Hotgirl người Mỹ gốc Việt đoàn tụ với ông xã đồng giới, hạnh phúc khoe bụng bầu 3 tháng

Khi mang bầu đến tháng thứ 3, thai kỳ đã ổn định, Múi Xù quyết định về Việt Nam để thăm người yêu.

Múi Xù (tên thật là Hồ Quỳnh Nhi, 27 tuổi) được biết đến là một hotgirl người Mỹ gốc Việt xinh đẹp, dễ gần với phong cách rất nhẹ nhàng. Cô được nhiều người biết đến sau khi công khai chuyện tình yêu đồng giới với Bi Bảo (tên thật là Tô Trần Di Bảo, 28 tuổi), là một trong những gương mặt khá đình đám trên mạng xã hội với vẻ điển trai, lạnh lùng và giọng hát “đốn tim”. 

Hotgirl người Mỹ gốc Việt đoàn tụ với ông xã đồng giới, hạnh phúc khoe bụng bầu 3 tháng - 1

Múi Xù và Bi Bảo là cặp đồng tính nữ nổi tiếng trên MXH.

Cặp đôi khiến đông đảo mọi người nhớ đến bởi hành trình yêu không ít sóng gió. Ngoài ra, trên hành trình xây dựng tổ ấm của mình, Bi Bảo và Múi Xù cũng không ít lần lấy đi nước mắt, sự đồng cảm của người hâm mộ bởi quá trình tìm kiếm thiên thần nhỏ đầy đau đớn và khó khăn.

Là những người thuộc cộng đồng LGBT, cặp đôi buộc phải can thiệp y khoa để tìm con, cùng xây dựng một tổ ấm trọn vẹn đúng nghĩa. Toàn bộ quá trình nhiều dấu ấn này được cô nàng Múi Xù thực hiện tại Mỹ, trong khi chồng cô - Bi Bảo lại phải làm việc tại Việt Nam, không thể đồng hành cùng vợ trong khoảng thời gian đặc biệt ấy. Không có chồng bên cạnh, trong nhiều clip Múi Xù không khỏi tủi thân đến phát khóc, nhưng mong muốn có con không cho phép cô bỏ cuộc. 

Hotgirl người Mỹ gốc Việt đoàn tụ với ông xã đồng giới, hạnh phúc khoe bụng bầu 3 tháng - 2

Hotgirl người Mỹ gốc Việt đoàn tụ với ông xã đồng giới, hạnh phúc khoe bụng bầu 3 tháng - 3

Múi Xù đã tiến hành thụ tinh nhân tạo ở Mỹ, thành công mang bầu bé đầu lòng.

Trải qua bao khó khăn cũng như khoản chi lớn, cuối cùng quả ngọt cũng đã đến với gia đình nhỏ của Múi Xù vào cuối tháng 6/ 2022. Tại thời điểm đó, trên trang cá nhân của mình, Múi Xù hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con nằm ngoan trong bụng mẹ. Trải qua một hành trình dài đầy khó khăn và nước mắt, ngày hay tin trong cơ thể mình đã tồn tại một thiên thần nhỏ, Múi Xù không khỏi cảm động. Cô viết dòng trạng thái: “Con chào các cô chú. Đây là hình của con trước và sau khi được nằm êm ấm trong bụng Mẹ Múi. Con ngoan lắm không làm Mẹ Múi đau ạ".

Sau khi thai kỳ dần ổn định, cô công chúa nhỏ cũng phát triển tốt và đang bắt đầu hoàn thiện từng bộ phận cơ thể trong bụng mẹ, Múi Xù quyết định trở về Việt Nam để đoàn tụ cùng chồng. Đây cũng chính là lần đầu tiên vợ chồng Bi Bảo và Múi Xù được gặp nhau sau khi Múi Xù mang thai. Mặc dù gặp không ít trở ngại về thức ăn do đang bị thai nghén, nhưng cuối cùng mẹ bầu cũng đã thành công đặt trở lại Việt Nam và hội ngộ chồng.

Hotgirl người Mỹ gốc Việt đoàn tụ với ông xã đồng giới, hạnh phúc khoe bụng bầu 3 tháng - 4

Hotgirl người Mỹ gốc Việt đoàn tụ với ông xã đồng giới, hạnh phúc khoe bụng bầu 3 tháng - 5

Khi thai nhi được 3 tháng, Múi Xù quyết định về Việt Nam đoàn tụ với ông xã.

Vậy là sau 6 tháng yêu xa, cặp đôi LGBT Múi Xù và Bi Bảo đã có cơ hội ở gần bên nhau. Mới đây, nhân ngày lễ Quốc khánh 2/9, Bi Bảo và Múi Xù chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, "khoe khéo" bụng bầu 3 tháng tuổi khiến fan thích thú.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Bi Bảo đã viết: "Gia đình Mật Ong chúc cho các cô chú có 1 ngày lễ hạnh phúc - ấm áp bên gia đình nha", kèm theo đó là những khoảnh khắc ngọt ngào của Bi Bảo bên bà xã Múi Xù. Đáng nói, Múi Xù còn khoe bụng bầu ở tháng thứ 3 khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Không ít người dành cho cặp đôi LGBT những lời chúc mừng vì đã "đón" được con sau nhiều tháng tiến hành thụ tinh nhân tạo.

Hotgirl người Mỹ gốc Việt đoàn tụ với ông xã đồng giới, hạnh phúc khoe bụng bầu 3 tháng - 6

Mẹ bầu xinh đẹp, rạng rỡ khoe bụng bầu 3 tháng.

Có thể thấy, Múi Xù giữ được nhan sắc vô cùng rạng rỡ, tươi tắn ở tháng mang thai thứ 3. Được biết, đây cũng là giai đoạn thai nhi bắt đầu ổn định, khiến vợ chồng Bi Bảo - Múi Xù cũng an tâm hơn. Bi Bảo cũng hứa sẽ chăm sóc thật tốt cho Múi Xù để bù đắp quãng thời gian đầu trong hành trình "tìm con" cô đã phải thực hiện một mình. 

Các lựa chọn cho người đồng tính nữ muốn có con 

Một cặp đôi đồng tính nữ muốn sinh con chắc chắn phải sử dụng tinh trùng của người khác, đó có thể là tinh trùng hiến tặng tại ngân hàng hoặc của người quen biết tùy trường hợp. Sau khi xin tinh trùng, có ba cách chính mà các cặp đôi đồng tính nữ có thể lựa chọn để sinh con, bao gồm: thụ tinh nhờ người mang thai hộ, thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) hoặc thụ tinh trong tử cung (IUI). 

- Thụ tinh nhờ người mang thai hộ: Tinh trùng hiến tặng sẽ được kết hợp với trứng của một trong hai người và đưa vào tử cung của người mang thai hộ. Cách này áp dụng với những cặp đôi đồng tính gặp vấn đề về chức năng sinh sản, có nguy cơ sảy thai cao. 

- Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): Tinh trùng hiến tặng sẽ được thụ thai với trứng của một trong hai người rồi bơm vào tử cung. Việc lựa chọn ai mang thai sẽ phụ thuộc vào sức khỏe và quyết định riêng của cặp đôi đồng tính. 

- Thụ tinh trong tử cung (IUI): Đây là phương pháp tiêm tinh trùng vào tử cung bằng ống thông được dẫn qua cổ tử cung.

Những cặp đôi đồng giới sinh con chung: Tốn kém toàn tiền tỉ, vất vả gấp bội
Theo Hà Anh (Ảnh: FBNV) (Thời báo văn học nghệ thuật)