Hotgirl "vòng 1 nặng trĩu" có bầu quyến rũ, sinh xong được bạn thân tặng cả cây vàng

Hotgirl sinh năm 2002 cho biết cô phải sinh mổ dù cổ tử cung đã mở 9cm.

Wilson Nhật Anh (hay còn gọi là Sunna, sinh năm 2002) là bạn thân của Xoài Non, vợ streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis. Sở hữu thân hình quyến rũ với vòng 1 "khủng" và gương mặt lai tây xinh xắn, cô nhanh chóng trở thành hotgirl mạng xã hội với gần 400 nghìn người theo dõi. 

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Nhật Anh bất ngờ thông báo đang mang bầu dù trước đó chưa hề công khai người yêu. Cô cũng khẳng định mình và bạn trai đã sẵn sàng cho việc làm bố mẹ còn đám cưới phải tạm hoãn do dịch nên sẽ được tổ chức sau khi em bé chào đời. 

Hotgirl amp;#34;vòng 1 nặng trĩuamp;#34; có bầu quyến rũ, sinh xong được bạn thân tặng cả cây vàng - 1

Wilson Nhật Anh khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mang bầu ở tuổi 20.

Ngày 19/3 vừa qua, Nhật Anh đã sinh con thành công. Em bé là một bé gái nhưng cô chưa tiết lộ gương mặt hay tên của bé. Sau vài ngày nghỉ ngơi, hotgirl sinh năm 2002 đã được về nhà. Cô cũng thoải mái chia sẻ về hành trình sinh con và sau sinh trên mạng xã hội thông qua màn hỏi đáp với người theo dõi. 

Hotgirl amp;#34;vòng 1 nặng trĩuamp;#34; có bầu quyến rũ, sinh xong được bạn thân tặng cả cây vàng - 3

Cô đã sinh con gái đầu lòng hôm 19/3 vừa qua.

Cụ thể, Nhật Anh cho biết cô sinh con bằng phương pháp mổ lấy thai dù trước đó đã phải trải qua giai đoạn chuyển dạ, đau đẻ và cổ tử cung mở tới 9cm. 

"Tui tiêm kích sinh lúc 10 giờ, nằm vậy cho đến khi nở 5-6 phân thì mới bắt đầu đau. Hồi lúc nở 4 phân, bác sĩ hỏi thấy sao thì tui còn nằm cười phè phè nên bác sĩ kêu vậy khỏi chích giảm đau. Tui đồng ý mà đến lúc lên 5-6 phân thì đau quằn quại như con tôm, chịu không nổi với sợ mất sức nên tui lại xin chích giảm đau. Nằm tiếp tới 4 giờ chiều là mở được 9 phân rồi, chỉ đợi bác sĩ lên đỡ đẻ nữa thôi. Vậy mà nhịp tim em bé bị chậm, bác sĩ thấy ông ổn nên bảo chuyển mổ. Hóa ra con bị dây rốn quấn cổ dữ quá, lúc gò nó siết lại. May mắn là bác sĩ mổ rất nhanh, 15 phút là xong xuôi hết. Vậy là tui hứng trọn combo đau đẻ với đau mổ luôn đó. Trời ơi muốn xỉu", bà mẹ mới sinh kể lại. 

Hotgirl amp;#34;vòng 1 nặng trĩuamp;#34; có bầu quyến rũ, sinh xong được bạn thân tặng cả cây vàng - 4

Nhật Anh chia sẻ lại kỉ niệm đi đẻ "ăn trọn combo".

Bạn thân Xoài Non còn tiết lộ thêm khi mổ cô phải chụp thuốc mê để kịp cấp cứu. May mắn thay ca mổ diễn ra nhanh chóng và hai mẹ con đều khỏe mạnh. Cô hồi phục rất tốt, đến nay chỉ còn đau vết mổ một chút. Nhật Anh cũng cảm thấy vui vì sữa về sớm sau sinh. Hiện tại cô vừa cho con ti trực tiếp, vừa phải hút sữa thừa ra liên tục để tránh tắc tia sữa. 

