Hotgirl ngực khủng sinh con ở tuổi 20, vợ "streamer giàu nhất Việt Nam" nhắn nhủ ngọt ngào

Sunna đã hạ sinh con gái đầu lòng thành công vào hôm qua (ngày 19/3).

Wilson Nhật Anh (hay còn gọi là Sunna, sinh năm 2002) vốn là một trong những "bông hồng lai" khá đình đám trên mạng xã hội. Cô còn là bạn thân của Xoài Non, vợ streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis.

Trong lúc cô bạn thân Xoài Non đã về chung một nhà với Xemesis từ hồi tháng 11/2020 thì thời gian qua, Sunna vẫn vô tư, thoải mái đúng chuẩn "độc thân vui tính". Ấy vậy nhưng đúng ngày mùng 3 Tết, cô nàng vừa khiến cả cõi mạng nổ tung khi bất ngờ công bố chuyện mình đang mang bầu ở tuổi 20. Sau đó, cô cũng khẳng định mình và bạn trai đã sẵn sàng cho việc làm bố mẹ còn đám cưới phải tạm hoãn do dịch nên sẽ được tổ chức sau khi em bé chào đời. 

Hotgirl ngực khủng sinh con ở tuổi 20, vợ amp;#34;streamer giàu nhất Việt Namamp;#34; nhắn nhủ ngọt ngào - 1

Hotgirl Sunna từng gây bất ngờ khi công khai chuyện mang thai đợt Tết Âm lịch vừa qua.

Cho đến hôm qua (ngày 19/3), Sunna đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng. Quá trình chuyển dạ và sinh con khá vất vả nên đã rút cạn sức lực của mẹ bầu trẻ, khiến cô sau sinh "không cười nổi" khi chụp ảnh check-in cùng con. 

Hotgirl ngực khủng sinh con ở tuổi 20, vợ amp;#34;streamer giàu nhất Việt Namamp;#34; nhắn nhủ ngọt ngào - 3

Sunna sinh con gái đầu lòng thành công vào hôm qua.

Trong quá trình Sunna sinh con, ông xã là người ở bên cạnh động viên, hỗ trợ cho cô. Không chỉ vậy, hotgirl "ngực khủng" còn được cô bạn thân Xoài Non tiếp thêm động lực từ xa với những lời tâm sự đầy ngọt ngào. Xoài Non viết: "Ui hôm nay là ngày Na béo sẽ được gặp nàng công chúa của mình rồi đó, chẳng biết chúc gì chỉ biết chúc bạn mẹ tròn con vuông. Công chúa không của riêng Na béo mà còn là của Xoài nữa vì tui là mẹ nuôi mà. Không biết khi bạn thân của mọi người sắp sinh cảm giác sẽ như thế nào chứ nó đẻ mà Xoài nôn giùm.

Từ sáng tới giờ là nhắn tin liên tục suốt để hỏi tình hình như thế nào rồi. Vì dịch nên bệnh viện cũng chỉ cho 1 người vô chăm là chồng Na thôi nên Xoài không có thể bên cạnh Na được. Từ hôm qua giờ biết nó chuẩn bị sanh tui cứ ngồi cười hoài lun. Chả ai nói ai rằng gì mà cứ ngồi cười rồi tự thấy dở hơi im được chút nghĩ rồi lại cười, xong còn hát nhạc con nít nữa chứ.

Thật sự lúc này chỉ muốn có thể vô viện với Na béo để bên cạnh nó lúc sinh nở, muốn thấy nó hạnh phúc như thế nào khi gặp được con. Vì cốt lõi chỉ mong nhìn thấy bạn hạnh phúc. Thương bạn và con. Love uuu".

Hotgirl ngực khủng sinh con ở tuổi 20, vợ amp;#34;streamer giàu nhất Việt Namamp;#34; nhắn nhủ ngọt ngào - 4

Cô bạn thân Xoài Non gửi lời động viện Sunna từ xa vì không thể vào viện cùng.

