Lấy trai kém tuổi nhưng chưa muốn sinh con, mỹ nhân Việt làm chồng phát cáu

Hai nữ ca sĩ Hari Won và Mia đều có chung suy nghĩ chưa muốn sinh con tại thời điểm này dù đã trên dưới 30 tuổi.

Cuộc sống hậu hôn nhân của người nổi tiếng luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Trong đó với những sao nữ trên dưới 30 tuổi thì câu hỏi: "Bao giờ định sinh con?" là khó tránh khỏi. Nhiều người lựa chọn tránh né chủ đề này nhưng cũng không ít mỹ nhân thẳng thắn chia sẻ mình không muốn sinh con, ít nhất là tại thời điểm này. Trong đó phải kể đến hai nữ ca sĩ Hari Won và MiA. Phát ngôn của họ không chỉ nhận về những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng mà còn gây tò mò liệu ông xã kém tuổi phản ứng thế nào trước chuyện này. 

MiA khẳng định không muốn sinh con khiến chồng trẻ phát cáu 

Nữ ca sĩ MiA (sinh năm 1991) kết hôn cùng ông xã kém 3 tuổi vào đầu năm 2019. Sau đám cưới, cô dành nhiều thời gian để vun đắp cho mái ấm nhỏ nhưng lại không muốn sinh con. 

Khi tham gia một chương trình giao lưu, MiA tiết lộ lý do không sinh con: "Khi có con thì mọi thứ đều phải vì con, lúc đó tôi sẽ không còn nhiều thời gian. Cứ nghĩ như vậy khiến tôi cảm thấy tiếc nuối thanh xuân của mình”. Nữ ca sĩ biết nhiều người có lẽ sẽ không hiểu nổi suy nghĩ của cô và cho rằng nếu không muốn có con thì kết hôn để làm gì. Nhưng từ quan điểm cá nhân, MiA thừa nhận mình là người thích tự do bay nhảy, kết hôn vì tình yêu, vì cảm thấy được là chính bản thân khi ở bên cạnh chồng chứ không phải là vì một thứ trách nhiệm nào khác. Trong chương trình này, nữ ca sĩ cũng cho biết ông xã hoàn toàn tôn trọng quyết định của cô. 

Lấy trai kém tuổi nhưng chưa muốn sinh con, mỹ nhân Việt làm chồng phát cáu - 1

Nữ ca sĩ MiA cho biết cô không muốn sinh con vì thấy tiếc nuối thanh xuân.

Tuy nhiên mới đây trong một bài phỏng vấn, MiA đã chia sẻ phản ứng cụ thể của ông xã về chuyện cô không muốn sinh con. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi ít khi nhìn thấy chồng nổi nóng, nhưng mỗi lần nhắc đến chuyện sinh con anh sẽ nổi cáu. Mỗi lần tôi đề cập có thể không sinh con, chỉ sống với nhau tới cuối đời được không, chồng đều im lặng. Tôi biết làm mẹ là thiên chức tuyệt vời của người phụ nữ, nhưng hiện nay tôi chưa sẵn sàng. Thực ra, chúng tôi chưa thỏa hiệp được vấn đề con cái. Tôi cứ hẹn lần hẹn lữa, chồng không hẳn giận, nhưng anh buồn tôi nhiều".

Và có lẽ chính điều này đã khiến nữ ca sĩ cá tính dần dần thay đổi suy nghĩ. Cô cho biết ban đầu, đúng là mình không hề muốn sinh con thật nhưng nhìn chồng buồn, cô suy nghĩ lại và giải thích với anh rằng mình chỉ không muốn sinh con ngay, chứ không phải tuyệt đối không sinh.

Lấy trai kém tuổi nhưng chưa muốn sinh con, mỹ nhân Việt làm chồng phát cáu - 3

Thấy ông xã kém tuổi buồn nhiều vì chuyện con cái, MiA dần thay đổi suy nghĩ.

Tâm sự về tình huống thực sự khiến mình thay đổi kế hoạch cuộc đời, MiA nói: "Một lần, hai vợ chồng cãi nhau vì bất đồng ý kiến, tôi tức quá nên ném nhẫn cưới xuống sàn xe hơi. Lúc đó, tôi cố tình ném trong xe để lát sau tìm lại được thôi. Nhưng chẳng may, nhẫn lại lọt vào khe thông gió. Lúc nhẫn rơi, nét mặt chồng trở nên khủng khiếp, anh muốn dỡ tung chiếc xe để tìm lại nhẫn cưới. Tôi chưa bao giờ thấy chồng giận dữ đến thế.

