Tung ảnh từ ngày bầu đến sau sinh, nữ ca sĩ Sài Gòn gây ngỡ ngàng bởi một chi tiết

Linh Phi đã có một bộ hình thú vị ghi lại sự thay đổi của bản thân trong từ ngày mới mang thai đến sau khi sinh em bé.

Là một trong những nữ MC, ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng với bản hit "Em kể anh nghe" cách đây nhiều năm, vậy nhưng hiện tại, Linh Phi hầu như đã rút khỏi khá nhiều hoạt động showbiz để lui về vun vén tổ ấm.

Cô nên duyên với nam diễn viên đình đám Quang Tuấn và cả hai trở thành người một nhà từ năm 2016. Và đầu tháng 3 vừa qua, gia đình nhỏ của cặp trai tài - gái sắc này đã đón thêm thành viên mới là con gái đầu lòng có tên gọi ở nhà là Gạo. 

tung anh tu ngay bau den sau sinh, nu ca si sai gon gay ngo ngang  boi mot chi tiet - 1

Vợ chồng Quang Tuấn - Linh Phi đón con gái đầu lòng cách đây hơn 1 tháng.

Kể từ sau khi sinh con, Linh Phi khá bận rộn nhưng vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống "bỉm sữa" lên mạng xã hội. Mới đây sau hơn 1 tháng sinh con, nữ ca sĩ đã có những dòng tâm sự về cảm xúc sau những ngày đầu làm mẹ trên trang cá nhân. 

Cô viết: "Ngó qua ngó lại cũng được hơn 1 tháng làm mẹ, nhìn lại hành trình dài đã qua từ những tuần đầu thai nghén cho đến bây giờ được ẵm em trên tay mà thấy sao thời gian qua nhanh thật... Cứ ngỡ như hôm qua mới bầu mà nay đã đẻ.

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu và đoạn đường phía trước còn dài lắm nhưng mẹ sẽ cố gắng. Giờ đây mẹ chẳng mong gì hơn là con gái bé nhỏ của mẹ luôn vui luôn khoẻ con nhé.

Và nếu ai đó hỏi mẹ: “Đẻ đau không? Chăm con mệt không? Có con vui không?” thì xin thưa dù có đau có mệt nhưng thật sự rất vui và rất đáng". 

tung anh tu ngay bau den sau sinh, nu ca si sai gon gay ngo ngang  boi mot chi tiet - 3

Linh Phi dường như chẳng thay đổi gì ngoài vòng 2 trong suốt quá trình mang thai và cả sau sinh.

Đặc biệt, đi kèm với bài tâm sự, Linh Phi đã đăng tải hình ảnh ghi lại hành trình từ những tháng đầu mang thai đến khi sinh con thành công. Trong ảnh, cô gây ngỡ ngàng với người hâm mộ bởi một chi tiết đó là tất cả ảnh đều diện cùng một bộ bikini và mỗi khoảnh khắc được chụp cách nhau khoảng 1 tháng. 

Và nhìn vào đó mới thấy suốt 9 tháng mang thai, dường như cơ thể và khuôn mặt bà xã Quang Tuấn đều không thay đổi nhiều, chỉ có vòng 2 lớn dần lên. Sau khi sinh bé, cô cũng nhanh chóng trở lại với vóc dáng thon gọn. 

tung anh tu ngay bau den sau sinh, nu ca si sai gon gay ngo ngang  boi mot chi tiet - 4

Nữ ca sĩ kiểm soát cân nặng khá tốt trong thai kỳ.

Có thể thấy Linh Phi đã kiểm soát rất tốt cân nặng khi mang thai. Cô tăng cân chủ yếu vào con chứ tay chân vẫn thon gọn, khuôn mặt không hề bị phá nét. 

Khi được hỏi về bí quyết để giữ gìn nhan sắc trong thai kỳ, bà xã Quang Tuấn trả lời: "Thật ra Phi chẳng có bí quyết gì cả. Vấn đề tăng cân thì ai có bé chẳng tăng cân, quan trọng mình biết kiểm soát chế độ dinh dưỡng để mức tăng cân của mình hợp lý để sau sinh nhanh lấy lại dáng.

Rạn da thì lại tuỳ cơ địa mỗi người nhưng vẫn có những sản phảm chăm sóc giúp hạn chế tối đa vấn đề này cho phụ nữ mang thai nên Phi cũng có tìm hiểu và vì vậy mình cũng chẳng lo lắng nhiều. Thực sự Phi nghĩ thời gian mang thai là thời gian tuyệt vời nhất của phụ nữ, mọi sự thay đổi của cơ thể đều mang 1 ý nghĩa to lớn vậy nên hãy tận hưởng chứ đừng đối phó với những biến đổi đó, có như vậy tinh thần và sắc vóc của mình mới tươi vui rạng rỡ".

tung anh tu ngay bau den sau sinh, nu ca si sai gon gay ngo ngang  boi mot chi tiet - 5

Linh Phi cho biết mình không quá quan trọng việc giữ gìn vóc dáng hay nhan sắc khi mang thai, sinh nở.

Hết cách ly, Lê Phương chính thức hết phá tướng sau sinh, giờ đẹp như mỹ nhân

Theo Minh An - FBNV (thoidaiplus.giadinh.net.vn)