Hội gái xinh "nổi tiếng sau một đêm" bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra

Bỗng dưng nổi tiếng vì một vài bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, những cô nàng này vẫn luôn được nhiều người quan tâm, theo dõi sau khi kết hôn, sinh con.

Quá trình mang thai của người phụ nữ là "tập hợp" những ngày tháng vừa vất vả, mệt mỏi cộng thêm tăng cân, thân hình sồ sề và gương mặt xuống sắc. Vậy nhưng dường như quy luật đó lại bỏ qua những cô nàng thuộc hội "gái xinh bất ngờ nổi tiếng sau 1 đêm" dưới đây khi nhìn lại hành trình bầu bí của họ, ai cũng đẹp nuột nà cho đến tận ngày đẻ, sau sinh lại càng thêm nhuận sắc. 

"Hotgirl dân tộc" Thu Hương 

Năm 2015, Lê Thu Hương (sinh năm 1993) bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh diện trang phục của người H'Mông, vui đùa bên bờ suối ở Sa Pa (Lào Cai). Khuôn mặt xinh xắn, nụ cười thu hút trên gương mặt của cô gái này khiến mọi người xuýt xoa khen ngợi. Vậy là chỉ sau một đêm "gây sốt", cô bỗng gắn liền với cái tên "hotgirl dân tộc".

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 1

Thu Hương bỗng trở thành "hot girl dân tộc" sau bức ảnh chụp khi đi du lịch.

Tuy có nhiều cơ hội nhưng Thu Hương không lựa chọn dấn thân showbiz mà quyết định lên xe hoa vào năm 2017. Không lâu sau đám cưới, 9X vui mừng thông báo đã mang thai con đầu lòng. Nhìn lại những bức ảnh bầu chia sẻ trong khoảng thời gian này, ai cũng phải ghen tị với cô vì bầu bí vẫn sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê" với thân hình thon gọn, làn da trắng sứ. 

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 3

Thu Hương xinh đẹp, gọn gàng khi mang thai bé đầu lòng.

Theo Thu Hương chia sẻ, cả thai kỳ cô chỉ tăng hơn 10kg nhờ thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, tuyệt đối không "ăn cho hai người". 

"Mình ăn uống theo nhu cầu dinh dưỡng của hai mẹ con, ăn nhiều hơn bình thường và chia làm nhiều bữa trong ngày. Thậm chí có những thứ trước đây mình vốn không thích nhưng vì nó tốt cho sức khoẻ mẹ bầu nên mình vẫn ăn. Mình thay đổi thực phẩm ăn trong ngày rất đa dạng, nhiều rau, trái cây, trứng, thức ăn phải chế biến kỹ và tuyệt đối kiêng những món như: nước có ga, thực phẩm đóng hộp,đồ ăn gây nóng trong, rau ngót, các loại dưa muối, đào, đu đủ xanh,... Mình cũng uống nhiều nước và sữa tươi hơn, đồng thời bổ sung viên sắt, DHA, canxi sau mỗi bữa ăn sáng và tối", 9X chia sẻ về chế độ ăn uống khi mang thai bé đầu lòng. 

Thêm vào đó, để duy trì làn da trắng trẻo mịn màng, Thu Hương thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da, chú ý uống đủ nước và quan trọng nhất là giữ cho tinh thần lúc nào cũng thoải mái. Tuy vậy, trong khi da mặt vẫn được "bảo toàn" thì vùng bụng bầu của cô lại không tránh khỏi việc bị rạn. Trong nhiều bức ảnh bầu, không khó để nhận ra những vết rạn đỏ chằng chịt ở bụng dưới của cô. Vậy nhưng bà mẹ trẻ hạnh phúc cho biết, cô không ngại ngần khoe những vết rạn vì đó là những kỷ niệm khắc ghi lần đầu được làm thiên chức cao cả.

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 4

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 5

Cô không tránh khỏi rạn da bụng trong lúc bầu bí nhưng vẫn không hề ảnh hưởng đến vẻ ngoài xuất sắc.

Sau khi sinh con, Thu Hương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô thậm chí còn được khen ngày càng nhuận sắc hơn từ khi làm mẹ. Giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp nên dù làm mẹ một con, cô vẫn thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh, đóng quảng cáo, MV. Tuy vậy, Thu Hương đều từ chối vì không muốn lấn sân showbiz. Cô cho biết mình hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 6

Bà mẹ một con giờ đúng chuẩn "đẹp mòn con mắt".

"Hotgirl bóng đá" Thủy Tiên 

Cách đây 2 năm, sau khi xem trận bóng giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ ASIAD 2018, Phan Thị Thủy Tiên (sinh năm 1997) bất ngờ được đài truyền hình Hàn Quốc xin phỏng vấn. Hình ảnh cô gái trẻ xinh đẹp, tự tin cùng khả năng nói tiếng Anh vượt trội lập tức được dân mạng chia sẻ khắp nơi. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Thủy Tiên còn ký hợp đồng với một công ty giải trí tại Hàn Quốc và ra mắt với tư cách là một diễn viên.

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 7

Thủy Tiên nổi tiếng sau một đêm đi xem bóng đá và được đài truyền hình Hàn Quốc phỏng vấn.

