"Giai nhân siêu vòng 3" Đinh Phương Ánh tụt quần khoe bụng, "ngất xỉu" với vóc dáng mẹ bỉm

Thân hình săn chắc, đặc biệt là vùng bụng cơ múi rõ ràng của Đinh Phương Ánh sau sinh khiến hội chị em phải trầm trồ khen ngợi.

Với phụ nữ sau sinh, giảm cân và lấy lại vóc dáng đã khó nhưng có lại được vòng 2 gọn gàng, săn chắc như thời chưa sinh nở lại càng khó hơn. Bởi đây là bộ phận thay đổi nhiều nhất trong thời gian mang thai và sau sinh lại thuộc loại mỡ "cứng đầu", khó đánh bay. Tuy vậy, bà mẹ một con Maria Đinh Phương Ánh đã chứng minh "không gì là không thể" với những bức ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân. 

Maria Đinh Phương Ánh (sinh năm 1985) từng ra mắt với vai trò ca sĩ và gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cô từng lọt top 10 cuộc thi Pepsi Talent Show Vietnam 2009 và ra sản phẩm âm nhạc vào năm 2012 nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo, cô thường được nhắc đến với biệt danh được "Kim siêu vòng 3 của Việt Nam" hay "quả bom sex" của showbiz Việt. 

amp;#34;Giai nhân siêu vòng 3amp;#34; Đinh Phương Ánh tụt quần khoe bụng, amp;#34;ngất xỉuamp;#34; với vóc dáng mẹ bỉm - 1

Đinh Phương Ánh nổi tiếng với phong cánh sexy, quyến rũ.

Cuối năm 2019, Đinh Phương Ánh lên xe hoa với ông xã người Đan Mạch kém 1 tuổi sau hơn 3 năm hẹn hò. Tháng 5/2020, hai vợ chồng hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Sau sinh, bà mẹ một con vẫn thường xuyên khoe thành quả giảm cân nhanh chóng, vóc dáng gọn gàng trên mạng xã hội và nhận về nhiều lời khen ngợi. 

Vậy nhưng mới đây, Phương Ánh còn khiến dân tình phải "ngất xỉu" với 3 bức ảnh khoe eo trên trang cá nhân. Trong ảnh, "bom sex" một thời diện áo bra nhỏ xíu và quần jeans cạp thấp. Không chỉ vậy, cô còn dùng tay kéo nhẹ phần cạp quần xuống để lộ ra vùng bụng săn chắc, cơ múi rõ ràng đầy quyến rũ. 

amp;#34;Giai nhân siêu vòng 3amp;#34; Đinh Phương Ánh tụt quần khoe bụng, amp;#34;ngất xỉuamp;#34; với vóc dáng mẹ bỉm - 3

Bà mẹ một con khoe vùng bụng gọn gàng, chắc nịch khiến dân tình "ngất xỉu".

Dưới phần bình luận, ai cũng bày tỏ sự ngạc nhiên, sửng sốt trước thân hình quá đỗi hoàn hảo của bà mẹ 35 tuổi và vừa qua một lần sinh nở:

- Trời ơi, khổ luyện và quyết tâm lắm mới có được cái body này đó nha. Ngưỡng mộ thật sự!

- Dữ dằn thật sự, không ai làm lại luôn. Mẹ một con ăn đứt hết gái son tụi em rồi chị ơi! 

- Sinh em bé xong mà vẫn giữ phong độ hay quá em ơi!

- Xuất sắc quá trời quá đất! Tôi ngất xỉu với thân hình này của mẹ một con quá, chắc dưới 10% mỡ mất. 

