Gái Tây phải lòng chàng trai Nghệ An, có bầu 5 tháng phải một mình về nước

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên Hanna về nước đoàn tụ với gia đình được hơn 1 tuần nay.

Một tuần nay, kể từ khi về nước thăm gia đình, Hanna Larsen (28 tuổi, quốc tịch Mỹ) và bạn trai Lương Thanh Đức (35 tuổi, Nghệ An) ngày nào cũng trò chuyện qua điện thoại với nhau. Mang bầu không có bạn trai ở bên cạnh, mỗi người phải một nơi nhưng cuộc điện thoại mỗi ngày giúp Hanna và Thanh Đức xóa tan mọi khoảng cách.

Gái Tây phải lòng chàng trai Nghệ An, có bầu 5 tháng phải một mình về nước - 1

Hanna và Thanh Đức.

Lo lắng khi bất ngờ mang thai với bạn trai Việt

3 năm trước, Hanna đến Châu Á khám phá, trong đó có Việt Nam, tình cờ cô biết đến đoàn phim Canada ở đây. Cũng nhờ đó mà cô gặp được Thanh Đức. Hanna cho biết, cô gặp Đức lần đầu tiên trên hòn đảo Cát Bà (Hải Phòng) khi hai người làm việc cho một đoàn phim Canada. Tuy nhiên, thời điểm đó cô và anh cũng chỉ nói chuyện bình thường và kết bạn Facebook với nhau. Sau đó, cô quay về Mỹ đón Giáng Sinh với gia đình nên không liên lạc nhiều. Và đến tháng 3/2020, khi dịch COVID-19 bắt đầu, cô mới quay lại Việt Nam, đến thành phố Hồ Chí Minh làm việc và khám phá. Tại đây, Hanna và Đức đã có duyên gặp gỡ nhau lần 2, chính thức bắt đầu chuyện tình cảm của mình.

“Lần đầu tiên sang Việt Nam, khó khăn chính của mình gặp phải là ngôn ngữ. Mình chưa học tiếng Việt trước khi sang nên việc học ngôn ngữ là thử thách rất lớn. May mắn sau 2 năm học hiện nay tiếng Việt của mình khá tốt. Năm 2020 mình quay trở lại Việt Nam và gặp lại Đức ở miền Nam sau 2 năm. Từ thời điểm đó cả 2 đi du lịch với nhau và không xa nhau một ngày nào”, Hanna chia sẻ.

Hanna thổ lộ, cô và bạn trai rất thích đi du lịch với những trải nghiệm mới. Đặc biệt, Đức rất sáng tạo và tự do, anh cũng có lối sống hơi khác mọi người bình thường giống như cô. Vì cả 2 có nhiều điểm chung, bạn trai lại dễ gần và có giọng nói hay, cách nói chuyện thu hút nên cô không chần chừ mà đồng ý làm bạn gái của anh.

Gái Tây phải lòng chàng trai Nghệ An, có bầu 5 tháng phải một mình về nước - 3

Hanna bị đổ gục bởi giọng nói hay, cuốn hút của Đức.

Gái Tây phải lòng chàng trai Nghệ An, có bầu 5 tháng phải một mình về nước - 4

Đức làm trong lĩnh vực bất động sản, có đam mê nghệ thuật. 

Yêu bạn gái Tây nên ngày Đức đưa Hanna về ra mắt gia đình vào tháng 11/2020, cô được mọi người vô cùng quan tâm. Đông đảo hàng xóm đến xem mặt Hanna. May mắn vì giao tiếp được tiếng Việt và mọi người vô cùng thân thiện, cởi mở, nhiệt tình nên Hanna không gặp khó khăn nhiều.

Đầu năm 2021, Hanna và Đức bất ngờ đón nhận tin vui chuẩn bị lên chức bố mẹ. Tuy nhiên vì thích tự do nên cả 2 không có ý định kết hôn. Mặc dù biết mọi người sẽ nghĩ không hay nhưng cô và Đức chẳng mấy bận tâm bởi cô được gia đình bạn trai ủng hộ mọi quyết định của cả 2.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu nhìn thấy que thử thai 2 vạch, Hanna kể, cô đã vô cùng bất ngờ còn Đức cười to, hạnh phúc. “Đức là người thấy 2 vạch đầu tiên nên anh ấy đã nói “Hình như là em… có bầu” và cười rất to rồi ôm mình. Anh ấy rất vui còn mình bắt đầu lo lắng một chút về gia đình ở bên Mỹ, về rất nhiều thứ. Thế nhưng sau đó 2 người nói chuyện mình cảm thấy yên bình hơn và rất biết ơn”, Hanna cho hay.

Sau ngày đó mỗi ngày thức dậy, Hanna đều cảm thấy vui và biết ơn em bé đã đến. Cô không lo lắng nhiều bởi cô là một người rất yêu trẻ em và từng làm việc với rất nhiều trẻ em ở Mỹ.