Vậy nhưng khi đang trên đà phát triển sự nghiệp diễn viên, tháng 9/2019, Thủy Tiên bất ngờ thông báo "theo chồng bỏ cuộc chơi". Không lâu sau ngày lên xe hoa, 9X cũng nhanh chóng báo "tin vui". 

Trong thời gian mang thai, vóc dáng và nhan sắc của nàng "hotgirl" bóng đá không có nhiều thay đổi, thậm chí nhiều người còn hài hước trêu cô "chỉ như úp cái bụng bầu vào người". Chia sẻ bí quyết để không sồ sề, xuống sắc khi bầu bí, Thủy Tiên nói: "Mình đã ý thức việc kiểm soát cân nặng ngay từ khi mang bầu nên rất ít ăn đồ ngọt cũng như tinh bột. Ngoài ra, như nhiều mẹ bầu khác, mình đặc biệt ưu tiên hoa quả và sữa không đường trong thực đơn hàng ngày. Ngoài việc uống nhiều nước lọc, mình uống thêm nước dừa và nước mía cũng như ăn thêm khoai lang để đảm bảo cân nặng của bé cũng như duy trì lượng ối bình thường". 

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 8

Thủy Tiên khi mang thai con đầu lòng.

Cũng nhờ vậy mà hình ảnh bầu bí nào của Thủy Tiên cũng nhận về "cơn mưa" lời khen cho nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gọn gàng. Thậm chí trong những bức ảnh chuẩn bị "vượt cạn", nàng hotgirl sinh năm 1997 vẫn giữ được khuôn mặt xinh đẹp, sắc nét và rạng rỡ cùng tinh thần vui vẻ, thoải mái. Nhiều người nhận xét nhìn Thủy Tiên không có nét nào giống sản phụ sắp sinh. 

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 9

Ảnh chụp trước khi cô "vượt cạn".

Sau khi sinh con trai đầu lòng thành công, Thủy Tiên cũng nhanh chóng phục hồi nhan sắc, thân hình chẳng khác gì hồi còn son. Hiện tại, bà mẹ một con chủ yếu tập trung vào kinh doanh cùng chồng và thời gian gần đây khá nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok.

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 10

Thủy Tiên sau sinh ngày càng xinh đẹp khiến nhiều người không thể nhận ra cô đã từng mang bầu, sinh nở.

"Hotgirl áo dài" Dương Thu Giang 

Dương Thu Giang, sinh năm 2000, là cựu học sinh trường THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh). Cách đây 3 năm, những hình ảnh cô mặc áo dài trắng đơn giản, mộc mạc, xinh như thiên thần trong ngày khai giảng từng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Thu Giang lập tức được phong là "hotgirl áo dài", trở thành "cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi" của biết bao chàng trai. 

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 11

Thu Giang là "crush quốc dân" của bao người sau khi ảnh cô mặc áo dài bỗng gây sốt MXH.

Và có lẽ những chàng trai ấy đều phải "thất tình" khi biết tin Thu Giang đã "theo chồng bỏ cuộc chơi" ở tuổi 18, sau ngày tốt nghiệp THPT. 2 năm trôi qua, mới đây, Thu Giang vừa thông báo chuyện mình đang mang thai thiên thần đầu lòng trên trang cá nhân.

Tính đến nay, cô nàng đã ở cuối tháng thứ 6 của thai kỳ xong ngoại hình dường như chẳng có chút thay đổi nào. Gái xinh 20 tuổi thường xuyên than thở chuyện mặt nổi mụn hay tăng cân đến mức không ních nổi chiếc váy yêu thích nữa. Vậy nhưng khi nhìn những bức ảnh cô đăng lên, ai cũng chỉ thấy mẹ bầu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp với làn da mịn màng, hồng hào, dường như càng thêm nhuận sắc. Cô cũng kiểm soát cân nặng rất tốt nên chân tay vẫn còn thon thả, chỉ có bụng bầu lùm lùm. 

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 12

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 13

Thu Giang hiện đang mang bầu bé đầu lòng sau 2 năm kết hôn.

Từ khi mang thai, Thu Giang dường như càng được ông xã yêu chiều hơn. Cô thường xuyên khoe ảnh chồng đưa đi ăn uống, nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, cô tâm sự ông xã luôn để ý những điều nhỏ nhặt nhất để tốt cho mẹ con cô như nhắc người bên cạnh không hút thuốc hay đọc sách cho con nghe mỗi tối. 

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 14

Hội gái xinh amp;#34;nổi tiếng sau một đêmamp;#34; bầu bí đẹp mướt mắt, sau sinh không nhận ra - 15

Mẹ bầu trẻ sở hữu nhan sắc "vạn người mê".

8 thói quen giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng

3 nàng "hot girl" ở trên đều giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình thon gọn khi mang thai nhờ kiểm soát tốt cân nặng trong thai kỳ. Để thực hiện điều đó, mẹ bầu hãy tập cho mình 8 thói quen dưới đây: 

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. 

- Chia nhỏ bữa ăn.

- Ăn chậm, nhai kỹ. 

- Không bỏ bữa sáng. 

- Tập thể dục đều đặn.

- Không ăn cho 2 người. 

- Uống nước đầy đủ.


 

Những nữ tiếp viên hàng không hot MXH bầu bí đẹp nõn nà, riêng người cuối lên cân biến dạng
Theo Minh An (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)