Hội cầu thủ nghiện vợ của ĐTVN, bà xã có bầu cưng như trứng, vung tiền tặng toàn quà khủng

Trong thời gian bà xã mang bầu, những chàng cầu thủ trẻ không chỉ cưng chiều, chăm sóc mà còn không ngại tặng những món quà đắt tiền.

Bên cạnh những vấn đề chuyên môn, thành tựu trong sân cỏ, cuộc sống riêng của lứa cầu thủ trẻ, đẹp trai, phong độ của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Trong khi nhiều đồng đội đang "dính" tin đồn yêu đương với những cô nàng hotgirl, mỹ nhân trong showbiz thì cũng không ít chàng cầu thủ chọn "thành gia lập thất" ở độ tuổi khá trẻ như Tiến Dũng, Duy Mạnh, Phan Văn Đức,... 

Sau kết hôn và đặc biệt là khi vợ mang bầu, chính thức được lên chức, những ông bố trẻ của ĐTVN ngày càng tỏ ra đứng đắn, chững chạc. Trong thời gian vợ mang thai, dù đặc thù công việc bận rộn, thường xuyên xa nhà nhưng những chàng cầu thủ trẻ vẫn luôn hết lòng chăm lo, yêu chiều và còn không ngại vung tiền tặng quà để làm vui lòng vợ bầu. 

Bùi Tiến Dũng: Chiều vợ bầu hết mực, sau sinh tặng ngay xế hộp tiền tỉ 

Cuối tháng 6/2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1997) đã làm lễ đính hôn trước sự chứng kiến của gia đình, đồng đội và bạn bè thân thiết. Và đến tháng 10 cùng năm, cặp đôi cũng vui mừng chào đón con gái đầu lòng. 

hoi cau thu nghien vo cua dtvn, ba xa co bau cung nhu trung, vung tien tang toan qua khung - 1

Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đón con gái đầu lòng hồi tháng 10 năm ngoái.

Vốn là người thương và chiều người yêu, từ khi Khánh Linh mang bầu, Dũng "Tư" càng chăm sóc bà xã tương lai kĩ lưỡng hơn. Trung vệ sinh năm 1995 thường xuyên dành thời gian đưa bạn gái đi chơi, có thể là xem phim, đi ăn… tạo sự thoải mái nhất trong giai đoạn Khánh Linh mang bầu. Cả hai cũng không ngại tương tác, bày tỏ tình cảm qua lại trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ghen tị. 

Trong thời gian vợ mang thai, Tiến Dũng đang sinh hoạt, tập luyện cùng CLB Viettel ở trung tâm tại Thạch Thất, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 40 phút đi ô tô. Vậy nhưng mỗi sáng khi không có lịch tập, anh đều tranh thủ đi mấy chục cây số đến nhà Khánh Linh trên Hà Nội để chăm vợ sắp cưới. Đến chiều, anh trở lại đội và tiếp tục guồng quay tập luyện cùng Viettel và sinh hoạt bình thường với tập thể đội bóng. 

hoi cau thu nghien vo cua dtvn, ba xa co bau cung nhu trung, vung tien tang toan qua khung - 3

Thời gian vợ mang bầu, Tiến Dũng không ngại chạy đi chạy lại giữa nơi luyện tập và nhà để chăm sóc.

Ngay sau khi Khánh Linh sinh con thành công, chàng trung vệ lại khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ về độ cưng chiều vợ khi “chi đậm” mua hẳn xế hộp tiền tỉ để làm quà.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Khánh Linh tự hào viết: “Mẹ và Shi lại có quà. Cảm ơn chồng đã luôn dành cho vợ những điều tuyệt vời nhất!”

Cùng với lời cảm ơn chồng là hình ảnh Tiến Dũng và Khánh Linh trong lễ bàn giao xe. Chiếc xe mà chàng trung vệ chọn tặng vợ có màu đỏ, là dòng xe rất phù hợp cho nữ giới.

hoi cau thu nghien vo cua dtvn, ba xa co bau cung nhu trung, vung tien tang toan qua khung - 4

Mừng vợ sinh con thành công, Tiến Dũng tặng ngay quà là xế hộp tiền tỉ.

Bên dưới những hình ảnh này, Bùi Tiến Dũng cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm với vợ đẹp: “Chồng chỉ cần được nhìn thấy 2 mẹ con vui vẻ và khoẻ mạnh là điều tuyệt vời nhất với chồng rồi. Bởi vì em xinh đẹp nhất là khi em cười."