Sau khi sinh, Nhật Anh không kiêng cữ theo kiểu truyền thống. Ngày đầu tiên cô đã tắm và ngày thứ hai là gội đầu để giữ cơ thể sạch sẽ, tránh bị nhiễm trùng vết mổ. Cô cũng nằm điều hòa mỗi ngày. "Nói chung thì tui theo bác sĩ nhưng mà cái gì người lớn nói quá thì tui cũng làm cho mọi người vui thôi chứ tui không tin", bà mẹ trẻ bộc bạch. 

Hotgirl amp;#34;vòng 1 nặng trĩuamp;#34; có bầu quyến rũ, sinh xong được bạn thân tặng cả cây vàng - 5

Cô không kiêng cữ theo kiểu truyền thống mà thoải mái tắm hội, nằm điều hòa sau sinh.

Không chỉ tâm sự chuyện đi đẻ và sau sinh, Nhật Anh còn hé lộ món quà mà cô bạn thân Xoài Non tặng để mừng cô "mẹ tròn con vuông". Đó là một cây vàng được trao tận tay cho Nhật Anh. Trong đoạn video được chia sẻ, bà mẹ mới sinh hết sức rạng rỡ, vui vẻ nhận món quà giá trị từ bạn thân. 

Hotgirl amp;#34;vòng 1 nặng trĩuamp;#34; có bầu quyến rũ, sinh xong được bạn thân tặng cả cây vàng - 6

Hotgirl amp;#34;vòng 1 nặng trĩuamp;#34; có bầu quyến rũ, sinh xong được bạn thân tặng cả cây vàng - 7

Bà mẹ mới sinh rạng rỡ khi được bạn thân tặng quà là một cây vàng.

Hiện tại, Nhật Anh đang trong thời gian "ở cữ". Vì vết đổ còn đau nên mẹ đẻ là người phụ giúp cô chăm con và cơm nước mỗi ngày. Bản thân bà mẹ trẻ cho biết mình rất muốn tự chăm bé nên đến khi sức khỏe tốt hơn sẽ không phiền đến mẹ nữa. 

Ở cữ khoa học cho mẹ sau sinh

Theo thông tin từ trang WedMD, trong thời gian ở cữ, người mẹ cần từ 1.800 – 2.200calo mỗi ngày. Việc được cung cấp đầy đủ năng lượng không những giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức sau ca vượt cạn, mà còn có đủ sữa để cho con bú. Để đạt đảm bảo mức năng lượng này, các bà mẹ cần thực hiện một chế độ ăn như sau:

- Ăn dạng các loại thức ăn: Ngoài trừ các món có tính hàn như ốc, hay chứa hàm lượng độc tố cao như cá kiếm, cá mập, cá thu, cá ngừ… ra thì các “bà đẻ” có thể ăn được tất cả các loại thực phẩm từ trứng, thịt heo, bò, gà cho đến hải sản tôm, cá…

- Ăn nhiều thực phẩm có chứa protein: Sữa, pho mát, sữa chua, đậu nành,… là những thực phẩm rất giàu protein – một dưỡng chất giúp các mẹ phục hồi sau sinh nhanh hơn.

- Ăn nhiều trái cây và rau xanh: Trái cây và rau xanh cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ giúp bạn không bị táo bón trong thời gian ở cữ. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm dân gian, trong thời gian ở cữ, bạn nên hạn chế ăn trái cây chua như cam, quýt hoặc rau cải bẹ xanh. Còn lại, bạn nên cố gắng ăn nhiều rau và trái cây mỗi ngày.  

- Uống nhiều nước: Cơ thể bạn cần nhiều chất lỏng, từ khoảng 6-10 ly mỗi ngày. Vì vậy, hãy cố gắng uống đủ nước mà cơ thể cần, đồng thời, bạn cũng có thể uống sữa, nước hoa quả không đường thay cho nước.

- Hạn chế những món đồ ăn vặt, rượu bia và thuốc lá: Bánh quy, kẹo, khoai tây chiên, cà phê, rượu bia, thuốc lá… đều không tốt cho sức khỏe của mọi người, nhất là các bà mẹ mới sinh con. Chính vì thế, bạn nên chịu khó “nhịn ăn, nhịn uống” những món này trong thời gian ở cữ. Hãy tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe của bản thân và em bé.

Hotgirl trường múa có bầu với Cô Đẩu Táo Quân, con ra đời giống hệt bố
Theo Ngọc An (Ảnh: Instagram NV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)