Giao mùa đến, nâng cao sức đề kháng cho trẻ sẽ không đủ nếu bỏ qua đề kháng da

Khi giao mùa đến, nhiều ba mẹ loay hoay tìm cách nâng cao sức đề kháng để con trẻ không bị ốm. Nhưng ba mẹ có biết, chỉ nâng cao sức đề kháng thôi sẽ không đủ nếu bỏ qua đề kháng da. Vì da chính là “thành trì” che chắn đầu tiên của cơ thể, da khỏe mạnh sẽ giúp bé thoải mái vui chơi, hoạt động.

Các bệnh thường gặp ở da trẻ vào thời điểm giao mùa

Thời tiết giao mùa thay đổi thất thường lúc mưa lúc nắng tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi rút, nấm sinh sôi và phát triển, khiến trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh về da. Dưới đây là một số bệnh về da thường gặp ở trẻ nhỏ:

- Mẩn ngứa do côn trùng: Mưa ẩm tạo điều kiện cho các loài côn trùng phát triển mạnh. Căn nguyên gây bệnh da do côn trùng thường gặp là muỗi, ong, rệp, bọ nhảy...

- Viêm da dị ứng: Bệnh xảy ra phổ biến vào thời điểm giao mùa thu đông, có thể chấm dứt khi trẻ 5 tuổi, tuy nhiên một số ít trường hợp kéo dài đến khi trưởng thành.

- Chốc lở: Vùng da bị chốc lở thường có các bọng nước hình tròn, dẹp, sau vài giờ, bọng nước đục dần, có mủ rồi vỡ, đóng vảy màu vàng. Tình trạng này là do sự nhiễm khuẩn da nguyên phát do vi khuẩn tụ cầu hoặc liên cầu khuẩn gây ra.

- Mụn nhọt: Mụn nhọt là tình trạng nang lông và tổ chức xung quanh bị viêm, chủ yếu do tụ cầu gây nên. Mụn nhọt có thể mọc ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, gây khó chịu đau nhức khiến trẻ quấy khóc và ăn ngủ kém.

- Ghẻ lở: Triệu chứng thường gặp là là các mụn nước ở kẽ tay, chân, bộ phận sinh dục, vùng bụng, ngứa nhiều về đêm khiến trẻ quấy khóc.

- Nấm da: Khi bị nấm da, trẻ thường ngứa ngáy, khó chịu nhưng không đau đớn. Bệnh xảy ra phổ biến ở nhóm trẻ hơn 2 tuổi, nhưng đôi lúc trẻ sơ sinh cũng có thể bị.

Giao mùa đến, nâng cao sức đề kháng cho trẻ sẽ không đủ nếu bỏ qua đề kháng da - 1

Bệnh viêm da dị ứng ở trẻ nhỏ.

1 tuýp kem - Giải quyết nhiều vấn đề về da khi giao mùa đến

Có quá nhiều vấn đề về da ở trẻ nhỏ cần lưu tâm khi giao mùa đến. Vậy ba mẹ đã tìm ra cách giải quyết triệt để các vấn đề trên chưa? Hãy cùng khám phá bí quyết bảo vệ da đến từ kem bôi da Yoosun Rau má ngay ba mẹ nhé!

Yoosun Rau má được mệnh danh là tuýp kem “nhỏ nhưng có võ” vì giải quyết được nhiều vấn đề về da của trẻ như:

- Ngăn ngừa tác nhân gây hăm da, rôm sảy ở trẻ nhỏ.

- Làm dịu mẩn ngứa, các vết muỗi đốt, côn trùng cắn.

- Ngăn ngừa mụn hiệu quả.

- Làm thơm và dưỡng da, giúp da mềm mịn.

- Kích thích tái tạo tế bào da, làm mờ thâm mụn

Đặc biệt, Yoosun Rau má rất an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì sở hữu bảng thành phần lành tính bao gồm: dịch chiết rau má, vitamin E, D-panthenol và Chlorhexidin…; không chứa corticoid, parabens.

Giao mùa đến, nâng cao sức đề kháng cho trẻ sẽ không đủ nếu bỏ qua đề kháng da - 2

Kem Yoosun Rau má - bí quyết đẩy lùi các vấn đề về da như mẩn ngứa, rôm sảy, hăm da, côn trùng cắn…

Đa công dụng và an toàn là vậy, nhưng Yoosun Rau má được bán phổ biến tại các nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá chỉ khoảng 25.000đ mà thôi. Vì thế, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua cho bé.

Với các ưu điểm đã chỉ ra ở trên, Yoosun Rau má nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của các mẹ đang có con nhỏ. Mới đây, trên fanpage Xoài Fam, hot mom Trang Lou cũng không tiếc lời khen ngợi khi sử dụng Yoosun Rau má cho 2 em bé đáng yêu Xoài và Dừa.

Được biết, khi thoa Yoosun Rau má, các vấn đề như hăm tã, rôm sảy, mẩn ngứa, muỗi đốt… của Xoài và Dừa đã dịu hẳn sau vài ngày.

Bên dưới chia sẻ của hot mom Trang Lou, nhiều bà mẹ khác cũng nói rằng, họ đã tin dùng Yoosun Rau má từ lâu và các con của họ cũng rất yêu thích sản phẩm này.

Giao mùa đến, nâng cao sức đề kháng cho trẻ sẽ không đủ nếu bỏ qua đề kháng da - 3

Chia sẻ của hot mom Trang Lou sau khi sử dụng Yoosun Rau má cho Xoài và Dừa.

Giao mùa đang đến rồi, ba mẹ đừng quên thủ sẵn Yoosun Rau má trong tủ thuốc gia đình để bảo vệ da bé yêu tốt nhất nhé.

Để được tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng Yoosun Rau má cho từng tình huống rôm sảy, hăm tã, mẩn ngứa, muỗi đốt, côn trùng cắn… ba mẹ vui lòng gọi đến hotline miễn cước 1800.1125 để được tư vấn.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).