Ngay lúc đó, tôi nhận ra chồng trân trọng chiếc nhẫn, cũng chính là trân trọng cuộc hôn nhân của chúng tôi tới nhường nào. Tình yêu của chồng luôn khiến tôi mềm lòng. Và đó là khi tôi quyết định sẽ sinh con cho anh ấy".

Hari Won chưa muốn sinh con, ông xã kém tuổi ủng hộ hoàn toàn 

4 năm kể từ khi bước vào hôn nhân, cặp đôi "gái hơn 2" Hari Won - Trấn Thành ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm thắm thiết dành cho nhau. Đông đảo khán giả cho rằng hạnh phúc của cả hai sẽ càng trọn vẹn hơn nếu gia đình có thêm một "thiên thần nhỏ". Tuy nhiên, bản thân Hari Won nhiều lần chia sẻ cô chưa muốn có con tại thời điểm này dù đã bước vào tuổi 35. 

Lấy trai kém tuổi nhưng chưa muốn sinh con, mỹ nhân Việt làm chồng phát cáu - 4

Sau 4 năm kết hôn, Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa có "tin vui".

"Một phần cũng do sức khỏe của em, em đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của em ngắn hơn người bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới”, Hari Won chia sẻ lý do chưa muốn có con trong một chương trình gần đây. 

Trước đó, cô cũng tâm sự mình không phải không muốn sinh con mà cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp. Cô cho biết mình từng trải qua một tuổi thơ khốn khó, từng muốn học rất nhiều thứ như đàn, hát, vẽ,... nhưng chỉ biết ước ao và nhìn ngắm bạn bè mình từ xa vì gia đình không có điều kiện. Vì vậy, Hari Won không muốn con mình phải sống một cuộc sống giống như mẹ của nó.

Tôi nói với anh Thành rằng, tôi muốn sinh con trễ hơn, vì khi làm mẹ, tôi muốn mình phải có đủ điều kiện để chăm sóc cho con có được những thứ con muốn. Do đó, thời gian này hai đứa vẫn đang miệt mài làm việc, kiếm tiền để sau này lo cho con một cuộc sống tốt nhất”, Hari Won chia sẻ.

Lấy trai kém tuổi nhưng chưa muốn sinh con, mỹ nhân Việt làm chồng phát cáu - 5

Dù đã 35 tuổi nhưng Hari Won vẫn chưa muốn sinh con vì lý do sức khỏe và công việc.

Về phản ứng của Trần Thành, anh hoàn toàn ủng hộ vợ và nhiều lần chia sẻ quan điểm tương tự cô về chuyện con cái. Thậm chí anh còn từng không muốn vợ phải sinh con do lo cho sức khỏe của cô. 

“Lúc xem xong đoạn clip được ghi lại tường tận hình ảnh các sản phụ đẻ mổ, tôi sợ đến xanh mặt. Vì thương vợ và không muốn cô ấy chịu đau, đã có lúc tôi nghĩ rằng hay là thôi đi, chắc mình đừng sinh con nữa. Bởi Hari có chứng bệnh tụt canxi mỗi khi bị stress, những lần như thế, cơ thể cô ấy sẽ bị co giật và rất nguy hiểm đến tính mạng. Tôi đã từng chứng kiến hình ảnh đó 2 lần nên rất sợ và tự nhủ sẽ không bao giờ làm cô ấy mệt mỏi hay chịu nhiều kích động. Vì vậy, khi xem những cảnh sinh nở đau đớn như thế, tôi sợ nếu không may vợ mình bị hạ canxi trong lúc sinh thì mọi chuyện sẽ còn khủng khiếp như thế nào”, nam MC chia sẻ.

Lấy trai kém tuổi nhưng chưa muốn sinh con, mỹ nhân Việt làm chồng phát cáu - 6

Ông xã ủng hộ và có cùng quan điểm với Hari Won về chuyện con cái.

Anh cũng cho biết nếu vợ không thể sinh con thì cả hai cũng rất cởi mở, vui vẻ với chuyện nhận một đứa con nuôi: "Nhiều người hay quan trọng hoá vấn đề đứa bé đó có phải dòng máu của mình không? Dĩ nhiên đó là một điều thiêng liêng, tôi không dám bác bỏ. Nhưng nếu mình không may mắn như mọi người có được khả năng đó thì hoàn toàn có thể nhận nuôi một đứa con khác". 

Mặc cho bị ném đá ích kỷ, sao Việt nhất quyết không sinh con, sống 2 người đến già
Theo Ngọc An (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)