Bà xã JustaTee khoe ảnh ngày đau đẻ, dân mạng rần rần khen quá xinh

Nhiều người phải trầm trồ khen ngợi nhan sắc của cựu hotgirl, ngay cả lúc đang đau đẻ vẫn rất xinh đẹp.

Thời gian chuyển dạ trước khi sinh con của mẹ bầu thường kéo dài khoảng 12-18 giờ đồng hồ. Trong suốt quãng thời gian đó, mẹ sẽ phải chịu đựng cơn đau do co bóp tử cung diễn ra ngắt quãng, ngày càng tăng về cả chu kỳ và độ đau. Cũng chính vì những cơn đau này mà hình ảnh thường thấy trong phòng chờ sinh sẽ là những mẹ bầu đầu bù tóc rối, gương mặt nhợt nhạt đang vật vã chịu đựng.,Vậy nhưng mới đây, cựu hotgirl 9X Trâm Anh lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe ảnh trong lúc đau đẻ của mình. 

Trước đó, Trâm Anh đã có một cô con gái đầu lòng ngay sau khi kết hôn vào năm 2018 với nam rapper nổi tiếng JustaTee. Cô từng chia sẻ về nỗi khiếp sợ khi mang thai lần đầu do quá trình thai nghén vất vả. Tuy vậy, chỉ sau 2 năm, hot girl này lại vui mừng khoe có bầu đứa con thứ hai. Cô sinh bé thứ 2 vào ngày 27/2 vừa qua.

Bà xã JustaTee khoe ảnh ngày đau đẻ, dân mạng rần rần khen quá xinh - 1

Bức ảnh nằm chờ sinh của Trâm Anh thu hút hơn 10 nghìn lượt yêu thích.

Mới đây trên trang cá nhân, Trâm Anh đăng tải hình ảnh trong ngày đón bé thứ 2 với chú thích: "Phía sau những cơn đau". Ngay lập tức, bức ảnh đã thu về hơn 10 nghìn lượt yêu thích. 

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người theo dõi đều đồng loạt dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Trâm Anh dù đang trong giây phút chuyển dạ đầy đau đớn.

Bà xã JustaTee khoe ảnh ngày đau đẻ, dân mạng rần rần khen quá xinh - 3

Dân mạng rần rần khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cựu hotgirl khi đang đau đẻ.

Trước đó khi nằm trong phòng chờ sinh, Trâm Anh cũng chụp một bức ảnh cận mặt cùng lời bộc bạch: "Cố gắng mỉm cười nhưng lòng đau như cắt".

Và nhan sắc của bà xã JustaTee trong ngày đi sinh quả thật khiến nhiều người phải ghen tị. Cô để mặt mộc nhưng vô cùng tươi tắn, xinh đẹp và đặc biệt là làn da mịn màng, hồng hào, sáng bóng. Vì không tăng cân quá nhiều nên Trâm Anh vẫn giữ được những đường nét thanh tú, trẻ trung trên gương mặt. 

Sau khi sinh chỉ 1 ngày, Trâm Anh đã chính thức lộ diện. Cô nàng đăng tải một story đơn giản ghi lại cảnh mình đang nằm trên giường bệnh, phía xa xa là cậu con trai mới chào đời cùng caption "Hello TG" (Chào thế giới).

Bà xã JustaTee khoe ảnh ngày đau đẻ, dân mạng rần rần khen quá xinh - 4

Trâm Anh lúc đang chờ đẻ vẫn tươi tắn thế này.

Bà xã JustaTee khoe ảnh ngày đau đẻ, dân mạng rần rần khen quá xinh - 5

Sau sinh một ngày cũng vẫn đẹp xuất sắc.

Dễ dàng nhận thấy spotlight của bức ảnh một lần nữa tập trung vào nhan sắc của bà mẹ 2 con này. Dù mới trải qua quá trình "vượt cạn" vất vả và đau đớn nhưng Trâm Anh vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp, trẻ trung.

Đặc biệt, dù là khi mang bầu, lúc đau đẻ hay sau khi sinh thì đặc điểm nổi bật nhất của Trâm Anh vẫn là làn da căng bóng, trắng hồng, mịn màng. Đa số chị em khi mang thai, hormone cơ thể có nhiều thay đổi nên ít nhiều ảnh hưởng đến làn da, khiến da bị sạm, nám, mọc mụn... Tuy nhiên, bản thân Trâm Anh cũng là một mẹ bầu cực kỳ chăm chỉ trong việc chăm sóc da. Hàng ngày, cô đều chăm sóc da 2 lần vào buổi sáng, tối với những bước chăm sóc cơ bản như: Rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng (vào buổi sáng). 

Bà xã JustaTee khoe ảnh ngày đau đẻ, dân mạng rần rần khen quá xinh - 6

Làn da căng bóng, trắng hồng của cô nàng là niềm mơ ước của bao mẹ bầu.

Bí quyết chăm sóc da khi mang thai 

- Rửa mặt 1-2 lần/ ngày.

- Uống một cốc nước chanh mật ong vào sáng sớm.

- Hạn chế dùng nước ngọt, nước có gas, nước trái cây đóng chai.

- Đắp mặt nạ từ thiên nhiên phù hợp với từng loại da.

- Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng hữu cơ.

- Tăng cường thực phẩm giàu chất xơ, dưỡng chất, vitamin. 

- Ngủ sớm, đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng.

- Tuyệt đối tránh các sản phẩm làm trắng, trị mụn chứa thành phần hóa học gây hại.

Rò rỉ ảnh Á hậu Tú Anh đầu bù tóc rối trong phòng đẻ, nhan sắc không phải dạng vừa
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)