Gái quê Đồng Nai bao năm làm giúp việc cho Lê Dương Bảo Lâm, giờ chồng con sung sướng

Tuy vóc dáng nhỏ con nhưng nhiều năm qua, người đẹp sinh năm 1992 chính là tài xế kiêm luôn làm trợ lí cho chồng, luôn kề cận anh sớm khuya, đưa anh đi diễn khắp các tỉnh.

Là một trong những gia đình nghệ sĩ đạt lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội, cuộc sống của Lê Dương Bảo Lâm và vợ cùng quê sau khi có con gái càng được nhiều người quan tâm hơn. Đặc biệt, với công việc bận rộn của nam diễn viên hài khi vừa đi diễn, vừa nhận livestream, bà xã vừa làm tài xế kiêm trợ lí cho chồng... thì thời gian dành cho con và cách nuôi dạy nhóc tì nhà Lê Dương Bảo Lâm là điều ai nấy đều tò mò. 

Có mối tình kéo dài 7 năm và cuộc hôn nhân hơn 3 năm hạnh phúc bên Quỳnh Anh nhưng Lê Dương Bảo Lâm từng khiến công chúng nghi ngờ về giới tính vì chuyên vào những vai giả gái. Thậm chí, chính Quỳnh Anh cũng đã nghe nhiều lời bàn tán và trực tiếp nói với cô về giới tính ông xã. Đáp lại tất cả mọi thị phi bủa vây chồng, người đẹp sinh năm 1992 vẫn tin tưởng ông xã tuyệt đối và nhận xét chồng rất men. 

Quỳnh Anh thường xuyên xem chồng giả gái và rất thích thú với ngoại hình của ông xã.

Khi nhắc đến mối tình của Lê Dương Bảo Lâm và vợ Quỳnh Anh, khán giả còn đặc biệt ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn của bà mẹ 9X. Tuy vóc dáng nhỏ con nhưng nhiều năm qua, Quỳnh Anh chính là tài xế của chồng, cô kiêm luôn làm trợ lí cho chồng, luôn kề cận anh sớm khuya, đưa anh đi diễn khắp các tỉnh. Thậm chí, trong vài lần chia sẻ về tật xấu của chồng, Quỳnh Anh còn tiết lộ: "Anh Lâm là người bê bối, coi em như ô-sin của anh vậy... nhưng em vẫn rất thương anh vì hiểu tính của anh như vậy".

Quỳnh Anh từng đi bán hoa ở công viên, đó cũng là cơ duyên cô gặp được chồng.

Vì chồng không biết lái xe nên Quỳnh Anh luôn là người chở anh đi diễn, đến lúc mang thai vẫn làm tài xế cho chồng.

Đến khi sinh con gái Bảo Nhi, hai vợ chồng vẫn ở nhà trọ, cuộc sống còn nhiều khó khăn vì phải lo cho con. Khi đó, Quỳnh Anh vẫn một mình vừa chăm con, vừa chở chồng đi diễn và lo toan trong gia đình thay chồng. Mãi đến khi cả hai tích góp và mua được ngôi nhà 7 tỷ đồng, cuộc sống cũng đã ổn định hơn, Quỳnh Anh vẫn tảo tần làm việc, thậm chí cô còn làm việc nhiều hơn trước để phụ giúp chồng. 

Quỳnh Anh vừa chăm con nhỏ, bán hàng online và còn làm trợ lí cho chồng.

Gần đây cô và con gái còn lên sân khấu phụ diễn với chồng.

Vì công việc của cả hai đều là bán hàng online, có ngày livestream đến bỏ bữa nên thời gian dành cho con gái Bảo Nhi cũng không có nhiều. Vợ chồng nam diễn viên từng thú nhận phải để con gái làm bạn với thiết bị điện tử vì bố mẹ không có thời gian. Tuy nhiên, qua fanpage riêng của Bảo Nhi hay những lần bố mẹ chia sẻ ảnh của con, cộng đồng mạng lại tấm tắc khen ngợi cách dạy con của cặp đôi này. 

Khi Bảo Nhi đến tuổi đi học, cô bé càng trở nên lanh lợi, lém lỉnh và hài hước giống hệt bố. Vì bố mẹ thường xuyên livestream bán hàng nên Bảo Nhi cũng được tiếp xúc nhiều với hàng hóa, cách nói chuyện của bố mẹ... Nhiều lúc con gái hơn 2 tuổi đã biết phụ mẹ xếp hàng, đóng gói hết sức đáng yêu.

Ngoài các thiết bị điện tử, vợ chồng Dương Lâm cũng cho con gái có nhiều niềm vui bằng nhiều hoạt động khác.

Ngoài ra, vì bố thường xuyên đi diễn, mẹ ở nhà nội trợ nhưng cũng bận không kém vì lo bán hàng nên Bảo Nhi từ nhỏ đã rất tự lập. Tiểu công chúa của Dương Lâm không quấy đòi bố mẹ mà tự tìm niềm vui cho mình bằng cách tập tô màu, vẽ tranh, tự ăn uống...

 

Mới hơn 2 tuổi, Bảo Nhi đã ra dáng cô chủ nhỏ có thể nối nghiệp buôn bán của bố mẹ.

Đặc biệt, khi Quỳnh Anh đang trong giai đoạn sắp sinh con gái thứ 2, bé Bảo Nhi lại càng được cộng đồng mạng không tiếc lời khen khi đã ra dáng chị hai. Trong cuộc sống thường ngày, Quỳnh Anh và ông xã cũng dạy con cách sống đơn giản, bình dân để con dễ thích nghi với mọi điều kiện. 

Bảo Nhi được nhận xét như "bà cụ non" mỗi lần xuất hiện trong clip với bố mẹ.

Trong một lần chi mạnh tay mua quần áo đắt tiền cho con, Lê Dương Bảo Lâm đã khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười vì phản ứng của con gái. Theo đó, khi được bố cho mặc đồ hiệu, cô bé liền khóc thét và chỉ mỉm cười khi mặc lại bộ đầm giá 30 nghìn đồng. Biểu cảm của con khiến ông bố trẻ "tụt hứng" nhưng dân mạng lại hài hước cho rằng cô bé muốn tiết kiệm cho bố mẹ và cũng muốn mặc những bộ đồ giản dị như mẹ. 

Hiện tại khi tiểu công chúa thứ 2 của vợ chồng Dương Lâm sắp ra đời, anh đã dành tặng bà xã và các con món quà gần 3 tỷ đồng. Ngoài ra, vì lần vợ sinh con đầu lòng anh không thể có mặt nên lần này, nam diễn viên cũng sẽ đầu tư hoành tráng cho vợ con điều kiện tốt nhất từ nơi sinh con đến chăm sóc hai mẹ con sau sinh. 

Lê Dương Bảo Lâm tặng vợ con xế hộp gần 3 tỷ trước ngày đón con gái thứ 2 chào đời.

Dù vướng không ít thị phi liên quan đến phát ngôn nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn khiến công chúng nể phục với ý chí vươn lên trong cuộc sống. Từ chàng sinh viên nghèo đến diễn viên hài đắt show, lại có hậu phương vững chắc là bà xã, gia đình hạnh phúc... Chẳng cần quan tâm đến những ồn ào ngoài xã hội, khi nhìn vào gia đình nhỏ này, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh vẫn được nhận xét là ông bố - bà mẹ nuôi dạy con tốt.

Con dâu Hồ Ngọc Hà 2 tuổi ở nhà 7 tỷ, được Lê Dương Bảo Lâm cho đi bán rau
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)