Hot girl Vũng Tàu diện váy đẹp, biểu cảm của con gái Mạc Văn Khoa quá ngọt ngào, bố cũng phải ghen

Về nhà sớm hơn mọi khi, tôi nhìn thấy đôi đũa ngày thường được để trong nhà vệ sinh nay đã gãy và vứt trong sọt rác. Tôi hoảng hốt khi biết sự thật.

Tôi là mẹ 3 con, 2 bé đầu đang học tiểu học còn bé thứ 3 mới được 1,5 tuổi. Có con thứ 3 là do vợ chồng tôi "nhỡ kế hoạch" nên kinh tế có phần khó khăn. Bởi vậy khi con được khoảng 7 tháng tuổi tôi bắt đầu tìm kiếm nhiều công việc để làm cùng 1 lúc lấy kinh tế, chồng cũng đi làm nhiều hơn nên số thời gian chúng tôi ở nhà cũng ngày một ít hơn.

Hàng ngày, vợ chồng tôi phụ trách cho hai con lớn ăn uống rồi đưa các bé đi học, chúng tôi đi làm. Con thứ 3 của chúng tôi ở nhà với một cô bảo mẫu tôi thuê từ khi con được 7 tháng tuổi. Cô bảo mẫu này là người quen họ hàng ở dưới quê nên tôi vô cùng yên tâm. Kết hợp với việc cô ở nhà tôi giúp tôi chăm sóc con được một thời gian khá dài, các con tôi đều yêu quý cô nên không có lý do gì để tôi phải soi xét cô cả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chúng tôi cứ sống yên bình như thế, sáng đi làm, tối về khi các con đã ăn uống xong xuôi, có khi con thứ 3 đã đi ngủ (chúng tôi chỉ đưa 2 bé lớn đi học còn lúc các con tan học cô bảo mẫu đón rồi tắm rửa, cho các cháu ăn...).

Chuyện vỡ lở kể từ ngày hôm đó tôi mới chợt nhận ra trong nhà vệ sinh trong phòng ngủ của cô bảo mẫu luôn đặt một đôi đũa. Thấy kỳ lạ nên tôi hỏi cô rằng dùng thứ đó để làm gì? Tuy nhiên cô bảo rằng:

- Cống nhà vệ sinh dạo này hay bị tắc nên tôi đặt đó để chọc thông những lúc cần.

Khi tôi ngỏ ý sẽ gọi thợ đến thông cống cho cô khỏi mất công chọc thì cô nói không cần, chắc vài ba bữa sẽ hết nên tôi cũng không quan tâm làm gì nữa. Và nhiều lần tôi đi vào nhà vệ sinh đó vẫn thấy đôi đũa đó nằm ở đó nhưng tôi cũng không mảy may suy nghĩ về những gì người bảo mẫu nói.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cho đến một ngày tôi cảm thấy hơi mệt trong người nên về nhà sớm hơn mọi khi. Lúc tôi về thì cô bảo mẫu đang nấu ăn trong bếp, nhìn thấy tôi về giữa buổi cô có vẻ hơi giật mình, lúng túng và cho biết con thứ 3 của tôi đang ngủ trong phòng nên cô tranh thủ nấu cơm trước.

- Giờ này cô cho nó ngủ thì đêm nó ngủ sao được, sau cô đừng cho nó ngủ lúc 3-4h chiều như này nữa cô ạ.

Cô cũng đồng ý sau đó tiếp tục nấu ăn.

Thế nhưng lúc tôi đi qua thùng rác ở nhà bếp đã vô tình nhìn thấy một đôi đũa bị gãy nên có hỏi cô bảo mẫu. Cô này có vẻ khá lúng túng nhưng nhanh chóng trả lời rằng đũa bị gãy khi đang nấu ăn. Tôi mới thấy làm lạ, tất cả các món cô đang chuẩn bị không có lý do gì lại có thể làm gãy đôi đũa này được.

Linh tính của một người mẹ đã mách bảo tôi. Tôi đi vào trong phòng thì đúng là con thứ 3 đang ngủ say nhưng vừa chạm vào người, đứa trẻ đã tỉnh giấc và khóc ré lên. Thấy đứa trẻ khóc, cô bảo mẫu cũng chạy vạo ẵm lấy đứa trẻ từ tay tôi rồi nói:

- Để tôi dỗ cháu cho, chắc cháu mơ ngủ.

Khi cô xốc đứa trẻ lên đã lộ ra phần lưng và mông có vết gì đó như vết bầm. Tôi vội lật áo, quần của con thì hóa ra mọi suy nghĩ của tôi là sự thật.

- Tại sao đứa trẻ lại bị như thế này, có phải cô đã đánh cháu bằng đôi đũa kia?

- Không, không, tôi không...

