Đi đẻ viện 5 sao giá ngất ngưởng, hội nhà giàu showbiz Việt còn "vung" nửa tỉ lo cho con

Có điều kiện kinh tế tốt nên nhiều sao Việt không tiếc chi đậm cho việc sinh con và lo cho tương lai của con.

Với những bậc làm cha làm mẹ, chắc hẳn ai cũng mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Chính vì vậy hội sao Việt với điều kiện kinh tế khá giả sẽ chẳng tiếc tay chi đậm trong quá trình mang thai, sinh nở cũng như lo cho tương lai của con. 

Thời gian gần đây, hàng loạt sao Việt cùng lâm bồn. Họ không chỉ chọn những bệnh viện quốc tế với chi phí đắt đỏ để sinh con mà còn thực hiện ngay dịch vụ lưu trữ máu cuống rốn để làm "bảo hiểm sinh học" cho bé sau này. 

Hồ Ngọc Hà 

Ngày 4/11 vừa qua, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cặp song sinh một trai một gái. Hai em bé được bố mẹ đặt tên thân mật là Lisa và Leon.

Đi đẻ viện 5 sao giá ngất ngưởng, hội nhà giàu showbiz Việt còn amp;#34;vungamp;#34; nửa tỉ lo cho con - 1

Hồ Ngọc Hà sinh đôi cách đây hơn 1 tuần.

Bộ đôi nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã được xuýt xoa là "ngậm thìa vàng" của làng giải trí. Bởi ai cũng biết Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hạng A và sở hữu khối tài sản khủng đến cỡ nào. Điều đó càng được khẳng định khi mới đây, Kim Lý tiết lộ anh và bà xã quyết định bảo vệ sức khỏe cho các con bằng việc lưu trữ tế bào gốc cho bé.

Được biết, cặp đôi đã lựa chọn một ngân hàng lưu trữ đạt chuẩn quốc tế để lưu trữ tế bào gốc cho hai thiên thần nhỏ. Theo tìm hiểu, chi phí để lưu trữ tế bào gốc cho bé Lisa và Leon khá cao. Nếu Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lưu trữ cả 4 loại tế bào gốc cho con thì cặp đôi sẽ phải chi khoảng 12.500 USD (khoảng gần 288 triệu đồng)/bé, hai bé sẽ là khoảng 576 triệu đồng. Với gói lưu trữ này tế bào gốc của các bé sẽ được lưu trữ trọn đời tại Thái Lan hoặc 21 năm tại Singapore.

Đi đẻ viện 5 sao giá ngất ngưởng, hội nhà giàu showbiz Việt còn amp;#34;vungamp;#34; nửa tỉ lo cho con - 3

Hai bé Lisa và Leon được bố mẹ chi gần 600 triệu mua "bảo hiểm sinh học",

Pha Lê 

Sau khi sinh con được 1 thời gian ngắn và tình hình sức khỏe đã ổn định, mới đây Pha Lê đã chia sẻ về việc gửi tế bào gốc của con tại 1 ngân hàng lưu trữ máu cuống rốn. Trong bài viết rất dài giới thiệu về nhiều lợi ích của việc này, nữ ca sĩ quê Hải Phòng đúc kết: "Việc lưu trữ này nếu nói là rẻ thì không hề rẻ nhưng đáng đồng tiền bát gạo các bác ạ. Mình tự hào nhất là đã chuẩn bị chu đáo cho tương lai của con, ít nhất sau này con có thể tự cứu lấy mình trước nhất".

Đi đẻ viện 5 sao giá ngất ngưởng, hội nhà giàu showbiz Việt còn amp;#34;vungamp;#34; nửa tỉ lo cho con - 4

Pha Lê rất tâm đắc khi chọn lưu trữ tế bào gốc cho con gái mới sinh.

Sau khi trải nghiệm dịch vụ, Pha Lê càng thêm hài lòng và bày tỏ: "Thật sự mà nói nếu gia đình nào có điều kiện thì đừng lưu tâm vội tới việc sắm sửa gì cho con mình mà quan trọng nhất là mua "bảo hiểm sinh học" để sau này con có được sức khỏe thật tốt, an tâm cho tương lai!". 

