêu mến nhờ khả năng diễn xuất trong Cô gái nhà người ta. Ngoài đời, Giang lại gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, quyến rũ, năng động. Ít ai nghĩ Giang đã có con gái lớn. Bạn làm mẹ đơn thân lâu chưa?

Nói đúng hơn thì tôi đã ly hôn được gần 5 năm rồi. Tôi làm mẹ đơn thân nhưng không nuôi con một mình. Tôi và chồng cũ không ai bỏ đi trách nhiệm làm bố làm mẹ cả.

Khi sự đổ vỡ đến chúng tôi không lựa chọn trở thành kẻ thù, chúng tôi lựa chọn thành "người thân" vì chúng tôi đặt tình yêu dành cho con cái lên trên cảm xúc cá nhân. Chúng tôi có trách nhiệm với con cái và chính bản thân mình. Do vậy, con tôi hiện vẫn có đủ tình yêu của cả bố lẫn mẹ. 

Vào vai một cô gái thẳng tính, đanh đá trên phim nhưng ngoài đời khi làm mẹ, Giang là người mẹ như thế nào, hiền hay nghiêm khắc với con?

Bình thường thì tôi rất yêu và chiều con, nhưng lúc nào cần nghiêm khắc để dạy con thì tôi cũng rắn lắm (cười). Tôi rèn con nề nếp, thói quen sinh hoạt, tự lập từ lúc sơ sinh nên bé nhà tôi khá ngoan, làm gì cũng xin phép bố mẹ trước.

Đương nhiên, trẻ con thì phải nghịch và hiếu động nhưng con “quậy phá” trong phạm vi cho phép, không bao giờ đòi hỏi hay ăn vạ quá đáng. Tôi quan điểm, nói chuyện với con đều phải có đầu có cuối thì con sẽ hiểu ra vấn đề chứ không bao giờ phải quát mắng hay ra lệnh.

doi thuc lam me don than cua chi man "co gai nha nguoi ta" duoc dao dien chon vi dep - 5

doi thuc lam me don than cua chi man "co gai nha nguoi ta" duoc dao dien chon vi dep - 6

Giang hạn chế chia sẻ hình ảnh con trên mạng xã hội, lý do vì sao vậy?

Con tôi không tham gia showbiz nên cũng không có lí do gì để chia sẻ hình ảnh nhiều trên mạng xã hội. Thi thoảng có khoảnh khắc bé yêu quá hoặc có tấm hình tâm đắc thì tôi đăng tải. Tôi nghĩ bố mẹ nào cũng vậy thôi.

Thời gian quay Cô gái nhà người ta có làm xáo trộn nhiều cuộc sống của Giang? Bạn nhờ ai chăm sóc con gái mỗi khi mẹ đi quay?

Những khi tôi bận thì bé sẽ ở với bố. Bố bé cũng yêu thương và chăm sóc tốt cho con nên tôi không phải lo lắng gì cả. Cuộc sống bình thường của mọi người như thế nào thì của gia đình chúng tôi cũng như vậy thôi!

Sau ly hôn, hai vợ chồng Giang vẫn làm tròn trách nhiệm với con gái. Để duy trì mối quan hệ vì con sau hôn nhân như vậy có khó không?

Duy trì mối quan hệ sau hôn nhân như vậy nói là khó cũng không khó mà dễ cũng không dễ. Lúc này, cả hai phía đều phải gạt cái tôi cá nhân của mình sang một bên mà sống với 2 chữ "vì con". Đương nhiên, sẽ mất một khoảng thời gian để hai bên cân bằng lại cuộc sống và khi tâm lí đã ổn định cũng như xác định được tư tưởng thì việc chúng tôi cả bố và mẹ xuất hiện chung vì con cũng là chuyện bình thường.

doi thuc lam me don than cua chi man "co gai nha nguoi ta" duoc dao dien chon vi dep - 7doi thuc lam me don than cua chi man "co gai nha nguoi ta" duoc dao dien chon vi dep - 8

Là người mạnh mẽ nhưng suốt những năm qua làm mẹ đơn thân, có khoảnh khắc nào Giang cảm thấy bản thân yếu đuối?

Tôi cũng không mạnh mẽ lắm đâu nhưng tôi là kiểu người dứt khoát, đã suy nghĩ kĩ và ra quyết định là thực hiện. Phụ nữ ai chẳng có lúc yếu đuối, nhưng yếu đuối cho thiên hạ xem thì cũng không giải quyết được vấn đề gì. Tôi vẫn cho phép bản thân yếu đuối, nhưng sau đó thì lại khắc phục và sống tiếp. Đời có bao nhiêu đâu, sống vui được ngày nào là phúc ngày ấy!

Nhân vật Mận một đời chồng vẫn khao khát hạnh phúc trong phim. Còn Giang thì sao, bạn có sẵn sàng cho chuyện yêu cũng như tìm một người bố thứ hai cho con?

Tôi đồng cảm với Mận vì tôi cũng là phụ nữ, cũng là một người đã trải qua không ít đắng cay trong cuộc đời.

Nhân vật Mận khao khát hạnh phúc còn đối với tôi thì cuộc sống không thể thiếu tình yêu. Nhưng yêu và cưới là hai phạm trù khác nhau. Tôi chưa nghĩ đến hôn nhân, nó là cái duyên, khi nào duyên đến thì mình nhận không nói trước được.

doi thuc lam me don than cua chi man "co gai nha nguoi ta" duoc dao dien chon vi dep - 9

Là mẫu phụ nữ đẹp, tự tin và độc lập tài chính, Giang có đặt tiêu chuẩn gì cho đàn ông muốn che chở hai mẹ con mình?

Cái này khó nói lắm, tiêu chuẩn có đặt ra thì cũng chỉ là lý thuyết thôi. Tôi không có đặt ra cái đó!

Xin cám ơn Hương Giang đã chia sẻ!

Phi Thanh Vân từ bà mẹ bế con sai cách đến con trai là học sinh xuất sắc nhất khối
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)