- Cô còn chối nữa à, vết này chính xác là vết hằn của chiếc đũa. Tại sao cô lại đánh nó rồi còn chối nữa. Nếu cô còn chối, tôi sẽ báo cảnh sát để họ điều tra.

Nghe tôi nói vậy, cô bảo mẫu vội quỳ xuống, chắp tay xin tha.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tôi gọi chồng về để nghe cô ta nói chuyện. Hóa ra ở nhà cô ta thường xuyên đưa con tôi vào nhà vệ sinh và dùng đũa để "dạy dỗ" cho kín tiếng. Mọi lần chỉ là những cái đánh nhẹ nên không để lại dấu tích nhưng lần này là nặng, gãy cả đũa và để lại vết hằn nên mới bị phát hiện.

Quá choáng váng và đau lòng trước những gì con phải chịu, tôi nói sẽ báo công an nhưng cô ta liên tục xin tha thứ vì ở nhà quê còn mẹ già và 2 con nhỏ đang tuổi đi học cần cô ta gửi tiền mỗi tháng.

- Cũng là mẹ, cũng có con nhỏ mà tại sao cô lại nhẫn tâm ra tay với con của tôi như thế. Cô trả lời đi. Nếu hôm nay tôi không phát hiện ra thì những ngày tháng sau này còn chuyện gì kinh khủng hơn.

Tôi đau đớn, gào thét vào mặt cô ấy quyết không tha thứ nhưng chồng tôi khuyên nên bỏ qua.

Tâm sự từ độc giả minhha...

Trẻ bị bạo hành không chỉ làm ảnh hưởng sức khỏe, thể chất mà còn gây hậu quả nghiêm trọng về tinh thần sau này của một đứa bé. Các bé sẽ luôn bị ám ảnh bởi những trận đòn roi, những lời mắng nhiếc, sỉ vả từ những người mà chúng yêu mến.

Dưới đây là những biểu hiện ở trẻ cần đặc biệt chú ý vì rất có thể nó là dấu hiệu cho thấy bé đang bị bạo hành:

Cơ thể trẻ xuất hiện nhiều vết bầm tím

Đây chắc chắn là dấu hiệu rõ ràng nhất mà cha mẹ không được phép bỏ qua. Cơ thể trẻ tuy non nớt, mềm yếu nhưng không thể tự xuất hiện các vết bầm tím, vết xước.

Sau mỗi ngày đi làm về cha mẹ cần kiểm tra thân thể bé để phát hiện những thương tích trên người. Nếu thấy có bất kì dấu vết nào lạ trên cơ thể bé mẹ cần lời giải thích rõ ràng từ bảo mẫu. Nếu câu trả lời nhận được là "quen thuộc: "Bé bị ngã". Mẹ cần bình tĩnh xem xét thêm các biểu hiện khác nữa.

Trẻ sợ hãi khi ở trong không gian kín

Để bạo hành trẻ, các bảo mẫu cần phải đưa trẻ vào khu vực kín để thực hiện.

Đó là lý do trẻ tỏ ra sợ hãi khi ở trong không gian kín, bé sẽ mường tượng ra cảnh bị bạo hành. Vì thế, khi con ở trong phòng 1 mình hay đưa con đi tắm... thấy con có biểu hiện sợ hãi, cha mẹ cần nhẹ nhàng khuyên nhủ và trò chuyện với con để tìm ra nguyên nhân.

Trẻ hốt hoảng, ngủ không sâu giấc

Tâm hồn non nớt của trẻ nhỏ rất dễ bị tác động bởi những hành động thô bạo. Nó thường đi vào trong giấc mơ của trẻ, khiến trẻ không thể nào ngon giấc.

Vì thế, nếu thấy con ngủ không ngon giấc, hay giật mình, khóc đêm... mẹ cần tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sức khỏe hay là do trẻ đang bị bạo hành.

Ngại giao tiếp, tiếp xúc

Trẻ bị bạo hành thường có cảm giác sợ sệt, e dè, ngại giao tiếp và tiếp xúc với bất kì ai, kể cả bố mẹ. Trẻ không chạy nhảy nô đùa như trước mà chỉ thu mình một chỗ, ôm đầu gối hoặc khoanh tay trước ngực...

Hành vi quá khích

Nghiến răng, cắn móng tay, thở dốc, hồi hộp hay toát mồ hôi hoặc chống đối lại cha mẹ có thể là những hành vi khác lạ, quá khích của bé cho thấy đang bị ảnh hưởng bởi vấn đề tâm lý nghiêm trọng. Việc bé bị bạo hành dẫn đến lo sợ và không làm chủ được những hành động thân thể mình.

Bảo mẫu xin về quê nghỉ lễ, hành động của con giữa đêm khiến tôi gọi điện sa thải cô ta luôn