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Sau đám cưới 7 tỷ với thiếu gia Bình Dương, Ngọc Thạch có cuộc sống xa hoa bậc nhất dù rút khỏi làng giải trí và về vun vén tổ ấm. Cô luôn chăm chút từng vấn đề nhỏ trong việc bầu bí, sinh con. Cách đây 5 năm, khi sinh con trai đầu lòng, cô đã chia sẻ một sự chuẩn bị rất chu đáo cho việc chào đón con trai ra đời: Lưu trữ tế bào gốc cho con.

Siêu mẫu Ngọc Thạch đã là mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu.

Bởi theo cô, đây là một nguồn tế bào gốc dồi dào có khả năng điều trị bệnh cho em bé và các thành viên trong gia đình. Nguồn tế bào quý giá này có thể trị 80% các bệnh hiểm nghèo. Cô đã tìm hiểu rất nhiều, thông qua hàng loạt các bệnh viện có dịch vụ này và cuối cùng "chịu chơi" khi đăng ký dịch vụ lưu trữ cuống rốn cho con tại một bệnh viện có tiếng tại Singapore. Dù khả năng chi phí, việc vận chuyển sẽ còn tốn kém hơn rất nhiều.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng 

Từ trước khi cô bé Winnie - công chúa nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đời, nữ ca sĩ đã tiết lộ sẽ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con sau sinh. 

Đi đẻ viện 5 sao giá ngất ngưởng, hội nhà giàu showbiz Việt còn amp;#34;vungamp;#34; nửa tỉ lo cho con - 6

Cặp đôi "vàng" của showbiz cũng mới sinh con gái đầu lòng.

Đông Nhi cho biết sau quá trình tìm hiểu, cô cảm thấy rất tin tưởng và quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con với mong muốn được bảo vệ sức khỏe cho bé một cách tốt nhất có thể. Cô viết trên trang cá nhân: "Con biết không, điều mẹ an tâm nhất khi đón con chào đời là hành trang sức khỏe bảo vệ con đã được bố mẹ chuẩn bị đầy đủ nhất có thể. Nhân đây, Nhi cũng muốn chia sẻ một chút xíu xìu xiu về giải pháp mà Nhi và anh Thắng đã lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho bé. Đó chính là việc lưu trữ tế bào gốc cho trẻ".

Đi đẻ viện 5 sao giá ngất ngưởng, hội nhà giàu showbiz Việt còn amp;#34;vungamp;#34; nửa tỉ lo cho con - 7

Công chúa nhỏ của nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được lưu trữ máu cuống rốn.

Được biết, Đông Nhi cũng lựa chọn một hệ thống ngân hàng lưu trữ đạt chuẩn quốc tế giống với Hồ Ngọc Hà. Vì vậy nếu lưu trữ cả 4 loại tế bào gốc, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ phải "rút hầu bao" khoảng 12.500 USD (khoảng gần 288 triệu đồng). Chi phí này còn có thể cao hơn nếu bố mẹ muốn tăng thêm thời gian lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn tại ngân hàng.

Lưu trữ tế bào gốc là gì và có lợi ích thế nào?

Lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh vốn không còn là khái niệm xa lạ với nhiều bậc phụ huynh bởi những lợi ích to lớn mà nó đem lại. 4 loại tế bào gốc cuống rốn được lựa chọn để lưu trữ bao gồm: Máu cuống rốn (HSC), Tế bào trung mô (MSC), Tế Bào Biểu Mô (EpSC) và Màng bánh nhau (Amnion).

Những lợi ích của việc lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh được kể đến như: Tế bào gốc có thể được sử dụng để chữa hơn 80 loại bệnh hiểm nghèo, có thể sử dụng cho bé và gia đình của bé. Tế bào gốc luôn sẵn sàng khi cần thiết, tiết kiệm được thời gian phải đi tìm tế bào gốc phù hợp, tế bào gốc có thể được lưu trữ trong một khoảng thời gian dài để sử dụng trong tương lai.

Những gia đình sao Việt sinh con xong âm thầm đi xét nghiệm ADN
Theo Ngọc An (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)