Hôn thê kém 24 tuổi sinh con, thủ tướng "hai đời vợ" vừa khỏi Covid-19 đã túc trực chăm sóc

Vị hôn thê của thủ tướng Anh cũng thoải mái khoe ảnh con trai mới sinh trên mạng xã hội.

Ngày 29/4 vừa qua, phát ngôn viên của dinh thủ tướng Anh cho biết ông Johnson và vị hôn thê Symonds rất "hồi hộp" khi thông báo với dân chúng về ca sinh nở diễn ra tại một bệnh viện ở London.

Người phát ngôn nói: "Thủ tướng và cô Symonds vui mừng thông báo đã sinh một bé trai khỏe mạnh tại một bệnh viện ở London vào sớm nay. Cả mẹ và em bé đều khỏe mạnh. Thủ tướng và cô Symonds xin cảm ơn sự tuyệt vời của đội ngũ nhân viên y tế sản khoa".

hon the kem 24 tuoi sinh con, thu tuong "hai doi vo" vua khoi covid-19 da tuc truc cham soc - 1

Thủ tướng Anh và bạn gái kém 24 tuổi.

Và mới đây, vị hôn thê kém 24 tuổi của ngài thủ tướng "hai đời vợ" cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh lên mạng xã hội. 

Cô viết: "Tôi muốn giới thiệu con trai Wilfred Lawrie Nicholas, bé chào đời lúc 9h sáng 29/4. Wilfred được đặt theo tên của ông nội Boris, Lawrie là theo tên ông nội tôi, trong khi Nicholas là ghép từ tên bác sĩ Nick Price và Nick Hart - những người đã cứu mạng Boris hồi tháng trước. Cảm ơn các bạn, nhóm các y bác sĩ khoa sản của Bệnh viện đại học NHS ở London, đã chăm sóc mẹ con tôi rất tốt. Tôi vô cùng hạnh phúc". 

Đặc biệt, thủ tướng Anh trước đó cần cách ly và chăm sóc y tế đặc biệt vì nhiễm virus COVID-19. May mắn thay, ông đã vừa kịp khỏi bệnh và hết thời gian cách ly trước khi bạn gái sinh con. Vì vậy khi Symonds "vượt cạn", ngài thủ tướng 55 tuổi đã luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc. Tuy nhiên, do phải lập tức quay lại công việc chỉ đạo đất nước chống Covid-19 nên ông đành lùi kỳ nghỉ đón con mới sinh đến cuối năm. 

hon the kem 24 tuoi sinh con, thu tuong "hai doi vo" vua khoi covid-19 da tuc truc cham soc - 3

Cô Symonds chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh trên mạng xã hội.

Trong thời gian mang thai, chính cô Symonds cũng có các triệu chứng chính của Covid-19. Tuy nhiên, cô không làm xét nghiệm và sau 7 ngày nghỉ ngơi đã khỏe mạnh trở lại. 

"Mắc Covid-19 khi đang mang thai thực sự là một điều lo lắng. Xin gửi tới những phụ nữ đang có thai, hãy đọc và làm theo các chỉ dẫn mới nhất từ chính phủ, bởi chúng khiến tôi thấy thực sự yên lòng", cô chia sẻ trên Twitter lời khuyên dành cho những mẹ bầu có cùng hoàn cảnh. 

Symonds là một nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới Nghị sĩ Anh trong hơn một thập kỷ qua dù tuổi còn trẻ. Cô lần đầu gặp gỡ Johnson khi làm trợ lý cho Bộ trưởng Văn hoá John Whmitdale hồi 2011. Cô dường như bị Johnson cuốn hút và lập tức kết thân mặc cho khoảng cách 24 tuổi.

hon the kem 24 tuoi sinh con, thu tuong "hai doi vo" vua khoi covid-19 da tuc truc cham soc - 4

Thủ tướng Anh đã có 2 đời vợ và chuẩn bị kết hôn cùng vị hôn thê.

Tuy nhiên, Johnson khi đó đang trong cuộc hôn nhân với Marina Wheeler, có chung với bà này bốn con. Trước đó, Thủ tướng Anh có cuộc hôn nhân đầu kéo dài 6 năm với Allegra Mostyn-Owen. Ngoài ra, Thủ tướng Anh cũng bị đồn có một con gái ngoài giá thú.

Nhưng bạn bè khẳng định Johnson và Symonds chỉ đến với nhau khi ông và vợ hai đã ly thân. Thủ tướng Anh cũng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với Wheeler, để chuẩn bị kế hoạch kết hôn lần ba với bạn gái kém 24 tuổi trong thời gian sắp tới.

Bà xã cầu thủ Trọng Hoàng sinh quý tử đầu lòng, tên em bé làm ai cũng bật cười

Theo Ngọc Linh (Theo Daily Mail) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)