Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng

Trong căn biệt thự triệu đô, 4 con Lý Hải ở chung 1 phòng và thích nằm đất.

Bố mẹ nào cũng mong muốn kinh tế vững chắc để con có một cuộc sống sung túc, đủ đầy và tương lai không phải vất vả. Thế nhưng vợ chồng Lý Hải Minh Hà là cặp sao Việt hiếm hoi dù giàu có nhưng lại có cách nuôi dạy con giản dị và ý định không để lại tài sản cho con.

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 1

Được biết, vợ chồng nam ca sĩ hiện là chủ của 4 công ty về các lĩnh vực như sản xuất phim điện ảnh, bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu, chứa nước và một công ty phân phối mỹ phẩm. Suốt từ năm 2015 đến năm 2021, doanh thu kiếm được từ riêng series phim “Lật mặt” (gồm nhiều phần) ước tính trung bình 100 tỷ/phim. Ngoài ra còn 2 căn biệt thự khang trang ở Sài Gòn, 1 căn khoảng 40 tỷ đồng, nông trại ở Đà Lạt rộng hàng nghìn m2 cùng nhiều xe sang, đồ hiệu đắt tiền khác. Thế nhưng cuộc sống của 4 con nhà Lý Hải Minh Hà trong những căn biệt thự lại vô cùng giản dị.

Trong một video được cặp bố mẹ chia sẻ mới đây, nhiều người đã thấy được rõ. Đó là cảnh cậu con trai Út của Lý Hải đang tự giác dọn chăn màn sau khi ngủ dậy. Đáng chú ý chính là căn phòng ngủ của nhóc tỳ tuy có phần rộng rãi nhưng hoàn toàn đơn giản, chỉ có đệm, gối, chăn và 1 số đồ dùng thiết yếu khác.

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 3

Mio luôn tự gấp chăn màn rất cẩn thận sau khi thức dậy.

Thiết kế cũng vô cùng bình thường, không cầu kì, chủ yếu đón ánh sáng. Bên cạnh đó, khi được hỏi về số lượng bé sinh sống trong phòng ngủ này, Minh Hà không ngại tiết lộ cả 4 con của cô đều ở 1 phòng này chứ không hề có chuyện mỗi bé 1 phòng khác nhau như nhiều gia đình giàu có. Thậm chí những chiếc giường tầng bình dân được bố mẹ chuẩn bị sẵn cho thì cả 4 thiếu gia, tiểu thư cũng không nằm đến. 4 em bé lựa chọn ngủ dưới đất có đệm và chăn gối như bình thường.

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 4

Chia sẻ này của bà mẹ khiến nhiều người khá bất ngờ bởi với 1 gia đình giàu có như Lý Hải Minh Hà thì chắc chắn sẽ phải rất cầu kì trong chuyện phòng ngủ cho con hay những chiếc giường sang trọng, chăn ấm đệm êm. Thế nhưng thực tế đã chứng minh những điều ngược lại.

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 5

Minh Hà từng tiết lộ, việc nằm đất giúp các con an toàn, không bị ngã như nằm giường.

Cũng theo những chia sẻ trước đó cho thấy cả 4 nhóc tỳ nhà Lý Hải Minh Hà đã được nuôi dạy theo cách vô cùng giản dị ngay từ nhỏ. Cụ thể các bé đều được học trường công với mức học phí khoảng 1 triệu đồng/tháng, bên cạnh đó là học thêm tiếng Anh và các môn yếu kém. Ngoài ra Lý Hải - Minh Hà không bao bọc con quá kĩ mà luôn muốn cho con được trải nghiệm tất cả những gì mà một đứa trẻ bình thường nên trải qua. 

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 6

Con lớn Lý Hải tự dọn chỗ ngủ ở trường mẫu giáo.

Gia đình anh không ngần ngại cho con tắm dưới trời mưa, một hành động mà tưởng chừng như những đứa trẻ thành phố ít bao giờ được trải nghiệm chứ chưa nói đến những đứa trẻ con nhà giàu, nổi tiếng. Ngoài ra, cả gia đình Lý Hải - Minh Hà có thể ngồi ăn kem ở vỉa hè ở một công viên vui chơi cũng không khác bao gia đình khác.

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 7

Vợ chồng Lý Hải Minh Hà mới mua nông trại ở Đà Lạt rộng hàng nghìn m2, đây cũng là nơi vợ chồng anh cho các con về trải nghiệm cuộc sống vất vả của người làng quê như nuôi gà, chăm vườn, thu hoạch nông sản.... Các đồ dùng của con đều được Minh Hà cân nhắc khi mua. Hầu hết là các bé nhỏ mặc lại đồ của anh chị, thậm chí còn mặc lại của những bé cùng tuổi trong nhóm trao đổi đồ mà cặp bố mẹ tham gia.

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 8

Cặp bố mẹ cho con lên núi tránh dịch.

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 9

Dạy các con chơi trò dân gian.

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 10

4 bé chỉ có 1 chiếc máy tính thay nhau học online.

Không chỉ đồ dùng hàng ngày, về tương lai của các con Lý Hải tuyên bố không để lại tiền cho các con, anh kể: "Nếu có tiền nhiều mà gia đình xào xáo, con không ngoan… thì tất cả trở nên vô nghĩa. Vợ chồng anh bàn với nhau là không cố gắng dành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ đôi bàn tay trắng thì Lý Hải cũng muốn con như vậy. Anh sẽ không để lại tiền đâu, nếu anh nghỉ sớm thì vợ chồng anh sẽ đi du lịch, làm những gì mình muốn… Cái quan trọng nhất muốn để lại cho con là làm sao bước chân vào đời phải vững nhất có thể, ai cũng phải té hết, té là phải tự đứng dậy".

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 11

Cả gia đình thường xuyên về thăm bà nội.

Lý Hải Minh Hà có 4 công ty, kiếm 100 tỷ/phim nhưng 4 con ngủ đất chung 1 phòng - 12

Luôn cùng nhau đi tới mọi nơi.

Kiếm 100 tỷ/phim, Lý Hải Minh Hà tổ chức tiệc sinh nhật 0 đồng cho con, nhìn cũng đủ đầy
Chi Chi (Phụ Nữ Việt Nam)