Đúng chuẩn "mẹ nào con nấy", hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con

Mặc dù nhan sắc xinh đẹp của hotmom này nhận được nhiều sự chú ý, nhưng có vẻ như vẫn bị "lép vế" trước tiểu công chúa nhà Đậu.

Sau một ca sinh nở đau đến thấu trời, vật vã đến kiệt sức, hầu như sản phụ nào cũng đầu xù tóc rối, mặt tái nhợt vì mất máu, nhăn nhó vì đau. Song, trên thực tế vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ, nghĩa là dù đẻ con vẫn phải đẹp mà hotmom Nam Thương là một ví dụ.

Nam Thương tên đầy đủ là Nguyễn Nam Thương (sinh năm 1995). Ngay từ khi còn là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cô nàng hot girl xinh đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh này đã thu hút ít nhiều sự quan tâm của khán giả với các vai diễn ấn tượng khi tham gia một số bộ phim như Lời ru mùa đông, 5s online… Song, phải cho đến khi được giành giải nhất cuộc thi Khoảnh khắc Miss Teen 2011, Nam Thương mới thật sự được đông đảo mọi người biết đến.

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 1

Nam Thương được biết đến là cô hot girl của cuộc thi Miss Teen 2011, sau đó, cô nàng tham gia thêm một vài bộ phim trước khi lên xe hoa cùng chàng hotboy Ba Duy.

Cuối năm 2015, Nam Thương nên duyên cùng chàng hotboy “đẹp trai nhiều đứa yêu” Ba Duy. Không lâu sau, cả 2 hạnh phúc thông báo đã lên chức bố mẹ với sự ra đời của bé Đậu. Và mới đây, Nam Thương lại một lần nữa thông báo cô đã hạ sinh thành công cho chồng một “tiểu công chúa” nữa.  

Trên trang cá nhân, hotmom Nam Thương chính thức thông báo sự chào đời của con gái Bún bằng lời nhắn: “Mẹ chào em”. Trong hình, bà xã Ba Duy không chỉ xinh đẹp, tươi tắn mà thần thái cũng rạng ngời, khác hoàn toàn so với hình ảnh các “bà đẻ” khác.

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 2

Nam Thương vừa hạ sinh cho chồng thêm một tiểu công chúa có tên thân mật là Bún.

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 3

Ngay lập tức, nhan sắc của "công chúa nhà Đậu" được chú ý vì quá xinh đẹp.

Không chỉ có vậy, ông bố 2 con còn khiến dân tình đứng ngồi không yên khi đăng hình cận mặt mới sinh của cô công chúa nhỏ. Nhìn Bún, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi khi em vừa chào đời mà đã nét nào ra nét đó: làn da trắng ngần, sống mũi cao, tai to, đặc biệt là đôi môi chúm chím “cưng xỉu”.

Ngay sau khi tin vui này được thông báo, bạn bè và người hâm mộ đều nô nức gửi lời chúc mừng đến “gia đình nhà Đậu”. Ngoài việc khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của “bà đẻ” Nam Thương, mọi người cũng không quên dành lời yêu thương cho “tiểu công chúa” nhà Ba Duy. Thậm chí, dường như vẻ đẹp của cô bé còn lấn lướt hơn cả mẹ, chiếm trọn spotlight.

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 5

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 6

Dù nhìn thẳng hay nhìn nghiêng thì con gái của Nam Thương vẫn nét nào ra nét đó với chiếc mũi cao, đôi môi chúm chím, làn da trắng ngần, trán rộng...

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 7

Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ nhà Đậu đều u mê Bún quên lối về.

Từng được báo Trung hết lời khen ngợi “bà bầu đẹp nhất” khi mang bầu bé Đậu, ở lần mang thai thứ 2, Nam Thương vẫn đẹp hết nấc. Trong khi các mẹ bầu khác, càng đi đến đoạn đường của thai kỳ sẽ càng nặng nề, chậm chạp, mặt bị vỡ nét, tay chân sưng phù, thì bà xã Ba Duy lại hoàn toàn trái ngược.