Phan Văn Đức: Vung tiền tặng quà vợ bầu liên tục, ghi bàn nhớ ngay đến con

Sau khi kết hôn cùng Phan Văn Đức vào ngày mùng 6 Tết Âm lịch vừa qua, "hot girl" mầm non Võ Nhật Linh nhanh chóng báo tin đã mang thai em bé đầu lòng. Tuy nhiên, cô khẳng định hai vợ chồng không "cưới chạy bầu" mà "tin vui" đến bất ngờ khi đang chuẩn bị hôn lễ. 

hoi cau thu nghien vo cua dtvn, ba xa co bau cung nhu trung, vung tien tang toan qua khung - 5

Vợ chồng Phan Văn Đức cũng đang chờ đón bé đầu lòng sau 4 tháng kết hôn.

Chuẩn bị lên chức bố, Phan Văn Đức cực kỳ vui mừng. Mới đây khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2020 giữa SLNA và CLB Bình Dương, tiền vệ này lập tức nhét bóng vào áo ăn mừng. Hành động này được coi như món quà Văn Đức dành cho bà xã Nhật Linh và đứa con sắp chào đời.

Không chỉ món quà về tinh thần mà Phan Văn Đức cũng thường xuyên tặng những món quà vật chất cho vợ bầu. 

Còn nhớ khi cả hai mới cưới nhau được vài ngày nhưng vào ngày vía Thần tài, vợ Phan Văn Đức đã khoe được chồng tặng món quà giá trị. Mặc dù không công khai cụ thể số tiền nhưng nhìn qua chắc chắn con số là không hề nhỏ.

hoi cau thu nghien vo cua dtvn, ba xa co bau cung nhu trung, vung tien tang toan qua khung - 6

hoi cau thu nghien vo cua dtvn, ba xa co bau cung nhu trung, vung tien tang toan qua khung - 7

Bà xã chàng tiền vệ thường xuyên khoe quà giá trị được chồng tặng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Phan Văn Đức còn tặng vợ một chiếc điện thoại đời mới, dây chuyền vàng. Dịp Valentine, Văn Đức còn bất ngờ về nhà, tặng vợ một đóa hoa hồng và trang sức quý. Hot girl tỏ ra rất thích thú với món quà của chồng cầu thủ. 

Để vợ được thoải mái nhất và tiện đi lại chăm sóc, hiện tại Phan Văn Đức cũng để Nhật Linh ở nhà mẹ đẻ ở Nghệ An.

Đỗ Duy Mạnh: Từ hẹn hò đến mang thai, đều tặng vợ quà khủng, sương sương cũng vài tỷ

Sau hơn 3 tháng chính thức về chung một nhà, cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang tận hưởng hạnh phúc đúng chuẩn "vợ chồng son". Đặc biệt, mới đây, cả hai khiến nhiều người phải vỡ oà khi thông báo đã có con đầu lòng, cụ thể hơn, Quỳnh Anh đang ở trong tháng thứ 3 của thai kì.

Đáng chú ý, từ lúc mới yêu nhau, ngày kết hôn cho đến lúc mừng được lên chức, Duy Mạnh luôn ghi điểm bởi những món quà sang trọng và đắt đỏ dành tặng "Công chúa béo". Có chồng yêu chiều và tâm lí như Duy Mạnh, Quỳnh Anh quả thật là mỹ nhân "số hưởng". 

hoi cau thu nghien vo cua dtvn, ba xa co bau cung nhu trung, vung tien tang toan qua khung - 8

Vợ chồng Duy Mạnh mới tiết lộ "tin vui" gần đây.

Trước kết hôn, Duy Mạnh đã tậu xế hộp, còn mua nhà mới gần nhà Quỳnh Anh để vợ tiện đi lại. Mặc dù không chia sẻ cụ thể giá, nhưng nhìn vào nội thất sang trọng bên trong cũng biết trị giá của căn hộ này cũng lên đến tiền tỉ. 

Mới đây nhất, sau khi Quỳnh Anh xác nhận đang mang thai, Duy Mạnh cũng dành thời gian đưa bà xã đi nghỉ mát. Chưa hết, Quỳnh Anh còn khoe 1 lúc 2 món đồ hiệu có giá trị không nhỏ: Chiếc túi Louis Vuitton có giá khoảng 37 triệu, còn đôi dép có giá khoảng 14 triệu.

hoi cau thu nghien vo cua dtvn, ba xa co bau cung nhu trung, vung tien tang toan qua khung - 9

hoi cau thu nghien vo cua dtvn, ba xa co bau cung nhu trung, vung tien tang toan qua khung - 10

Từ ngày hẹn hò đến khi cưới rồi lúc mang thai, Quỳnh Anh không thiếu những món quà sang chảnh.

Quỳnh Anh quả là mỹ nhân "số hưởng", không chỉ là ái nữ được yêu chiều từ bé, đến khi lấy chồng cũng được ông xã cưng và tâm lí hết mức. 

Hoàng tử xiếc Quốc Cơ liều lĩnh bế vợ bầu 7 tháng, đu người trên không chụp ảnh thót tim

Theo Ngọc An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)