Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì

Lê Phương chọn gym là bộ môn lấy lại vóc dáng, những lúc không có thời gian, cô thường sẽ tập luyện tại nhà.

Giữa muôn vài cái tên diễn viên, Lê Phương vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm đông đảo của độc giả. Hiện tại, cô nàng đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. Gần đây sau thời gian tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng, Lê Phương ngày càng khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh thon gọn, trẻ trung. 

Lê Phương từng cho biết vào thời điểm sinh con thứ hai cô tăng cân đáng kể vì được gia đình chăm sóc tốt, so với lúc chưa mang bầu, nữ diễn viên đã tăng lên đến hơn 30kg. Cụ thể cân nặng lúc lên bàn đẻ của cô là 80kg, tháng cuối thai kỳ, cân nặng tăng mạnh, khuôn mặt trở nên bầu bĩnh, đi lại cũng khó khăn. Sinh xong cô xuống còn 73kg nhưng sau đó vì ăn nhiều cho con bú nên lại tăng lên 76kg, rất khó kiểm soát.

Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì - 1

Cân nặng lúc lên bàn đẻ của cô là 80kg, tăng 30kg so với trước đó.

Một phần, Lê Phương không siết cân ngay bởi cô muốn nuôi con bằng sữa mẹ, buộc phải ăn đủ dinh dưỡng để cung cấp cho con. Nhưng cũng vì thân hình thay đổi quá nhiều nên khi xuống phố hay đưa con đi tắm nắng, cô bị khán giả nhận ra và thường xuyên buông lời chê bai. Điều đó khiến nữ diễn viên gặp stress và buồn khá nhiều.

May mắn cho Lê Phương là luôn có ông xã ở bên động viên. Ca sĩ Trung Kiên cũng nhiều lần bảo vệ vợ trên mạng xã hội, giúp Lê Phương được an ủi phần nào. Đến tháng thứ 6 khi Bông bắt đầu cứng cáp hơn Lê Phương mới bắt đầu quá trình luyện tập và nỗ lực hết mình để đạt được thành quả.

"Phương làm nghệ thuật nên vấn đề ngoại hình, vóc dáng rất quan trọng. Phương cũng biết sau khi sinh xong thì giảm cân rất mệt mỏi, nhưng mà bây giờ chuyện con khỏe quan trọng hơn nên Phương cứ ăn ngon ngủ ngon, tuân theo chế độ của bác sĩ, bác sĩ yêu cầu thế nào thì cố gắng làm theo", cô trải lòng.

Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì - 3

Lê Phương mới bắt đầu quá trình luyện tập khi con gái được 6 tháng.

Để giảm cân, Mỗi ngày, bà mẹ 2 con sẽ dành từ 1-2 tiếng với các bài tập đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bụng. Cường độ tập luyện cũng thay đổi tùy vào thể trạng. 

Lê Phương cho biết: "Tôi bắt đầu tập luyện bằng cách mặc áo gió chạy bộ dưới công viên, hoặc xuống phòng tập gym của toà nhà để đi bộ trên máy. Từ khi xảy ra dịch bệnh và phòng tập đóng cửa, tôi mua tạ về tự tập tại nhà. Dù tập nặng nhưng tôi rất hứng khởi chứ không hề thấy mệt mỏi".

Quả thực, một thời gian dài trên trang cá nhân của mình, Lê Phương liên tục đăng tải những hình ảnh tại phòng tập và đúng như cô từng hài hước chia sẻ: “Có công mài mỡ, có ngày mi nhon”, vóc dáng của Lê Phương mỗi ngày lại trở lên thon gọn, săn chắc hơn.

Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì - 4

Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì - 5

Để có được thân hình như hiện tại Lê Phương phải có một kỷ luật thép với bản thân.

Tất nhiên luyện tập không phải là tất cả, cô còn kết hợp thêm với chế độ ăn khoa học và bổ sung những loại thực phẩm ít gây tăng cân. Nhìn những hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy cô yêu thích các món như trứng luộc, ức gà, salad, đồ hấp,... 

Bên cạnh những chế độ giảm cân của Lê Phương chị em có thể bỏ túi một số thực phẩm như mướp đắng, dưa hấu, dưa leo, đậu… Những thực phẩm này có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau trong bữa ăn hàng ngày và bổ trợ cho công cuộc lấy lại vóc dáng. 

"Ngoài chăm chỉ tập luyện, tôi kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung một số vitamin, thảo dược cần thiết cho cơ thể... Ông xã hay nói tôi là "người phụ nữ quyết tâm nhất" mà anh ấy từng gặp vì tôi đã muốn làm gì thì không ai có thể ngăn cản, đã quyết tâm là sẽ làm cho được", nữ diễn viên nói thêm.

Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì - 6

Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì - 7

Ông xã cũng phải "chịu thua" trước sự quyết tâm của nữ diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ".

Có thể thấy rằng với sự cố gắng luyện tập chăm chỉ của mình, Lê Phương đã thành công loại bỏ được 30kg mỡ thừa, lấy lại vóc dáng chuẩn như thời son trẻ. Trong những bức ảnh lộ bụng có thể thấy Lê Phương đã thành công trở lại thời con gái với phần bụng phẳng lì không chút mỡ thừa - đây là niềm ao ước của rất nhiều chị em sau sinh.

Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì - 8

Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì - 9

Lê Phương lúc lên bàn đẻ nặng 80kg, sau sinh giảm gần 1 nửa, trả lại bụng phẳng lì - 10

Trong những bức ảnh lộ bụng có thể thấy Lê Phương đã thành công trở lại thời con gái.

Điểm danh những sao Việt kín tiếng: Mang bầu không ai biết, đi đẻ chẳng ai hay
Theo Nhật Linh (Ảnh: FBNV) (Phụ Nữ Việt Nam)