Trong cả thai kỳ, cô không chỉ luôn tươi tắn rạng ngời, mà còn cực kỳ xinh đẹp. Nam Thương không hề bị phù nề nên tay chân vẫn thon thả, khuôn mặt của cô không bị vỡ nét nên các đường nét thanh tú trên gương mặt vẫn rõ ràng. Và nhất là dường như ngoài phần bụng to lên thì cơ thể của mẹ bầu này hầu như không thay đổi, trông bà xã Ba Duy luôn nhanh nhẹn, thần sắc vui vẻ bên chồng bên con.

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 8

Nam Thương đã từng được các báo Trung hết lời khen ngợi: "Bà bầu đẹp nhất" khi mang thai bé Đậu.

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 9

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 10

Và ở lần mang thai thứ 2 này, hotmom Nam Thương cũng đẹp không kém khi thần thái luôn rạng rỡ, nhan sắc luôn xinh đẹp và cơ thể gọn gàng dù bụng to vượt mặt.

Đúng chuẩn amp;#34;mẹ nào con nấyamp;#34;, hotgirl Hà Nội nằm bàn đẻ quá xinh, xuýt xoa nhìn sang con - 11

Gia đình 3 người hạnh phúc của Ba Duy và Nam Thương nay đã đón thêm một thiên thần nhỏ.

Mặc dù không chia sẻ nhiều về bí quyết mang bầu vẫn đẹp, nhưng chắc hẳn hotmom Nam Thương đã áp dụng một chế độ ăn khoa học vào con không vào mẹ. Nhờ chế độ ăn này mà cô có thể kiểm soát tốt cân nặng của mình. Để có thực hiện được kiểm soát cân nặng khi mang thai, các mẹ bầu cần:

- Ăn đủ chất và không bỏ bữa: Khi mang thai, các mẹ bầu rất nhanh đói và thèm ăn liên tục. Để tránh trường hợp ăn vặt “vô tổ chức” thì bạn nên ăn nhiều bữa nhỏ, 5-7 bữa/ngày. Trong khi ăn, bạn nên ăn chậm nhai kỳ để cơ thể có thể hấp thụ hết tất cả các chất dinh dưỡng. Những việc này không chỉ giúp bạn nạp đủ calo và chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và con, mà còn giúp ổn định lượng đường trong máu, giảm nguy cơ tích mỡ thừa, từ đó không tăng cân quá nhiều.

- Hạn chế ăn đồ ngọt, thức ăn chiên xào, và mặn: Đây là nhóm thức ăn không có lợi đối với sức khỏe của phụ nữ mang thai. Vì những món ăn này ngoài việc khiến bạn tăng cân nhanh, nó còn khiến bạn bị tiểu đường trong thai kỳ, huyết áp cao dẫn đến tình trạng phù nề, tiền sản giật…

- Ăn tối trước 7 giờ tối: Khoảng 6 giờ chiều, bạn tranh thủ ăn xong buổi tối, và sau đó thì sẽ cố gắng không ăn bất kì món gì nữa. Nếu có cảm giác đói quá thì trước khi đi ngủ, bạn có thể uống 1 ly sữa nóng để dằn bụng rồi đi ngủ.

- Uống đủ nước: Uống nước đầy đủ không chỉ khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru hơn mà đôi khi còn là biện pháp cứu cánh cho cơn đói làm phiền mẹ bầu, ngăn chặn được cảm giác đói và thèm ăn.

- Duy trì thói quen luyện tập: Theo các nhà khoa học, duy trì thói quen tập luyện không chỉ giúp mẹ bầu ngủ ngon, giảm các triệu chứng đau nhức, khó chịu mà còn giúp mẹ bầu ngủ ngon và nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh. Những bài tập luyện nhẹ nhàng như yoga, đi bộ… thường xuyên còn giúp mẹ bầu tăng năng lượng, cải thiện hơi thở, tránh tăng cân quá nhanh.

Chiều vợ đẹp như Bùi Tiến Dũng, vợ vừa sinh con gái liền tặng ngay xế hộp tiền tỉ
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)