Cách đây không lâu, Đinh Phương Ánh cho biết số đo 3 vòng của cô là 90-56-98 nhưng vẫn chưa khiến cô hài lòng. Nữ ca sĩ vẫn cố gắng nỗ lực để giảm thêm 1cm vòng eo nữa và có vẻ hiện tại cô đã thành công và hoàn toàn tự tin với body của mình. 

amp;#34;Giai nhân siêu vòng 3amp;#34; Đinh Phương Ánh tụt quần khoe bụng, amp;#34;ngất xỉuamp;#34; với vóc dáng mẹ bỉm - 4

Phương Ánh cho biết sau sinh, cô càng chăm chút hơn cho body của mình.

"Cô Kim siêu vòng 3 Việt Nam" cũng không ngại chia sẻ những bí quyết ăn uống, tập luyện để sau khi sinh con vẫn sở hữu thân hình "đỉnh của chóp" như hiện tại của bản thân, bao gồm: 

Kiểm soát cân nặng từ khi mang thai 

Suốt thời gian mang bầu, Đinh Phương Ánh luôn duy trì một chế độ tập gym đều đặn nên cô sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với vòng eo săn chắc, khoẻ khoắn và lộ rõ cơ bụng.

Cùng với đó, chế độ ăn khi mang thai của cô luôn giảm tối đa tinh bột, đồ ngọt như: bánh kẹo, chocolate, trái cây ngọt... Phương Ánh tăng cường vận động bằng cách đi bộ nhiều, tập tạ nhẹ, tập yoga... Nhờ đó mà cô đã điều chỉnh cân nặng, tăng cân trong giới hạn cho phép là 15kg trong suốt thai kỳ, đồng thời em bé vẫn phát triển tốt trong bụng mẹ. 

amp;#34;Giai nhân siêu vòng 3amp;#34; Đinh Phương Ánh tụt quần khoe bụng, amp;#34;ngất xỉuamp;#34; với vóc dáng mẹ bỉm - 5

Nữ ca sĩ tăng 15kg khi mang thai con đầu lòng.

Thoa rượu gừng, chườm muối nóng để giảm eo 

Đinh Phương Ánh cho biết sau sinh tháng đầu, cô không cần tập luyện gì nhưng đã giảm 8kg và cơ thể dần trở lại. Đến khi con cứng cáp và vết mổ lành hẳn, Phương Ánh mới quay lại chế độ tập gym như trước kia để có thân hình săn chắc. Ngoài ra, Phương Ánh kết hợp thoa rượu gừng, chườm muối nóng lên bụng, chăm chỉ đeo đai nịt bụng để giúp lấy lại eo thon. 

Tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt 

Từ khi con trai đầu lòng tròn 1 tuổi, Đinh Phương Ánh bước vào chế độ ăn uống v tập luyện càng nghiêm ngặt hơn. Cô cho biết mình cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong thực đơn, thay thế bằng các loại rau củ giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, hai loại thực phẩm cô ăn chủ yếu là gà và cá với cách chế biến là hấp hoặc dùng nồi chiên không dầu để hạn chế dầu mỡ. Đinh Phương Ánh cũng ăn rất nhạt, ít dùng gia vị và tuyệt đối không động đến đồ ngọt, thức ăn nhanh. 

amp;#34;Giai nhân siêu vòng 3amp;#34; Đinh Phương Ánh tụt quần khoe bụng, amp;#34;ngất xỉuamp;#34; với vóc dáng mẹ bỉm - 6

Cô ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt để về dáng sau sinh.

Vừa ăn uống, Đinh Phương Ánh vừa tập luyện rất nghiêm túc. Do dịch bệnh, bà mẹ một con không thể đến phòng gym như trước nên chuyển sang leo cầu thang, đi bộ khoảng 8 km mỗi ngày và tập luyện tại nhà. Theo nữ ca sĩ, việc chăm chỉ vận động không chỉ giúp xây dựng, duy trì vóc dáng đẹp mà còn tăng cường thể lực, giữ sức khoẻ trong mùa dịch.

Em gái ruột kín tiếng của Mai Phương Thúy xuất hiện sau sinh, nhan sắc mẹ bỉm đẹp long lanh
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)