Hoài Linh đặt tên cho con gái mới sinh của Đông Nhi Ông Cao Thắng, dân tình vỗ tay khen

Cộng đồng mạng "ngã ngửa" với cách đặt tên cho em bé nhà Đông Nhi của các nghệ sĩ hài.

Vừa chào đời, con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã lập tức trở thành em bé hot nhất showbiz, thậm chí còn được quan tâm nhiều hơn cả bố mẹ. Không chỉ vì chào đời trong gia đình giàu có, bố mẹ là cặp đôi được yêu thích nhất nhì showbiz... Bé Winnie còn nhận được sự chú ý vì ai cũng tò mò cách đặt tên của Ông Cao Thắng, câu hỏi khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò đáp án suốt nhiều tháng qua chính là: "Bố họ "Ông" thì con gái sẽ tên gì?".

Chỉ vì bố có họ độc lạ mà con gái Ông Cao Thắng trở thành đứa trẻ hot nhất những ngày qua.

Sau khi tiểu công chúa "ngậm thìa vàng" từ trong bụng mẹ chào đời, dân mạng càng xôn xao hơn với những thông tin liên quan đến em bé đặc biệt này. Ngoài nhan sắc giống bố hay mẹ thì câu chuyện tên thật của con gái Đông Nhi vẫn luôn là chủ đề hot. Thậm chí đến cả một số nghệ sĩ cũng "góp vui" trong màn thử đặt tên cho nhóc tỳ nhà Ông Cao Thắng khiến ai cũng lắc đầu trước độ "lầy lội" của các đồng nghiệp này. 

Chia sẻ lại bài viết được cộng đồng mạng góp ý đặt tên cho em bé Winnie, diễn viên Quách Ngọc Tuyên cũng hào hứng góp ý cho vợ chồng Đông Nhi: "Theo mình nên đặt con gái tên "Ổng", chữ lót là "Hỏi". Tên đầy đủ: Ông Hỏi Ổng".

Dưới hàng loạt bình luận hài hước tiếp tục đặt tên con gái họ "Ông" giúp Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bất ngờ danh hài Hoài Linh cũng phải để lại bình luận với họ độc lạ, ít gặp này. Trả lời bài viết của Quách Ngọc Tuyên, nam danh hài đặt tên không đụng hành cho Winnie: "Ông Sinh Gái".

Nhiều ý kiến không thể nhịn cười trước ý tưởng của Hoài Linh, nhiều người còn thốt lên: "Đúng là danh hài!" bởi không ai nghĩ ra cái tên "tả thực" như Hoài Linh. 

Cộng đồng mạng "lầy" không kém, ai cũng hào hứng nghĩ tên cho em bé nhà Đông Nhi.

Trước đó, khi tên gọi thân mật của Winnie vô tình được bạn bè Đông Nhi tiết lộ, nhiều người cũng tỏ ra phấn khích không kém khi trước kia em bé từng được bật mí tên "bé Sữa" nhưng cuối cùng lại được bố mẹ gọi là Winnie. Dù chưa công khai thêm thông tin về tiểu công chúa nhưng bố mẹ bỉm sữa cũng đã chia sẻ về ý nghĩa tên thân mật của con: "Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng mà ba mẹ dành cho con".

Đông Nhi gây bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn và đã có thể ngồi bế con chỉ sau 1 ngày lên chức làm mẹ.

Hành trình 10 năm trước khi về chung một nhà đến đám cưới thập kỉ và ngày chính thức lên chức bố mẹ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn luôn được ủng hộ nhiệt tình. Cả hai còn được xem là biểu tượng của tình yêu trong giới showbiz thị phi vốn khiến nhiều người không tin vào tình yêu. "Trái ngọt" con gái Winnie chào đời càng làm cho cặp đôi càng được yêu mến nhiều hơn. 

Nhìn cách họ chuẩn bị, đầu tư cho con từ việc tậu nhà tiền tỷ mới tặng con, chuẩn bị phòng ốc cho con không thiếu thứ gì, nằm phòng "Tổng thống" để đón con chào đời... Đến việc chi gần 300 triệu đồng để lưu trữ tế bào gốc cho con đã khẳng định tình yêu lớn mà hai vợ chồng dành cho con gái cưng. 

Ngoài ra, hội chị em bỉm sữa cũng dành nhiều lời khen cho Đông Nhi và tin rằng dù lần đầu làm mẹ, nữ ca sĩ cũng sẽ là mẹ bỉm sữa mát tay, nuôi con đảm vì bên cạnh luôn có ông xã tâm lí, gia đình hai bên hết mực yêu thương và cũng giúp đỡ hai vợ chồng rất nhiều trong cách nuôi dạy thiên thần nhỏ.

Trùng hợp: 1 tuần showbiz Việt 6 em bé ngậm thìa vàng ra đời, nhà số 1 ồn ào nhất
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)