Trước đó trong suốt thời gian mang bầu, Nhật Anh vẫn rất thoải mái đăng ảnh lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô nàng giấu bầu rất giỏi khi thường xuyên diện trang phục rộng rãi, hoặc chỉ đăng ảnh phần trên cơ thể. Có thể thấy cô nàng không bị tăng cân nhiều. Ngoài vòng 2 lớn vượt mặt thì mặt mũi, chân tay vô cùng thon gọn. Sau khi công khai, hotgirl 20 tuổi vẫn rất tự tin diện váy body, khoe nhan sắc vạn người mê. Dù vậy, có một dấu hiệu rất rõ để nhận ra cô nàng đang mang bầu, đó là vòng 1 đã tăng size đáng kể.

Hotgirl ngực khủng sinh con ở tuổi 20, vợ amp;#34;streamer giàu nhất Việt Namamp;#34; nhắn nhủ ngọt ngào - 5

Hotgirl ngực khủng sinh con ở tuổi 20, vợ amp;#34;streamer giàu nhất Việt Namamp;#34; nhắn nhủ ngọt ngào - 6

Sunna xinh đẹp, quyến rũ khi mang thai.

Mặc dù không chia sẻ nhiều về bí quyết mang bầu vẫn đẹp, nhưng chắc hẳn hotmom Nam Thương đã áp dụng một chế độ ăn khoa học vào con không vào mẹ. Nhờ chế độ ăn này mà cô có thể kiểm soát tốt cân nặng của mình. Để có thực hiện được kiểm soát cân nặng khi mang thai, các mẹ bầu cần:

- Ăn đủ chất và không bỏ bữa: Khi mang thai, các mẹ bầu rất nhanh đói và thèm ăn liên tục. Để tránh trường hợp ăn vặt “vô tổ chức” thì bạn nên ăn nhiều bữa nhỏ, 5-7 bữa/ngày. Trong khi ăn, bạn nên ăn chậm nhai kỳ để cơ thể có thể hấp thụ hết tất cả các chất dinh dưỡng. Những việc này không chỉ giúp bạn nạp đủ calo và chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và con, mà còn giúp ổn định lượng đường trong máu, giảm nguy cơ tích mỡ thừa, từ đó không tăng cân quá nhiều.

- Hạn chế ăn đồ ngọt, thức ăn chiên xào, và mặn: Đây là nhóm thức ăn không có lợi đối với sức khỏe của phụ nữ mang thai. Vì những món ăn này ngoài việc khiến bạn tăng cân nhanh, nó còn khiến bạn bị tiểu đường trong thai kỳ, huyết áp cao dẫn đến tình trạng phù nề, tiền sản giật…

- Ăn tối trước 7 giờ tối: Khoảng 6 giờ chiều, bạn tranh thủ ăn xong buổi tối, và sau đó thì sẽ cố gắng không ăn bất kì món gì nữa. Nếu có cảm giác đói quá thì trước khi đi ngủ, bạn có thể uống 1 ly sữa nóng để dằn bụng rồi đi ngủ.

- Uống đủ nước: Uống nước đầy đủ không chỉ khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru hơn mà đôi khi còn là biện pháp cứu cánh cho cơn đói làm phiền mẹ bầu, ngăn chặn được cảm giác đói và thèm ăn.

- Duy trì thói quen luyện tập: Theo các nhà khoa học, duy trì thói quen tập luyện không chỉ giúp mẹ bầu ngủ ngon, giảm các triệu chứng đau nhức, khó chịu mà còn giúp mẹ bầu ngủ ngon và nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh. Những bài tập luyện nhẹ nhàng như yoga, đi bộ… thường xuyên còn giúp mẹ bầu tăng năng lượng, cải thiện hơi thở, tránh tăng cân quá nhanh.

Hotgirl trường múa có bầu với Cô Đẩu Táo Quân, con ra đời giống hệt bố
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)