Hà Hồ mới đẻ đôi đã "liều" mặc đồ bó sát, dân tình soi ngay được điểm "đánh lừa"

Vóc dáng sau sinh hiện tại của Hà Hồ đã khiến nhiều mẹ bỉm phải mơ ước nhưng cô vẫn cần có chiêu "hack" vòng eo.

Lấy lại vóc dáng sau sinh là vấn đề được đông đảo chị em "bỉm sữa" quan tâm. Sau khi giảm cân thành công thì còn một bộ phận khác có thể khiến mẹ mất nhiều thời gian hơn thực sự sở hữu thân hình hoàn hảo. Đó chính là vòng eo. Thời gian mang thai, vòng 2 của mẹ giãn nở ra hết cỡ để lấy không gian phát triển cho em bé bên trong nên sau sinh rất khó để thon gọn ngay lập tức. Thậm chí, ngay cả mẹ bỉm hot nhất showbiz hiện tại - Hà Hồ cũng không thoát khỏi vấn đề này và phải có chiêu "đánh lừa" để nhìn có eo con kiến. 

Hà Hồ sinh đôi hai bé Lisa và Leon vào ngày 4/11. Chỉ khoảng 1 tháng sau khi sinh đôi, nữ ca sĩ đã sớm quay trở lại công việc. "Nữ hoàng giải trí" dự sự kiện, đi hát ở chương trình mà cô cảm thấy phù hợp. Còn lại phần lớn thời gian Hà Hồ dành để nghỉ ngơi sau sinh và chăm sóc hai con.

Hà Hồ mới đẻ đôi đã amp;#34;liềuamp;#34; mặc đồ bó sát, dân tình soi ngay được điểm amp;#34;đánh lừaamp;#34; - 1

Hà Hồ khoe vóc dáng hoàn hảo sau sinh với chiếc váy khá "mạo hiểm".

Mới đây, bà mẹ 3 con có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu lớn. Cô lựa chọn một bộ trang phục cực kỳ "mạo hiểm" vừa bó sát vừa lấp lánh. Nó có thể giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo nhưng cũng dễ làm lộ khuyết điểm vòng 2 người mặc. Thế nhưng sinh xong chưa lâu, Hà Hồ đã không ngại diện trang phục này.

Trên sân khấu, ai cũng phải trầm trồ với thân hình nuột nà, không chút mỡ thừa nào của bà mẹ mới sinh. Vậy nhưng khi soi kĩ những hình ảnh trong hậu trường mới thấy được "nữ hoàng giải trí" cũng đã phải "chiêu trò" một chút để có thân hình nuột nà. Đó chính là cô đã sử dụng đai nịt bụng nhằm o ép vòng hai tránh bị sồ sề. Tuy khéo che chắn bằng một chiếc khăn ngang hông nhưng ở một số góc "bà mẹ ba con" vẫn lộ dấu vết của phần đai quấn.

Hà Hồ mới đẻ đôi đã amp;#34;liềuamp;#34; mặc đồ bó sát, dân tình soi ngay được điểm amp;#34;đánh lừaamp;#34; - 3

Trên sân khấu, vóc dáng của cô nuột nà khó tin.

Hà Hồ mới đẻ đôi đã amp;#34;liềuamp;#34; mặc đồ bó sát, dân tình soi ngay được điểm amp;#34;đánh lừaamp;#34; - 4

Hình ảnh hậu trường cho thấy nữ ca sĩ cũng phải "xài chiêu" để có vòng eo gọn gàng.

Cách đây không lâu, khi Hà Hồ đăng tải những bức ảnh diện bikini nóng bỏng, nhiều người cũng nhận ra vòng 2 của nữ ca sĩ vẫn còn sồ sề đôi chút. Thực ra đây cũng là điều dễ hiểu vì cô chỉ mới sinh không lâu và còn là sinh đôi. Sự chuyên nghiệp, đảm bảo phần hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp nhất mỗi khi xuất hiện của "nữ hoàng giải trí" cũng được khán giả đánh giá cao. 

Hà Hồ mới đẻ đôi đã amp;#34;liềuamp;#34; mặc đồ bó sát, dân tình soi ngay được điểm amp;#34;đánh lừaamp;#34; - 5

Hà Hồ mới đẻ đôi đã amp;#34;liềuamp;#34; mặc đồ bó sát, dân tình soi ngay được điểm amp;#34;đánh lừaamp;#34; - 6

Hình ảnh diện bikini khoe dáng trước đó của cô bị một số người cho rằng đã chỉnh sửa và vòng eo vẫn còn hơi sồ sề.

Sau sinh bao lâu được nịt bụng? 

Chiêu "hack eo thon" của Hồ Ngọc Hà không mới mà đã được nhiều mẹ bỉm sữa áp dụng khi cần mặc đồ khoe eo nhưng vòng 2 chưa thực sự thon gọn sau sinh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc sau sinh bao lâu thì mẹ có thể nịt bụng và hành động này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Đặc biệt là các mẹ sinh mổ sẽ lo lắng nịt bụng làm ảnh hưởng vết mổ. 

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung (Trung tâm Y khoa Thái Hà) cho biết: “Thực tế sau khi vết mổ đã lành, đã rút chỉ thì có thể gen bụng. Tuy nhiên, tùy cơ địa có người vết mổ sẽ lâu khỏi hơn nên việc gen bụng quá sớm là không nên, có thể đợi thêm một ít thời gian sau khi vết mổ lành cũng chưa muộn. Tuyệt đối không gen bụng khi vết mổ chưa lành hẳn hoặc gen ngay sau khi mới sinh xong".

Theo bác sĩ Dung, thắc mắc của nhiều người về việc gen bụng sớm có thể khiến sản dịch bị bế tắc trong bụng là không có. "Tuy nhiên, khi gen bụng không chỉ đợi vết mổ lành hẳn mà cần lưu ý không gen bụng quá chặt làm ma sát lên vết mổ, hoặc tránh vết mổ ra khi gen bụng", bác sĩ Dung nhấn mạnh.

Chị em cũng lưu ý thêm rằng không nên quá phụ thuộc vào gen bụng vì nếu lạm dụng, sẽ tạo cảm giác khó chịu, ngạt thở do máu không lưu thông tốt. Gen bụng còn cần sự cảm nhận của cơ thể, khi cảm thấy khó chịu có thể cởi ra để máu lưu thông được tốt.

Theo một số chuyên gia khác, cùng với gen bụng, để có thể sớm sở hữu vòng eo thon gọn như mong muốn, điều quan trọng là bạn phải chăm chỉ tập luyện thể thao. Từ sau sinh 6-8 tuần, chị em có thể tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng và nâng cao mức độ dần dần. Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý để vẫn đảm bảo có sữa cho con bú mà không khiến mẹ béo lên.

Giờ tháng kiếm mấy tỉ, lúc có bầu Thu Trang ôm bụng diễn đến 8 tháng, sau sinh cạn tiền
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)