Gái Tây phải lòng chàng trai Nghệ An, có bầu 5 tháng phải một mình về nước - 5

Hanna lo lắng khi biết mình có bầu còn bạn trai vô cùng vui.

Bầu 5 tháng một mình về nước, dự định sinh con ở nước thứ 3

Hanna mang bầu may mắn không nghén ngẩm một lần nào và ăn chay 100%. Nhờ có chế độ ăn tốt, thường ăn trái cây nhiệt đới, uống thật nhiều nước dừa và nước ép cũng như ăn nhiều rau xanh, rong biển, các loại hạt mà em bé phát triển tốt, khỏe mạnh và đủ cân nặng.

Theo Hanna để có một thai kỳ khỏe mạnh, quan trọng nhất là chế độ ăn uống, không nên ăn nhiều thịt, đặc biệt thịt heo, bò và không nên ăn quá nhiều hay ép bản thân ăn mà chỉ cần ăn đủ. Ngoài ra, phải biết lắng nghe cơ thể. Cô đã thanh lọc cơ thể trước khi có thai, ăn chay hơn 8 năm, không uống rượu trong 4 năm và không ăn đồ ăn bị đổi gen hay bị chế biến. Nhờ vậy mà cô có một sức khỏe tốt khi mang bầu.

Mang bầu ở Việt Nam không gần gia đình, văn hóa phong tục khác nhau nhưng cô được an ủi khi Đức vô cùng quan tâm và chăm sóc cô. Anh đưa cô đi chợ mua nhiều trái cây cho 2 mẹ con. Và ngày nào đi làm về hay khi cô khát nước, anh cũng mang cho cô một quả dừa.

“Anh ấy rất quan tâm 2 mẹ con mình, lúc nào cũng hôn bụng và nói lời tích cực cho hai mẹ con như “bố yêu con” và “con rất đáng yêu và rất thông minh”. Anh luôn đưa mình đi khám thai. Mình đã từng đi khám thai ở Việt Nam 2 lần, một lần ở Mũi Né và một lần ở miền Bắc trước khi về nước. Mỗi lần đi khám thai, nhìn thấy con đạp chân hay đang uống nước ối, mình cảm thấy rất vui “wow, mang thai thật kỳ diệu”, Hanna mỉm cười.

Gái Tây phải lòng chàng trai Nghệ An, có bầu 5 tháng phải một mình về nước - 6

Hanna cho biết, cô đang mang bầu ở tháng thứ 5 và cô mới phải một mình về Mỹ với gia đình cách đây một tuần. Trước khi về nước, cô đã cùng Đức đi phượt từ Mũi Né về Nghệ An bằng xe máy. Mặc dù bầu bí, gặp nhiều khó khăn nhưng cô và Đức cùng em bé trong bụng đã tận hưởng khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa, thú vị bên nhau trước khi cách xa.

Hiện tại, Hanna và Đức đang phải xa nhau mỗi người một nơi. Mặc dù ở xa nhau, chênh lệch múi giờ nhưng Đức vẫn gọi video mỗi ngày trước khi Hanna đi ngủ để nói chuyện và chúc 2 mẹ con ngủ thật ngon. Không chỉ hỏi thăm sức khỏe, anh còn hỏi thăm về tinh thần để cô không bị stress và cùng cô ngồi thiền với em bé mỗi ngày.

“Khi gần nhau mỗi ngày, thỉnh thoảng mình không nhận ra giá trị người đó mang lại cho mình. Khi mình xa nhau, mình cảm thấy biết ơn và nhớ người yêu của mình. Hanna rất nhớ anh ấy, và nếu xa nhau một tháng hay hơn thì không chịu được nhưng xa nhau vài tuần không sao tại vì hai người cũng có cuộc sống riêng”, Hanna cười chia sẻ.

Gái Tây phải lòng chàng trai Nghệ An, có bầu 5 tháng phải một mình về nước - 7

Gái Tây phải lòng chàng trai Nghệ An, có bầu 5 tháng phải một mình về nước - 8

Cả 2 sẽ gặp nhau ở nước thứ 3 tại Nam Mỹ.

Hanna và Đức dự định sẽ gặp nhau sau 2 tuần ở nước thứ 3 tại Nam Mỹ bởi Đức có thể xin visa dễ dàng hơn. Cô cũng sẽ sinh con tự nhiên ở đây. Không giống ở Việt Nam có xu thế sinh con ở bệnh viện, dùng thuốc Tây, Hanna muốn tìm một bà đỡ để có trải nghiệm sinh con tự nhiên. Trong tương lai cả gia đình cô sẽ về Việt Nam vì đây là nơi lý tưởng để nuôi con và cô cũng muốn gần hơn với gia đình, cùng Đức đi du lịch.

Vợ Đan Mạch 19 tuổi có bầu làm chàng trai Việt mất bình tĩnh, sinh xong được nhận 600 triệu
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)